"Tôi chưa từng có suy nghĩ là mình sẽ thích con trai."
"Nhưng chẳng hiểu sao khi cậu ấy ghét bỏ tôi, không quan tâm tôi thì có chút đau lòng."
"Lại càng phải nhìn thấy cậu ấy ngày càng giữ khoảng cách, tôi càng đau lòng hơn." - hắn tâm sự điều trong lòng mình với người ngồi kia.
Cậu lúc nghe được những lời này thì nước mắt đã hai hàng.
"Nếu được người đó cho cơ hội lần nữa, anh sẽ nói gì với cậu ấy?" - giọng cậu run run hỏi hắn.
Hắn lắc đầu " Có nói ra cũng không được nữa, giờ trong mắt cậu ấy tôi chỉ là thằng tồi kì thị cậu ấy và chỉ quan tâm gái mà thôi."
Cậu quyết tâm không bỏ cuộc " Thì anh cứ nói ra xem, nhỡ đâu người ấy biết được thành ý của anh."
Hắn ta cười " Nếu có cơ hội lần nữa sao.."
"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý làm tổn thương cậu, tôi muốn cậu quay trở về làm bạn với tôi...có được không?" - giọng hắn cũng run run như sắp khóc.
Đến đây, cậu không thể chịu được nữa, đứng lên " Xin lỗi tôi có chút việc ngoài kia, đợi tôi nhé." - rồi chạy vội ra ngoài.
Bước thẳng vào wc, cậu khóc, cậu đau lòng vì hắn bị thương.
Vì cậu mà hắn phải hạ mình xin lỗi, trước đây hắn là một con người tự do tự tại, hoàn toàn không có khái niệm xin lỗi người khác.
Cậu nhận ra, dù có đi chơi, thân mật với Esther cỡ nào, cậu cũng không quên được hắn.
Nhận ra rằng cậu đồng ý tìm hiểu Esther, chỉ là để chữa lành tổn thương trong lòng cậu, chứ chẳng hề có ý muốn tìm hiểu và cho Esther một mối quan hệ.
Cậu ngồi trong nhà vệ sinh gần 15' đồng hồ.
Lúc bước ra hai mắt đã đỏ hoe, cậu nhất định ngày mai phải đi làm rõ với Esther.
Lúc cậu về phòng, hắn đã ngủ.
Mắt vẫn còn một giọt lệ còn vương trên mí, cậu nhẹ nhàng lau nó đi.
Rồi từ từ đặt nụ hôn lên trán hắn và nói " tôi tha thứ cho cậu rồi, Mile Phakphum."
Rồi cậu ra về, con đường hôm nay vẫn thế, chỉ có điều không có Esther thôi.
Nhưng cậu không thấy cô đơn, vì bình thường cậu rất sợ phải ở một mình, rất sợ không có ai lắng nghe mình.
Hôm nay chỉ có cậu và ánh đèn đường, dịu dàng và vắng lặng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Dark Paradise.
Romancelần thứ 2 tôi viết truyện, xin hãy thông cảm vì cách hành văn của tôi chưa được ổn lắm nhé, peace 🕊️🥐 ♡