Từ lúc Jisoo nhập viện thì đến nay đã là một tháng. Mọi khả năng cô tỉnh lại là 0%, ngay chính Chaeyoung cũng suy sụp hoàn toàn. Jennie thì ngày nào cũng vào viện mà trò chuyện cùng Jisoo. Em rất lo lắng cho cô.
Lisa ngày hôm đó cũng dọn đi, cô lấy lý do mẹ bên Thái gọi cô về. Lisa cũng cắt đứt liên lạc với Chaeyoung. Chaeyoung nhiều lần liên lạc với cô nhưng vô ích, gọi cho bà Manoban thì họ không nghe máy, dù cho Chaeyoung lật tung cả Đại Hàn Dân Quốc hay cả Thái Lan cũng không thấy tin tức của Lisa. Chaeyoung gần như chết lặng, chuyện của Jisoo chưa xong nay lại thêm chuyện của Lisa. Chaeyoung ngày trước đã ít cười bây giờ thì hoàn toàn không cười. Tâm tình cũng thay đổi hẳn đi khiến tất cả mọi người trong bệnh viện đều sợ.
Chaeyoung không hề hận hay ghét Lisa, nàng đang đợi một lời giải thích từ cô, nếu Lisa nếu không thì Chaeyoung sẽ tin. Chaeyoung rất yêu Lisa, tình cảm bao năm đâu nói bỏ là bỏ được.
Còn cô gái tên Kang Mina, sau khi lộ tin chuyện của cô và Lisa thì đã bị Wendy Seulgi Joy và Mino cùng Jennie cảnh cáo.
Đêm đó em trốn đi là cùng mọi người tới xử cô ấy. Sau đó Mina cũng chuyển trường qua nước ngoài luôn.
Soo à, chị mau tỉnh lại đi, em còn chưa tỏ tình với chị mà!
Soo à, sao chị giận em lâu vậy, em nhớ chị.
Soo à...
Jennie vẫn luôn độc thoại một mình như vậy, một tháng rồi, không có tiến triển gì cả, Kim Jisoo vẫn bị vây quanh bởi một mớ dây nhợ. Jennie Kim vẫn luôn bên cạnh nói chuyện cùng cô.
Em kể tất cả chuyện vui ở trường ở nhà cho Jisoo nghe, kể luôn chuyện Wendy và Seulgi chính thức thành một cặp ngày ngày phát cơm chó cho em ăn. Em cũng muốn cùng cô phát cơm chó cho hai đứa nó.
Jennie đang nói chuyện với Jisoo thì cánh cửa phòng mở ra.
Jennie theo quán tính quay lại.
Là Chaeyoung cùng một số y tá đi vào. Jennie biết ý liền đứng dậy đi ra ngoài.
Sau một hồi khám tổng quát lại cho Jisoo, Chaeyoung cùng các chị y tá rời đi, Jennie lại tiếp tục vào bên trong trò chuyện cùng Jisoo.
Jisoo, chị thấy sao rồi, có phải chị sắp tỉnh rồi không?
Soo à, em nhớ đồ ăn chị nấu quá.
Soo à, chị dậy chỉ em làm bài tập đi, dạo gần đây giáo sư Im ra bài khó quá, còn luận văn nữa...
Soo à...
Jennie luôn như vậy, sau mỗi lần Chaeyoung khám cho Jisoo xong em lại hỏi mấy câu đó, tới mức Chaeyoung cũng thuộc lòng rồi.
Cánh cửa phòng lại mở ra, Jennie cũng chẳng buồn mà quay lại.
Người bên ngoài nhẹ nhàng đóng cửa đi vào trong, tiến lại gần Jennie, vỗ vỗ vai em.
Nini, chị có chuyện muốn thông báo với em!
Chaeyoung nhìn Jennie bằng ánh mắt đau buồn.Jennie nhìn sơ cũng biết sẽ có chuyện rồi, em thở dài cuối xuống nhìn Jisoo.
Unnie cứ nói, em chuẩn bị tâm lý rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
ContoThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))