Người được Lisa và Jennie đưa vào bệnh viện vì không có giấy tờ tùy thân nên Jennie đành nhận bừa là bạn mình. Sau khi khám sơ thì cô ấy chỉ là bị đuối nước nên sẽ tỉnh rất nhanh.
Nè bác sĩ Park, cô ta bao giờ mới chịu mở mắt ra vậy?
Jennie chán chường hỏi người bên cạnh.Chị họ, nói chuyện lịch sự chút đi, chị ấy là người yêu em đấy!
Lisa đứng bên cạnh bệnh vực người kia.Người yêu mày chứ phải người yêu tao đâu!
Jennie đáp hỏn lọn.Chị....
Lisa không cãi lại được cái miệng của Jennie.Chaeyoung đứng bên cạnh cũng bật cười, thật là chị em nhà này cứ sáp lại là như mèo với chuột.
Park Chaeyoung, nàng là bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện Seoul này, và cũng là người yêu là Lisa. Chaeyoung hơn Lisa năm tuổi. Nàng biết em qua một app hẹn hò. Sau mấy tháng tìm hiểu thì Lisa cũng cua được chị bác sĩ này. Cả hai quen nhau cũng được gần một năm rồi.
Cô ấy sẽ tỉnh nhanh thôi, em an tâm! Thôi hai người ngồi đó, chị đi thay đồ rồi cùng đi ăn.
Chaeyoung mỉm cười sau đó rời đi. Jennie không nói gì, chỉ Lisa là cười toe miệng khi nghe đến ăn.
Mày bớt khùng lại được không Li? Cười méo gì cười lắm vậy, ngày nào chả gặp Chaeyoung mà y rằng... Tởm lợn thật!
Jennie chê bay em họ mình.Xùy, đồ thô lỗ cộc cằn!?
Lisa đáp lại một câu sau đó nhanh giò bỏ chạy nếu không Jennie mà bắt được thì có nước no đòn.Chợt.
Khụ khụ...
Nhận thấy người trên giường đã tỉnh Jennie không cái nhíu mi, đứng dậy hỏi cụt ngủn.
Yahh! Tỉnh rồi à?Người kia vì bị ánh đèn của phòng bệnh chiếu vào mắt nên có chút nhăn mặt, cô khó nhọc đưa tay lên che mắt mình rồi lại ho ho vài cái. Jennie đứng bên cạnh thấy người kia đang khó chịu với ánh đèn kia, em liền dứt khoát đứng dậy đi lại công tắt, và tắt luôn nó đi.
Chói quá thì tắt đi!
Jennie nói chuyện cộc lốc khiến người kia cũng mấy phần hoang mang.Cô bé kì cục này ở đâu ra vậy trời.
Người trên giường ngơ ngác nhìn người kia.Em bật đèn lên được không, tối quá, tôi không nhìn thấy gì cả!
Ừ!
Jennie lại nói chuyện không đầu không đuôi sau đó bật đèn lên.Chaeyoung cùng Lisa bên này đang vui vẻ nắm tay nhau đi thì thấy đèn ở phòng mà người Lisa đem vào cứ bật tắt, cả hai sợ họ xảy ra vấn đề gì liền chạy ngay lại. Đến lúc cả hai xông vào thì thấy Jennie đang nằm đè lên người kia khiến cả Chaeyoung và Lisa trố mắt ngạc nhiên.
Chị họ, có chuyện gì vậy?
Lisa hỏi câu dư thừa.Té ngã, vậy cũng hỏi.
Jennie lại đáp hỏn lọn sau đó đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
KurzgeschichtenThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))