Chương 16 : Hy vọng

229 36 4
                                    

"Esther !"- cậu kêu tên cậu ấy.

Người kia quay lại, đúng là Esther rồi, cậu như được giải cứu khỏi vũng lầy đang dần kéo cậu xuống vực sâu.

Esther hớn hở đi qua chỗ cậu.

Hắn và cô người yêu cũ ngỡ ngàng, hắn lúc này mới nhận ra nãy giờ hắn đã bơ cậu cả một quãng dài.

Rồi cậu ngỏ lời rủ Esther đi chơi chung, và tất nhiên Esther không từ chối.

Cả bốn người đi với nhau như là hẹn hò cặp vậy, lúc đó cũng đã tối, cô người yêu cũ của hắn cũng làm nũng kêu đói.

Hắn dẫn cả 4 đi ăn, trong bữa ăn bầu không khí trở nên căng thẳng bất thường.

Dường như trong quán, chỉ có bàn của bốn người là tách biệt khỏi thế giới, nó im lặng lạ thường.

Và rồi phá tan bầu không khí đó, là một màn làm nũng của cô người yêu cũ

Cô người yêu cũ giở trò, cô ta đòi hắn đút cho, cậu bên này nghe thấy có chút chạnh lòng.

Nhưng cậu dễ gì bỏ cuộc, cậu quay sang Esther, vội vàng đút cho Esther một miếng đồ ăn, hắn shock ngang, và cả Esther nữa.

Rồi cả bàn lại rơi vào bầu không khí trầm tư, mạnh ai người nấy ăn.

Sau khi ăn xong, cả 4 lại tiếp tục đi dạo cho tiêu cơm.

Được một đoạn.

"Giờ em phải về rồi, bố mẹ em khó lắm, hôm nay đi chơi rất vui, lần sau lại đi tiếp nhé." - cô ta nói với hắn.

Hắn cười rồi xoa đầu cô ta, nói rằng hôm sau sẽ dẫn cô đi vui hơn thế này.

"Lại còn có lần sau? Thất vọng thật đấy, Mile Phakphum."- cậu suy nghĩ nặng nề.

Esther cũng phải về sớm do ngày mai có tiết học, rồi cậu ấy chào cả hai ra về, hắn còn chả thèm nhìn lấy cậu ấy một cái.

Chỉ còn lại hai người, bầu không khí trở nên ngượng ngùng vô

Định mở lời "Thôi, cũng trễ rồi, chắc về th.." - cậu mở lời

"Đi uống vài chai đi." - hắn cắt ngang.

"Được." - dù gì cậu cũng muốn ở lại thêm chút nữa.

Gió trời se se lạnh, ngồi lề đường mà uống rượu với đồ nhắm thì chẳng còn gì quan trọng nữa.

Hắn mở lời "Cậu cố tình chọc tôi tức à?"

"Chọc cậu? Tôi không ấu trĩ như thế." - cậu nhìn hắn nói.

"Hah, thế mà tôi lại thấy rõ chữ viết trên trán cậu luôn đó." - hắn cười khẩy.

"Cậu vẫn còn tình cảm với cô ấy?" - cậu đánh liều một phen.

"Không." - hắn trả lời dứt khoát chẳng thèm suy nghĩ.

"Sao tôi lại thấy cậu có vẻ hứng thú lắm."

"Đôi khi chúng ta không cần phải thể hiện ra ngoài là mình có thích hay không, chỉ cần không ảnh hưởng đến người khác là được." - hắn vừa nốc vừa nói.

"À."

[ MileApo ] Dark Paradise.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ