Canh kim chi vị giấm!

554 42 7
                                    

CẢNH BÁO:
LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH DÀNH CHO CÁC ÔNG LÀ HÃY TỈNH TÁO KHI ĐỌC TRUYỆN CỦA TÔI, VÀ HÃY LUÔN GIỮ CÁI ĐẦU LẠNH NHÉ.

ĐỪNG TIN BẤT KÌ AI TRONG TRUYỆN, KỂ CẢ TÁC GIẢ.!!!!
---------

Dạo gần đây Jennie vì có Irene nên ít khi về nhà, em thường xuyên lui tới nhà của Irene, ba Kim và ông Bae cùng đi công tác với nhau nên tạm thời giao em cho Irene quản giáo. Hai ba đều biết Jennie nghe lời Irene nên cũng an tâm giao em cho cô. Riêng về Lisa vì sắp phải thi rồi nên cô dọn qua căn hộ của Chaeyoung ở để tiện cho cô thi vượt cấp.

Lisa muốn nhanh chóng ra trường đi để cưới gấp Chaeyoung, cô sợ để lâu người khác thừa cơ hội mà bắt cóc Park Chaeyoung của cô mất nên cô đã nhờ ba Jennie làm thủ tục vượt cấp, dù sao cũng cần một bài thi để kiểm tra năng lực nên Lisa gần đây học rất chăm, Chaeyoung thì ngày đêm bên cạnh em nên thành tích của Lisa lúc trước đã giỏi thì bây giờ là gấp đôi gấp ba lần.

Cuối cùng Kim gia cũng chỉ còn lại một mình Jisoo và một số người hầu ở, Jisoo lúc này không khác gì chim nhốt trong lồng, cá nhốt trong chậu.

Căn biệt thự to nhất nhì Seoul giữa lòng thành phố của Kim gia hiện tại lại rất trống vắng.

Lúc trước Lisa đã dạy cô cách sài mạng internet nên cô cũng đã học được, Jennie đã hào phóng mua hẳn cho cô một chiếc IPhone 14pro Max để cô tiện tìm hiểu làm sao quay về thế giới của cô.

Jisoo đến đây thì thời gian hiện tại cũng là ba tháng, Seoul đang vào đông, nên ra đường rất lạnh. Sau ba tháng tập làm quen với thế giới thực tại, Jisoo cũng đã có đôi chút kinh nghiệm để đời sau mấy lần bị lừa sạch túi, còn xém chút bị hốt vào đồn cảnh sát.

[Một tháng trước.

Jisoo đang ở siêu thị mua ít trái cây cho Jennie, hiện tại là 12h khuya.

Jennie thừa biết cửa hàng tiện lợi gần nhà cô mở 24/24 nên mới hành Jisoo như vậy. Trời thì lạnh mà Jennie bảo cô trong vòng mười phút phải có đồ cho em ăn, với thân phận ăn nhờ ở đậu không kiếm ra tiền thì Jisoo đành xách mông lên và đi mua cho em.

Jisoo mặc dù đã mặc ba chiếc áo khoác nhưng vẫn lấy lạnh tím người.
Má ơi, lạnh chết Kim Jisoo con rồi!

Jisoo vừa ôm đống dâu tây vừa xuýt xoa.

Chợt có ai đó chạy vèo qua người cô, khiến Jisoo giật cả mình.

Ăn cướp à, chạy gì như giặc đuổi vậy trời.

Lại có một cô gái chạy phía sau, vừa chạy vừa hét lên.
Cướp cướp.

Jisoo đầu liền nhảy số, tay cầm cầm chiếc dép lên, nhắm chuẩn xác chọi ngay đầu tên cướp.

Boong....

Tên cướp bị dính dép vào đầu ngã sõng soài dưới đất, Jisoo cùng cô gái chạy lại. Jisoo bẻ ngước tay tên kia ra sau, hùng hổ nói.
Mau trả lại đồ ngay.

Tên kia nhanh chóng móc cái túi ra đưa cho Jisoo, Jisoo đưa tay cầm lấy túi, tên cướp thấy thời cơ trốn thoái đã đến nên vùng dậy chạy mất khiến Jisoo không kịp trở tay mà ngã ra sau. Jisoo đến lúc đứng dậy được thì chẳng thấy tên cướp và cô gái kia đâu.

(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ