Kim Jisoo đi học!

489 40 0
                                    

Truyện này tui vừa viết vừa kể nên các ông chú ý nhé, nhiều khi không thời gian lộn xì ngầu cả lên đó, cẩn thận bị tui thao túng tâm lý à :))
-----------

Cái gì? Ba nói chị ta cùng đi học là sao?
Jennie tròn mắt nhìn ba mình.

Chính xác, mau đi vào nhà thay quần áo nhanh, ta chở con cùng Jisoo đi!
Ông Kim bình thản nói.

Nhưng....

Không nói nhiều, cẩn thận ta cấm túc con luôn đấy!
Ông Kim hăm họa Jennie.

Vâng...
Jennie phụng phịu lủi thủi đi vào nhà.

Vừa bước vào nhà, chưa kịp định hình đã bị ai đó nhào đến ôm khiến Jennie giật mình xém chút ngã.

Gà xù? Cô làm gì vậy? Mau buông tôi ra!

Ăn nói cho đàng hoàng, từ nay Jisoo sẽ là chị gái của con, ta đã nhận con bé làm con nuôi rồi!
Ông Kim từ từ nói.

Cái gì? Con nuôi? Ba à? Ba bị làm sao vậy?
Jennie ngơ ngác nhìn ba mình.

[Ba ngày trước.

Jennie mấy ngày nay đều ở nhà của Irene, em cũng chẳng đến trường trừ khi có tiết học của Irene, ông Bae vì có chút trục trặc bên Mỹ nên về sau, còn ba Jennie thì thuận lợi nên về trước mấy ngày, mà điều này Jennie hoàn toàn không hề hay biết, em vẫn ung dung mà ăn dầm nằm dề nhà Irene.

Ông Kim về đột ngột khiến ngay cả Jisoo đều không hay biết, lần trước vì chuyến công tác về trễ hơn dự định nên ông Kim cũng chưa gặp mặt được Jisoo, nhưng ông đã nghe Lisa và Chaeyoung kể về cô nên ông cũng đại khái hiểu sơ về cô.

Ông Kim cùng tài xế bước xuống xe, chợt ông nghe mùi hương rất thơm, hình như trong nhà đang nấu ăn, mùi hương này tuy lạ mà quen. Ông Kim khẳng định đây không phải đầu bếp nhà ông làm càng không phải đứa con gái trời đánh nhà ông làm. Bà Lee quản gia của Kim gia thấy ông Kim định chào hỏi thì đã bị ông ra hiệu cho im lặng.

Nói về bà Lee phải kể đến lúc đầu Jisoo mới đến đây bà ấy là người phản đối kịch liệt nhất sau Jennie nhưng sau khi có Jisoo ở cùng bà lại thay đổi thái độ ngay tức khắc, không biết thế lực nào đã tháo túng tâm lý bà Lee mà khiến chỉ mới một ngày bà ấy đã quý Jisoo như cách bà ấy quý tiểu thư Jennie Kim của mình.

Đến khi sau này Lisa hỏi mới biết là do Jisoo khi cười lên rất giống đứa con gái quá cố của bà mất cách đây ba năm, hơn nữa Jisoo lại rất lễ phép, nấu ăn lại rất ngon hợp khẩu vị của Jennie nên cũng làm cho mấy người hầu ở Kim gia đỡ đau đầu vì cô tiểu thư khó ở kia.

Ông Kim liếc nhìn vào bếp ngụ ý rằng ai ở bên trong, bà Kim nhìn thấy biểu cảm của ông liền tinh ý hiểu ra, bà liền nói.
Thưa lão gia, là cô Jisoo, cô ấy đang chuẩn bị bữa trưa cho tiểu thư!

Chuẩn bị cho Nini, không phải nó đang đi học sao?
Ông Kim có chút khó hiểu.

Ông Kim thừa biết đồ ăn trưa ở căn tin trường không hề tệ vì chính ông là người chi tiền để thuê đầu bếp giỏi nhất ở Hàn Quốc về nấu. Ông luôn muốn những thứ tốt đẹp nhất giành cho Jennie.

(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ