Nhân vật chính của câu chuyện này là midoriya izuku.
Cậu ta được xây dựng trong manga là một người ngây thơ và tốt bụng nhưng trong cái câu chuyện chết tiệt này cậu ta lại là một thằng ôn phá phách, sẵn sàng ngửa mặt lên trời và dơ ngón giữa vào mặt chúa.
Phải, chúa chắc phải ghét anh ta lắm thì mới gửi anh ta vào cái cuộc sống địa ngục này rồi kệ con mẹ anh ta ở đây tự sinh tự diệt luôn.
Sinh ra đã là một người không có năng lực, là một trong 20% dân số trên thế giới vô năng. Anh ta bị coi như rác rưởi và yếu đuối, là một cá thể yếu ớt trong xã hội này.
Nhưng mà địt mẹ cuộc sống, anh ta chẳng phải dạng dễ bắt nạt gì.
nói xấu anh ta, anh đập bạn.
hạ thấp anh ta, anh ta đập bạn.
trêu chọc anh ta, anh ta đập bạn.
súc phạm mẹ anh ta, anh ta sẽ tiễn bạn lên viện đấy nên đừng thử.
Nói đến đây thì chắc ai cũng đã hình dung được tính cách của nhân vật chính rồi đúng không.
Giờ ta phải nói đến ngoại hình, anh chàng có một body đẹp dưới cái lớp áo ngu ngốc của anh ta, bạn sẽ chẳng biết được điều đó nếu anh ta không cởi áo, đi kèm cái body bốc lửa ấy là một khuôn mặt baby búng ra sữa. được rồi, giờ chúng ta có đủ một combo đầy đủ giữa đáng yêu và quyến rũ.
Tạm dừng phần giới thiệu, hãy đến với hiện tại. Như mọi ngày bình thường khác, izuku tạm biệt mẹ và đến trường.
Trên đường anh đi sảy ra một vụ tấn công của nhân vật phản diện, do tò mò nên anh ấy có đứng lại xem. Có vẻ như ngày hôm nay có một anh hùng vừa mới ra mắt, thật sự đấy cô ta ngu xuẩn đến mức nào mà lại dùng quick phóng to của mình ở trung tâm thành phố vậy. Điều đó sẽ khiến cho thiệt hại tài sản x2 lần đấy.
Hôm nay, giáo viên trong lớp đang định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Ai biết, dù sao thì izuku cũng chẳng có hứng nghe mấy thứ nhảm nhí ấy.
Đang ngẩn ngơ nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, đột nhiên anh bị giáo viên nhắc tên sau đó thì xuất hiện một tràng cười lớn từ học sinh trong lớp.
Có vẻ như giáo viên đã nhắc gì đó về việc anh có thể sẽ đăng kí vào UA- một trường học anh hùng. Điều đó khiến cho người bạn CŨ bakugou katsuki của izuku cực kỳ không hài lòng. Anh ta hết lên điều gì đó về việc anh ta sẽ là người duy nhất vào được UA.
Izuku cũng chẳng thèm chấp bakugou làm gì, điều đó khiến anh ta tức giận và trông như thể muốn đấm vào mặt izuku. Thế là hai người sảy ra cãi vã, nếu không phải giáo viên ngăn lại thì anh đã bụp hắn luôn rồi.
Ra về, izuku quyết định đi bằng một con đường tắt để về nhà. Đang đi thì một nhân vật phản diện dạng bùn đột nhiên quấn lấy anh ta và đòi biến izuku thành một cái da trang trí bùn. ' biến thái à?' Đây là từ duy nhất xuất hiện trong đầu anh trong tình cảnh hiện giờ. ( ôi con ơi, mày hành động bình thường thì chết hả con?)
Khi sắp không thở nổi nữa thì Allmight đến, anh ta là người hùng số 1 hiện tại. Trong lúc anh ta đang dọn dẹp xác của nhân vật phản diện thì izuku hỏi anh ta một câu quen thuộc.
" Này Allmight, liệu một người không có năng lực thì có thể trở thành anh hùng không?"
" Không có năng lực? chuyện này thì không thể nào, nếu bạn không có quick thì việc làm anh hùng là bất khả thi. Thay vì trở thành một anh hùng thì bạn có thể làm một bác sĩ, cảnh sát hay đại loại như vậy nên hãy bỏ cuộc đi."
" thật vậy luôn Allmight, nếu tôi mà có nắm lá ngón ở đây tôi sẽ không do dự mà nhét vào mồm ông, ông già. Ông có biết là người vô năng bị đối xử như thế nào không? Mọi người đối xử với chúng tôi như con sâu bọ, là rác thải của xã hội, ông nghĩ họ sẽ cho chúng tôi có việc làm sao? đừng nói viển vông như vậy."
Izuku cứ gặp anh hùng nào là hỏi họ một câu như vậy. Lần nào cũng chỉ nhận được cái lắc đầu, Allmight trả lời như vậy cũng không ngoài ý muốn của anh lắm. Nhưng lời nói của anh hùng số 1 luôn có trọng lượng hơn những người khác. Ông ta từng nói ai cũng có thể trở thành một anh hùng giờ đây ông ta lại nói những lời như vậy, nếu là đứa trẻ khác chúng sẽ ngay lập tức nghĩ đến việc nhảy xuống từ mái nhà. nghĩ đến việc anh từng hâm mộ ông ta khiến anh muốn phì cười.
Izuku bỏ lại người anh hùng đang bối rối rồi cắp đít đi mất hút. Đang đi qua một dãy phố thì đột nhiên izuku nghe thấy một tiếng nổ lớn, trong đầu anh suy nghĩ gì đó rồi chạy nhanh về phía vụ nổ.
Biết ngay mà,vụ nổ đó là do bakugou tạo ra. Anh ấy bị tấn công bởi nhân vật phản diện bùn, kẻ đã tấn công izuku trước đó. Nó cố làm bakugou ngạt thở bằng đống bùn nhầy nhụa, anh ta cá chắc rằng sau vụ này bakugou sẽ bị ám ảnh. Khi anh ấy gần ngạt thở thì các anh hùng xung quanh vẫn không làm gì để cứu anh ta nên izuku đành phải can thiệp.
cậu ta chạy nhanh về phía nhân vật phản diện bùn, tay quăng mạnh chiếc cặp sách vào đôi mắt của tên phản diện. Hắn ăn đau nên tạm thời nới lỏng trói buộc trên người bakugou khiến cho anh ta có thời gian để thở, tận dụng cơ hội đó izuku nắm tay kéo mạnh bakugou ra khỏi nhân vật phản diện bùn, Allmight từ đám đông lao ra tác động vật lý vào mặt nhân vật phản diện khiến cho nó nổ tung, những mảnh bùn vung vãi khắp nơi.
Sau khi tiêu diệt được kể ác, các phóng viên và người dân nhanh chóng vây xung quanh người anh hùng số 1. Bakugou được khen ngợi còn izuku bị trách mắng nhưng khi họ biết về việc anh ta không có quick thì những lời trách mắng dần tệ hơn.
không muốn đếm xỉa đến những người này làm gì cho mệt nên izuku cứ thế quay đít đi mất, bỏ lại đám anh hùng ngơ ngác ở phía sau.
Đi được nửa đường thì đằng sau có tiếng ai đó hét lên." Deku, mày đứng lại cho tao!"
Ra là quả bom nổ bakugou katsuki, cậu ta đến đây làm gì định cảm ơn anh ta sao?
"Deku! tao không cần một người yếu đuối như mày cứu. t có thể tự đánh bại tên chết tiệt bùn đó." nói xong câu đó thì cậu ta hậm hực đi mất.
Sao lúc đầu anh lại có thể nghĩ hắn tới đây để cảm ơn nhỉ, người như hắn mà cảm ơn thì trái đất bị hủy diệt mất.
vừa bước được một đoạn nữa thì Allmight nhảy từ trên xuống. Đầu năm nay khó khăn quá, muốn làm người bình thường cũng không cho, bộ mấy người đến đòi nợ hay gì, hết quả bom sắp nổ bakugou giờ lại đến ông già Allmight.
" chàng trai trẻ....."
"izuku."
"..... được rồi izuku, ta có chuyện muốn nói với cậu, ta đã thấy được hành động anh hùng của cậu khi cố gắng cứu bạn mình và tôi thấy rằng cậu có tố chất của một anh hùng."
" điều đó chứng tỏ ?"
"điều đó chứng tỏ cậu có thể làm anh hùng.
Câu biết sức mạnh của ta có thể làm gì đúng không nhưng sau một trận chiến với nhân vật phản diện ta đã yếu đi và bị thương nghiêm trọng, nay ta muốn chuyền lại sức mạnh nay cho cậu- một người có trái tim anh hùng cậu có đồng ý không ?""Ông.... ông muốn một người như tôi đây kế thừa cái sức mạnh này của ông ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần
FanfictionNếu bạn mong đợi một izuku tốt bụng hiền lành thì ở đây không có đâu. Trong câu truyện tôi viết chỉ có một izuku với thái độ thù cả thế giới. Lưu ý: -nhân vật có tính cách sai lệch cực lớn - sự kiện bị đảo lộn không theo trình tự Nhớ bình...