Kim Gà Xù!!!

614 40 5
                                    

Sau chuỗi những câu than thở của Lalisa và những câu thuyết phục của bác sĩ Park Chaeyoung thì Jennie cũng chịu gật đầu đồng ý cho Jisoo tạm thời ở lại nhà mình đến khi nào cô về lại nơi cô thuộc về. Tuy vậy Jennie cũng có một yêu cầu là Jisoo phải nấu ăn cho Jennie, và tất nhiên Jisoo đồng ý vì nếu không đồng ý thì cô ở đâu giờ.
-------

Trường học của Jennie.

Jennie trên Lisa và Wendy và Seulgi một khóa nhưng em bằng tuổi Seulgi vì Seulgi bị đúp một năm.

Lạ thay từ lúc có Jisoo về ở Jennie đến trường thường xuyên. Tất cả mọi người đều nghi hoặc nhưng lý do chính là do Jennie không muốn nhìn thấy mặt người kia. Hơn nữa em đến trường là vì giáo sư Bae Joo Hyun của em.

Cô là giáo sư mới ở trường vừa chuyển về một tuần này, trùng hợp là cô đảm nhiệm bộ môn giáo dục công dân cho lớp Jennie. Lý do đấy đấy.

Jennie biết Irene tới giờ tròn hai năm mười một tháng tám ngày rồi. Cả hai không ai xác nhận yêu đương với nhau cả, nhưng tất cả những hành động mà các cặp đôi khác làm cả hai đều làm kể cả chuyện trên giường. Tuy không lên tiếng xác nhận quan hệ nhưng bất kể ai nhìn vào cũng đều ngầm hiểu họ là một cặp.

Irene xinh đẹp, tài giỏi IQ và EO đều thuộc hàng top, lại từng giáo sư của một trường đại học ở New Zealand ba năm nhưng vì cô muốn về Hàn Quốc lập nghiệp và cũng vì thời điểm đó cô đang trong mối quan hệ tìm hiểu với Jennie nên cô quyết định về nước.

Irene là vậy còn Jennie thì ngược lại Irene 100%. Em ngoài nhiều tiền và xinh đẹp ra thì không còn gì cả. Dù IQ hay EQ em cũng là top đó mà top không ai muốn đặt chân vào.

Cả hai biết nhau do một lần Jennie cùng ba sang New Zealand du lịch, cả hai ở chung một khách sạn. Hôm đó xui sao khách sạn gặp sự cố nên bốc cháy, Irene bị kẹt trong thang máy và chính Jennie đã cứu cô. Lâu dần nói chuyện tiếp xúc rồi từ đó nảy sinh tình cảm nhưng cả hai vẫn là trên tình bạn dưới tình yêu.

Bé con dạo siêng đến lớp vậy?
Irene véo mũi Jennie.

Biết rồi còn hỏi.
Jennie gian manh cười cười sau đó cưỡng hôn Irene luôn.

Ưm... Nini...ở đây...là...trường...học...không...được...ưmm...

Ở công viên cũng vậy à.
Jennie trả lời câu của Irene xong ngay lập tức cho tay vào ngực của Irene mà bóp.

Vòng hai của Irene bị tác động bởi tay của Jennie nên có phản ứng lại, cô khẽ ưỡn ngực lại gần Jennie hơn, hơi thở cũng khập khiễng hơn.
Nini, đừng, lỡ có người....ưm....

An tâm, em khóa cửa rồi?!

Jennie sau đó cởi hẳn áo sơ mi của Irene ra, miệng ngậm lấy đầu ngực bên kia của Irene mà mút.

Dưới tác động của Jennie, Irene thực sự không thể kháng cự được, cô nương theo nhịp độ của Jennie tạo ra.

Cả hai đang cao trào thì.

Tèn ten ten ten tèn ten.... BLACKPINK in your area....

Tiếng chuông điện thoại của Jennie vang lên khiến cả hai giật mình. Jennie tụt hứng chửi thề.

(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ