[Một tháng trước.
Jisoo đang trên đường đi làm về, thì bị một bà lão chắn trước mặt mình khiến Jisoo từ khó hiểu chuyển sang bực mình. Cô chủ động lách người qua nhường đường cho người kia nhưng dường như người kia vẫn là đang cố tình không để Jisoo đi.
Tâm tình đã không vui lại gặp thêm kẻ dở hơi, Jisoo ngước lên định đi vài đường quyền với ai kia thì vô bất động luôn.
Bà cụ thấy Jisoo đã chịu ngẩng mặt lên nhìn mình, bà ta vui vẻ nói.
Chào cô, phát ngôn Kim!!! Lâu rồi không gặp!!!Bà...bà....
Jisoo cứ vậy bất ngờ không nói thành lời.Cả hai ghé vào một quán cà phê gần đó.
Jisoo trong lòng bất an hỏi bà lão.
Tại sao bà lại xuất hiện ở đây? Không lẽ...Không...ta không giống cô, nhưng ta ở đây là mang sức mệnh nhắc nhở thời gian cho cô.
Bà lão nói, giọng điệu vẫn trầm trầm.Bà ấy là thần gác cửa của hai thế giới âm và dương. Ngày Jisoo xuất hồn xuyên không, chính bà là người để cô đi, bà hạn cho Jisoo trong vòng bốn năm tìm được một người tình nguyện hiến dâng thể xác cho cô thì cô mới có thể sống tiếp, nếu không cô sẽ vĩnh viễn không siêu sinh.
Jisoo biết bà ta là vì lúc hồn của Jisoo tách khỏi thể xác thì đã được bà ta giúp đỡ.
Thời hạn bốn năm đã đến nhưng Jisoo cũng chẳng tìm được ai hay chính xác hơn là cô chẳng muốn làm hại ai cả. Jisoo chấp nhận tan thành mây khói. Nhưng điều làm Jisoo trăn trở nhất chính là Jennie, cô đã yêu em ấy, cô không muốn rời xa em ấy. Thật khó để mà lựa chọn.
Xin hãy cho tôi thời gian một tháng?!
Jisoo cầm lấy tay bà cụ.Được, vậy một tháng sau ta đến lấy linh hồn của cô.
Bà cụ nói xong cũng tan biến vào hư vô.Jisoo bần thần đi về. Một tháng quá ngắn gủi nhưng cô chẳng có sự lựa chọn.]
Rõ ràng bảo cho tôi một tháng mà!
Jisoo nhìn người kia.Ta đến thăm cô thôi, sẵn tiện dắt người đi cần đi!
Bà cụ lại cười cười.Nói xong bà ta biến mất khiến Jisoo có chút không hiểu? Rốt cuộc ý bà ta là sao?
Chợt chuông điện thoại vang lên.
Là Wendy gọi cô.
Chị nghe đây?
Hả?
Được chị đến ngay.
Wendy gọi cô để báo tình hình của Lisa, ngay lập tức Jisoo chạy đến bệnh viện.
-------Trong bệnh viện Wendy và Seulgi đang đứng ở trước của phòng cấp cứu. Bên trong có cả Chaeyoung và Jennie.
Không biết sao Lisa đột ngột bị xuất huyết não.
Lisa? Em ấy sao rồi??
Jisoo lo lắng hỏi.Chưa biết nữa chị, mọi người vào đó cũng gần một tiếng rồi!!
Wendy giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
NouvellesThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))