Em ấy nợ anh bao nhiêu, tôi trả!!
Chaeyoung từ đằng sau đi lại.Mọi người xung quanh nghe thấy liền tản ra, Chaeyoung từ từ tiến lại phía ông chủ tiệm phở.
50 nghìn won!!!
Ông chủ tiệm phở nghe vậy liền trả lời.Chaeyoung ngay lập tức móc ra 500 nghìn won đưa cho ông chủ tiệm phở.
Đây là 500 nghìn won, ông cầm lấy đi, không cần trả lại.Ông chủ tiệm phở nghe vậy thì gật đầu cảm ơn sau đó đi vào trong, mọi người cũng giải tán. Chaeyoung bước lại ngồi xuống, dìu người dưới đất đứng dậy.
Lili, mau đứng dậy nào.Aaa...buông tôi ra, tôi...tôi không có ăn cắp...
Người ở dưới đất vẫn còn rất sợ nên vừa thấy Chaeyoung cuối người xuống đỡ mình thì tưởng bị đánh nên la hét ầm ĩ, vung tay loạn xạ.Lili ngoan, là chị...là Chaeyoung của em nè!
Chaeyoung thấy Lisa vung tay loạn xạ sợ cô làm bản thân đau nên đã ôm chặt cô vào lòng.Sức của Lisa vốn dĩ rất mạnh nên vùng vẫy một lúc thì thoát được cái ôm của Chaeyoung, cô liền lập tức bỏ chạy ra đường thì
Rầm..
Chaeyoung hoảng hốt chạy lại.
Lisa, Lisa... Mau...mau gọi cấp cứu...Lập tức Chaeyoung đưa Lisa vào bệnh viện, nàng định trực tiếp cấp cứu nhưng bị Jennie ngăn lại.
Chaeyoung à, chị đang mất bình tĩnh, để em!!!Jennie nói xong thì đi vào phòng cấp cứu cùng các y tá và bác sĩ khác.
Chaeyoung đợi ở ngoài mà lòng như lửa đốt, một lúc sau Wendy và Seulgi cũng đến.
Chaeyoung, chị....
Wendy lo lắng ôm Chaeyoung vào lòng.Chaeyoung không trả lời mà im lặng gục đầu vào vai Wendy.
Unnie, đừng lo, Lisa dẽ ổn mà!!!
Seulgi vỗ vỗ vai ChaeyoungChaeyoung vẫn im lặng như vậy, nàng rất lo cho Lisa, nàng đã mất em ấy một lần rồi không muốn mất em ấy lần nữa.
Lisa vào cấp cứu tầm nữa tiếng thì một y tá đi ra, Chaeyoung thấy liền chạy lại.
Y tá Kim, em ấy sao rồi!Viện trưởng Park, hiện tại cô ấy mất khá nhiều máu, chúng tôi cần người có cùng nhóm máu với cô ấy.
Cô y tá Kim lo lắng nói.Máu của bệnh viện đâu?
Chaeyoung cầm lấy tay người kia.Xin lỗi viện trưởng Park, lượng máu dữ trữ vừa hết khi nãy, nên...
Cô y tá ngập ngừng sau đó tiếp lời.
Không biết ai là người nhà của cô ấy.Là tôi ..!
Chaeyoung nhanh chóng lên tiếng nhưng sau đó lại ngập ngừng.Nhưng tôi và em ấy không cùng nhóm máu.
Vậy còn ai không?
Chaeyoung và cô y tá Kim nhìn về phía mọi người nhưng đáp lại họ là cái lắc đầu.
Chợt.
Tôi cùng nhóm máu với cô ấy.
Mọi người nghe thấy có người cũng nhóm máu với Lisa thì nhanh chóng nhìn qua phía phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
Cerita PendekThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))