chap 4

75 17 0
                                    

______________________________________________

Ngày tuyển sinh U.A

Vác cái mặt được đến đây cũng hơi mệt đấy, nhà xa vãi ra. Đứng trước cánh cổng khổng lồ của U.A izuku tự tin bước vào, vừa đi được mấy bậc thang thì chúa thấy anh không vừa mắt nên gửi ngay xuống một sự cố. Anh ta vấp ngay vào cái bậc thang dưới chân, khi sắp hôn đất mẹ thì có một bàn tay đập vào lưng anh.

Người bỗng dưng nổi lên

Izuku kiểu "???"

Đằng sau phát ra tiếng của một cô gái
" Bạn có sao không? Xin lỗi vì đã tự tiện dùng quick của mình lên bạn. Mình thiết nghĩ ngày quan trọng như này mà đập mặt xuống đường thì chắc là quê lắm. Thành thật xin lỗi"

Izuku vừa ngóc dậy được thì cũng không giận"không sao, là do tôi không cẩn thận. Cảm ơn"

Đằng sau đột nhiên vang lên giọng cọc cằn quen thuộc."thằng ngu! Cút ra cho bố mày đi vào, đừng có mà cản đường tao."

Đây rồi, thanh niên nổ to nhất năm đây rồi.
Izuku bực bội quay lại "đường nó to như thế này mày đi vào đây làm gì, dell có tầm nhìn à?". Bakugou trừng mắt nhìn thằng ranh con láo toét kia.

Còn thằng ranh con láo toét kia thì đứng khiêu khích." Ông đây chắc sợ, muốn so xem mắt ai to hơn chắc. Mày không thắng được con mắt playcu biển hồ đầy của ông đâu."

May là ngay lúc đấy đến giờ bắt đầu rồi không thì hai thanh niên lại đánh nhau giữa hội trường thì dở.

Vào đến nơi thì mới biết chỗ của hai ông tướng này xếp cạch nhau. Hai người kiểu
"......"

Khán đài vang lên giọng nói vui vẻ của một người đàn ông " chào mừng các bạn đến với U.A , bây giờ tôi-anh hùng Present Mic sẽ giới thiệu cho các bạn về kì tuyển sinh lần này."

" Chà, đó chẳng phải là người hay bị shouta than vãn đây sao." Vừa nhìn thấy cái thứ vàng vàng đứng trên khán đài là izuku nhận ra ngay. Làm sao anh ta có thể không nhận ra con vẹt màu vàng đấy được.

Anh chàng đứng trên khán đài sau khi phổ cập kiến thức cho người con người ở bên dưới thì một cánh tay giơ lên, đó là một cậu trai có mái tóc xanh biển và động cơ ở chân. " Tôi thật thất vọng về sự thiếu sót của U.A, trong sách ghi có 4 con robot mà anh chỉ nói đến 3, đây là sự sai lầm nghiêm trọng của U.A"

Ôi cái con người ngu ngốc này, izuku vỗ trán và quyết định hạ phàm khai sáng cho con người đáng thương này.

" Anh bạn à ( nào các bạn nghĩ cái gì đấy ಠಿ_ಠ) anh bình tĩnh đi, Present Mic còn chưa nói xong cơ mà. Thật là bất lịch sự" anh ta bị izuku nói thì ngại ngùng ngồi xuống, Present Mic tiếp tục bài phát biểu của mình. Sau đó thì mọi người di chuyển đến khu vực thi.

Ở khu vực thi izuku có gặp lại cô gái đã giúp anh ta. Đang định chạy đến chúc cô ấy may mắn thì một bàn tay đặt lên vai anh, là chàng trai động cơ trong khán đài.

" Anh không nên làm phiền cô ấy anh không nhìn thấy cô ấy đang rất căng thẳng sao hả. "

"Tôi làm gì cũng không phải việc của anh và tôi quen cô ấy, tôi chỉ muốn đến đó và chúc cô ấy may mắn và giờ thì tránh ra."

đúng lúc ấy giọng của Present Mic hô bắt đầu. izuku lao ngay vào trong bỏ lại đám người ngơ ngác cho đến khi nghe người anh hùng thúc dục.

izuku bên này đang giết robot để kiếm điểm, nhặt gậy sắt bên đường cứ một phát đập hạ được một con robot. đây chính là lúc anh ta thể hiện những gì đã học.

sau khi biến đám robot thành đống sắt vụn thì cũng còn 10 phút nữa, số điểm 60 chắc là đã đủ để qua rồi nhỉ. thế là trong lúc những người khác đang chiến đấu với mấy con robot để kiếm điểm thì nhân vật chính đây lại ngồi trên một tòa nhà gần đấy nhàn nhã ngắm cảnh.

đám người ở dưới "......"

[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ