Chương 1 : Đơn phương

1.1K 56 1
                                    

Nhật kí
Ngày.. tháng.. năm..
" Hôm nay mưa rồi, tôi nhớ cậu lắm Mile Phakphum.

Hôm nay là tròn 1001 ngày tôi thích cậu

Sao mãi cậu vẫn nghĩ chúng ta là anh em tốt? Rõ ràng tôi thích cậu đến vậy.

Ấy thế mà cậu chỉ xem tôi như một đứa bạn thân không hơn không kém.

Cậu đáng ghét lắm, cậu biết rõ, tôi đối với cậu không phải chỉ đơn thuần là tình cảm bạn bè thân thiết

Vậy mà cậu nỡ xem đấy chỉ là cảm nắng nhất thời.

Tôi như thế nào, trong lòng cậu không rõ sao?

Cậu nhẫn tâm đối xử với tôi như thế, vậy tại sao tôi vẫn thích cậu.

Thích đến mức phát điên rồi, tại sao cứ phải tự mình dày vò bản thân vì cậu chứ, chứng kiến cậu hẹn hò với cô gái khác..

Nó làm tim tôi tan nát..

Sau khi hẹn hò với cô gái ấy, mặc cho tôi có nhìn thấy, thì cậu vẫn thản nhiên như chưa có chuyện gì.

Cũng đúng, tôi với cậu có là gì mà có quyền hỏi, ý kiến về cuộc sống của cậu chứ

Cậu mãi mãi chắc không thể hiểu, tôi thích cậu nhiều thế nào. "

Viết nhật kí như một cách chữa nỗi đau khi đơn phương của cậu vậy. Nó có thể thay lời cậu muốn nói với hắn.

Cố nén không cho nước mắt rơi, nhưng sâu bên trong tâm hồn cậu đã vỡ nát rồi, cậu không muốn tự mình làm đau mình nữa, cậu sẽ cố gắng quên hắn và thích một người xứng đáng hơn.

Đó chỉ là cậu nghĩ như vậy, nhưng con tim cậu chỉ luôn hướng về hắn, còn hắn chỉ lo hái hoa bắt bướm, rõ ràng là không quan tâm đến tình cảm của cậu.

Nhưng hắn vẫn đối xử tốt với cậu như thể hắn cũng thích cậu.

Tuy nhiên, sự thật lúc nào cũng phũ phàng, hắn chỉ xem cậu là chuột bạch, thử những hành động thân mật đó với cậu, rồi lại áp dụng lên một cô gái nào đó.

Cậu bất lực rồi, hắn cho cậu hi vọng, nhưng cũng chính tay hắn bóp nát hi vọng đó, nát đến mức vụn vỡ, nước mắt cậu không rơi được nữa.

Cậu tuyệt vọng đến nỗi cảm thấy như mình đã rơi xuống nơi sâu nhất của tâm hồn, giá như ở đó được mãi thì tốt.

[ MileApo ] Dark Paradise.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ