Hôm sau, hắn tỉnh dậy, không nhớ chuyện gì đã xảy ra, chỉ thấy mình đang nằm trên giường, xung quanh là tiếng của các y tá, kế bên là thằng bạn đang ngồi ăn táo.
Hắn từ từ ngồi dậy, bạn hắn thấy thế, đỡ hắn dậy, hắn hỏi "hôm qua đã có chuyện gì?"
Bạn hắn cười vô mặt hắn "gì vậy mày, hôm qua mày đi uống rượu rồi bị thằng cha nào đập cả chai bia vào đầu đấy"
Hắn thở dài " Thôi, cảm ơn mày vì hôm qua đóng tiền viện phí và ở với tao cả tối còn nghe tâm sự nữa chứ, thằng này nay biết sống tình cảm rồi hả" - hắn cười khẩy
Mặt cậu bạn kia có chút hoang mang " mày nói gì thế.. hôm qua tao đi chơi cả tối mà, hôm nay mới biết tin mà đến thăm đấy."
Hắn nghĩ ngợi "thế thì là ai nhỉ.."
" Nhưng tao nghe y tá nói là cậu trai nào ấy, thấp hơn mày một chút, cậu ấy trả hết tiền viện phí cho mày rồi, lo liên lạc mà cảm ơn cậu ta đi." - bạn hắn nói.
Hắn giật mình " Sao nghe giống Nattawin thế.."
"Gì, giống ai cơ??" - bạn hắn trưng cái mặt đầy thắc mắc ra.
Hắn bật dậy, làm thủ tục xuất viện rồi vội chạy về trường, làm bạn hắn cản không kịp.
Về đến trường, cũng đã tan học rồi.
Hắn về kí túc xá, trở lại phòng, mở cửa..
Thấy cậu đang ngồi học bài, hắn nhìn mà hạnh phúc vỡ òa nhưng lại không thể hiện ra, chưa kịp nói gì thì cậu nói
"Do cậu kia không chịu nổi tính khí thất thường của cậu nên tôi mới đổi lại thôi đó, đợi tôi tìm người khác thay thế thì lại rời đi."
Hắn nghe thế có chút hụt hẫng, nhưng thôi dù sao cậu về cũng được rồi.
Thật ra cậu đã phải viết bản kiểm điểm vì thay đổi phòng như chong chóng, và lần này cậu về thì sẽ không đi nữa.
Hắn hỏi " Này, hôm qua, cậu đóng tiền viện phí cho tôi à?"
Cậu giật mình "Kh-không, hôm qua cậu làm gì mà nhập viện thì sao tôi biết được."
Hắn cười cười, biết rõ cậu đang nói dối.
Ra vẻ vô tội nũng nịu bảo "Apoo, tôi hôm qua bị người ta đập cái chai vào đầu đấy, không quan tâm tôi sao."
Apo nghe được, biết được vì sao hôm qua hắn vô viện, liền quay qua "Gì, cậu bị đập chai vào đầu ?!?"
Hắn thấy lấy được sự chú ý, liền lấn tới "đúng rồi, hôm qua tôi đã rất đau đóooo."
Apo không giấu nổi vẻ lo lắng, nhưng lại tỉnh táo để không bị dụ nữa.
Sau đó hắn lấy cái ghế, qua chỗ cậu, mặt đối mặt
Hắn nghiêm túc nói "Cậu..ừm..chuyện đó..cho tôi xin lỗi nhé.. tôi không có ý gì đâu, chỉ là hơi sốc một chút.."
Apo bình thản "Không sao, tôi nghe nhiều rồi, lúc đó tôi cũng hơi kích động."
"Vậy.. trở lại làm bạn nhé..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Dark Paradise.
Romancelần thứ 2 tôi viết truyện, xin hãy thông cảm vì cách hành văn của tôi chưa được ổn lắm nhé, peace 🕊️🥐 ♡