Chương 4 : Đeo bám

392 48 1
                                    

Cậu trở lại lớp học sau 1 tiết, cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu, cậu không nói gì.

Chỉ quay lại chỗ ngồi, tiếp tục học bài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ra chơi, cậu cũng không bắt chuyện với hắn như lúc trước nữa, lại đi xuống căn tin để tìm đồ ăn.

Thì vô tình oan gia ngõ hẹp thế nào mà lại gặp ngay cậu học sinh cậu gặp hôm qua.

Cậu đã phải khéo léo đi mua đồ mà không đụng mặt học sinh đáng ghét kia.

Nhưng cậu tính không bằng trời tính, cậu học sinh đó lại đến bắt chuyện với cậu.

Nhưng vì không muốn làm rối mọi chuyện nên cậu phủ nhận "cậu nhận nhầm người rồi, tôi không biết Nattawin là ai cả."

Cậu học sinh cười ha hả rồi chỉ vào bảng tên của cậu mà nói " thế cái này là cái gì hả?"

Cậu quên mất có bảng tên, đành thở dài thú nhận "ừ tôi đây, cậu kiếm tôi có việc gì."

"Hè he, chỉ chào xã giao thôi mà nóng vậy, để mua cho cây kem ăn bớt nóng nhaa"

Nói rồi không đợi cậu trả lời mà chạy đi mua luôn, cậu cũng không nghĩ ngợi gì mà đi tìm chỗ để ngồi ăn.

Lát sau thấy cậu học sinh hớn hở chạy đến chỗ cậu, mồ hôi nhễ nhại.

Thở hồng hộc lao đến, đưa cho cậu cây kem đã tan hết nửa, mỉm cười nói "này, tôi cho anh đấy, ăn đi nhé"

Tự nhiên cậu thấy cảm động ngang, nể tình cậu ta vất vả đi mua cho cậu, cậu cũng ăn cây kem ấy.

Sau thì cậu cho cậu ta ngồi ăn chung, mới biết cậu ta tên Esther, là sinh viên năm hai, nhỏ hơn cậu một tuổi.

Nhìn kĩ cậu ta cũng đẹp trai phết, cậu ta ngồi ăn, cậu thì ngồi làm bài tập đang dang dở hôm qua.

Lâu lâu có ngắm trộm cậu ta, đôi mắt khiến cậu cảm thấy bình yên.

Đột nhiên cậu ta ngừng làm bài, cậu cũng giật mình mà đánh mắt sang chỗ khác một cách hết sức tự nhiên để tránh bị cậu ta phát hiện.

Nhưng ai mà có ngờ, cậu ta tiến sát gần cậu, hỏi rằng trên mặt cậu ấy dính gì à.

Cậu bối rối hồi lâu, rồi mới lấy tinh thần trả lời lại "ừ, dính nhiều thứ, sự phiền phức chẳng hạn"

Cậu ta nghe thế không nói gì rồi tiếp tục làm bài, cậu nhờ cái đầu tỉnh táo mà thoát được một kiếp nạn.

Nhưng tất cả, mọi chuyện xảy ra từ nãy đến giờ, đã bị Mile Phakphum nhìn thấy.

Cậu vẫn mải mê ngồi với cậu ta mà không để ý xung quanh.

[ MileApo ] Dark Paradise.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ