"Jaehyun à? Đang ở đâu đấy?"
"Ở nhà chứ đâu. Sao thế?"
"Qua đây đón bạn trai mày về đi này." Johnny nói qua điện thoại. "Nó hơi say quá rồi."
"Ôi trời," Jaehyun kẹp điện thoại vào giữa tai và vai trong khi đứng dậy mặc áo khoác. "'Hơi say quá' là như nào?"
"Nó biu ti phun hết vào xô đựng đá."
"Thôi khỏi cần nói thêm nữa. Em đến đây."
Hiếm có khi nào mà Doyoung lại uống say đến mức này, nhất là khi anh là một trong những người có tửu lượng cao nhất mà Jaehyun từng quen biết. Nhưng mà hôm nay là một dịp đặc biệt. Anh bạn thân Taeyong của anh sắp kết hôn (mà vị hôn phu của Taeyong chính là Johnny) nên Doyoung khá là xúc động dâng trào.
"Không thể tin được là lại có người thực sự muốn cưới ông ý cơ đấy. Sẵn sàng ngồi cạnh nghe ổng luyên thuyên về bộ sưu tập Lego suốt cả đời đó trời? Mừng quá đi thôi." Doyoung đã nói với Jaehyun như vậy.
"Nếu cần em đón thì gọi nhé." Jaehyun dặn Doyoung trước khi anh rời khỏi nhà tới bữa tiệc độc thân của Taeyong. "Em sẽ chờ."
"Có gì đâu, bọn anh chỉ uống vài ly thôi mà." Doyoung phì cười. "Có phải là sẽ nốc cạn cả tủ ướp bia đâu mà lo."
"Ừ ừ. Em biết anh mà ngồi với bạn thì sẽ như thế nào mà." Jaehyun bày ra vẻ mặt lồi lõm. "Anh chuẩn bị đi uống trong cái club toàn các ông bia đia trung niên đi tìm vui và mặc như vầy nè." Jaehyun trỏ vào chiếc áo khoác croptop bằng da, quần jeans bó và đôi bốt da thấp mà Doyoung đang diện. "Chắc là em phải đi cùng để dẹp loạn thôi."
"Thôi đi." Doyoung hôn lên má Jaehyun để trấn an. "Không có chuyện gì đâu mà."
"Nhưng mà nhớ nhắn tin cho em đấy."
"Vâng thưa bố." Doyoung đảo mắt.
"Đừng để bố phải phạt nhé chàng trai trẻ." Jaehyun đè giọng trầm xuống.
"Thế bố định làm gì nào? Tét mông à?" Doyoung lè lưỡi trêu. "Chắc là muốn lắm rồi ha?" Anh xoay lưng lại, lúc lắc cái mông dễ ghét rồi đóng cửa lại sau lưng.
"Trời ơi, đến chết với ảnh mất." Jaehyun tự lầm bầm thở dài.
.
Nhưng dù Jaehyun có mơ tưởng như thế nào về vụ tét mông anh bạn trai thì những suy nghĩ ấy cũng bay biến hết ngay khi bước chân vào club. Giờ cậu chỉ muốn chắc chắn rằng anh khỏe mạnh, an toàn. Cậu bước vào phòng thuê riêng, tìm thấy Doyoung đang vạ vật trên đi văng, lẩm bẩm những lời không rõ nghĩa. Cả căn phòng nồng nặc mùi cồn và chua chua mùi nôn ọe. Chỉ riêng trên bàn, Jaehyun cũng đã đếm được mười lăm chai rỗng không.
"Hẳn là 'vài ly' thôi." Jaehyun lắc đầu. "Doie? Doie ơi?"
"Mhmmmm..." Doyoung trề môi, lật người lại, úp mặt xuống đi văng.
"Doyoung anh yêu ơi," Jaehyun kéo tay anh. "Dậy về nhà thôi nào."
"Đừng có chạm vào tôi!" Doyoung đẩy cậu ra. "Tôi có bạn trai rồi!"
Jaehyun bật cười rồi lại thở dài bất lực. "Thì em là bạn trai của anh nè."
"Chứng minh đi." Doyoung cao ngạo hỏi lại. "Nói thử điều gì mà chỉ bạn trai của tôi được biết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Doyoung Say Xỉn
Hayran KurguJaehyun tới đón khi Doyoung đã say mèm ở tiệc độc thân. "Đừng có chạm vào tôi! Tôi có bạn trai rồi!" Jaehyun thở dài. "Thì em là bạn trai của anh nè." --- Đây là fic dịch đã được tác giả cho phép. Bản gốc của sweetkpopfan Link: https://twitter(.)co...