Chương 8 : Tâm tình

346 50 2
                                    

Esther bỗng cầm tay cậu, nói rằng
" Nattawin, tôi biết bấy lâu nay, anh vẫn thầm thích Mile Phakphum, tôi biết rõ, nhưng tôi nghĩ, anh ta không xứng đáng để được anh thích."

Cậu bất ngờ, vội buông tay Esther ra, nói rằng "gì cơ, cậu nói gì thế, tôi không thích anh ta."

Esther cười cười rồi nhìn cậu bảo "anh có biết, anh rất dở trong khoản nói dối không? ánh mắt đó đã thể hiện tất cả rồi, anh thích Mile Phakphum."

Cậu không nói được gì nữa, tất cả lời Esther nói, đều đúng cả.

Esther nói tiếp " sao anh cứ nhìn mãi về phía anh ta, sao anh không thử một lần nhìn phía sau anh xem."

Cậu hiểu ý Esther, nhưng không biết trả lời sao, chỉ biết im lặng.

Esther được nước nói hết tất cả " tôi- "

"Tôi thích anh,"

Cậu không biết phản ứng như thế nào. Nhưng không muốn làm tổn thương Esther vì thời gian qua đã giúp đỡ cậu rất nhiều.

Esther lại nói " anh à, chúng ta tìm hiểu nhau đi, giờ cũng khá sớm để đưa ra quyết định, anh thấy thế nào?"

Cậu thấy đây cũng là một ý, tránh làm tổn thương Esther cũng như đỡ phải đồng ý quen nhau.

Sau ngày hôm đó, hai người ngày càng thân thiết hơn, đi đâu cũng dính lấy nhau.

Người ngoài nhìn vào sợ cứ nghĩ đang yêu nhau ấy chứ.

Và tất nhiên, điều đó là Mile không vui, giận thì giận, nhưng dù sao, đó cũng là bạn thân nối khố của hắn.

Làm sao có thể tên oắt con đó giành mất bạn của hắn.

Ngày hôm nay, chắc chắn trời sập !

Mile Phakphum chủ động nói chuyện với cậu.

Hắn nói "Nattawin, tôi xin lỗi,  đừng chơi với thằng nhóc đó nữa."

Cậu gần như miễn nhiễm với câu nói này vì cậu đã nghe vô số lần rồi, và lần này, chỉ là một lời xin lỗi qua loa.

Cậu lờ đi như không nghe thấy, tiếp tục học bài.

Mile lúc này đã hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề rồi.

Hắn ta thực sự day dứt và có lỗi, nhưng lời xin lỗi muộn màng này chắc không thể lay động cậu được nữa.

Những ngày sau đó, cả hai vẫn chiến tranh lạnh, cậu vẫn đi chơi đều đều với Esther.

Mile Phakphum giờ đây chẳng tha thiết việc có gái làm quen hay gì nữa, chỉ muốn được cậu tha lỗi mà quay lại làm bạn với hắn.

[ MileApo ] Dark Paradise.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ