Sau hôm đấu tập thì trường học thông báo học sinh phải đến kí túc xá của trường ở.
Ok, không vấn đề.
Nhưng cớ gì anh ta phải ngồi chung xe với con chó tóc vàng chứ? Ban đầu izuku định đi tàu điện đến nhưng mẹ của bakugo lại đột nhiên xuất hiện ở cổng nhà anh ta và đề nghị chở anh đi, không một động tác thừa mẹ đạp anh bay thẳng vào xe rồi quăng luôn hành lý vào trong. Cô cất giọng nhẹ nhàng chào tạm biệt đứa con trai yêu dấu của mình.
"Con yêu của mẹ, con cứ liệu cái thần hồn đi nhé. Mẹ mà nghe thấy Azawa-san phàn nàn tiếng nào về chuyện trốn đi chơi tối là mẹ cho con vô gia cư đấy."
Ôi ông thầy chết tiệt đấy thật sự chạy đi mách phụ huynh của anh. Izuku tức nghiến răng nhưng đành chấp nhận số phận. Giờ cái cần đề phòng là con chó vàng bên cạnh, nhớ nó cắn cho một phát là gặp chúa luôn.
" Mẹ ***,***! Con *****! Cút Xa Tao Ra Deku !"
Bakugo Vừa thấy cái giao diện đẹp trai hết cứu của izuku thì chửi ầm ĩ lên. Không chịu thua kém, izuku cũng gào lên.
" ***** Mày! Tao cũng không có muốn lên đâu, mày không thấy mẹ đạp tao như bao rác à."
Thế là cái xe như phân ra hai thế giới, bên trên là dì mitsuki đang ngâm nga bài hát phát ra từ chiếc radio, bên dưới là tiếng chửi nhau lofi cực chill của hai đứa nhỏ, hai đứa thi nhau phun những từ ngữ xinh đẹp vào đối thủ. Đúng lúc sắp sảy ra thế chiến thì cuối cùng chiếc xe cũng đến nơi. Sau khi giúp họ chuyển hành lý xuống, mitsuki vẫn không yên tâm mà gọi họ lại.
" Các con nhớ phải chung sống hòa thuận với nhau nhé. Izuku, đành phải nhờ con chăm sóc thằng con giời đánh của cô rồi." Mitsuki vừa tiễn hai đứa vừa nói, cô ấy lo cho thằng nhỏ nhà mình lắm.
Bakugo: mẹ nó sao lại giống như hiện trường gả chồng thế này.
"Vâng ạ! Cô không phải lo đâu, bọn con thân thiết với nhau từ trước đến giờ mà" izuku chạy đến quàng tay qua vai Bakugo để chứng minh những gì mình nói. Mitsuki thấy thế thì cũng yên tâm phần nào để cho hai đứa đi.
Sau khi mitsuki rời đi, bakugo nhéo mạnh vào eo tên chết tiệt đang khoác vai mình rồi nghiến răng nghiến lợi mắng.
" mày có bỏ ra không thì bảo, tin tao cho mày thành Dương Quá không. Cứ nghĩ đến việc phải ở chung khu với mày là tao gặp ác mộng rồi."
"Do vụ tao giấu quần của mày hồi nhỏ khi ở nhà mày đấy à? Cái vụ đấy cũng phải 10 năm rồi đấy bakugo, chú nhớ dai thế làm gì."
"..."
Kéo vali đến trước khu kí túc xá, izuku đã thấy qua sự giàu có của UA những vẫn không thể ngừng ngưỡng mộ. Nezu thật sự rất giàu. Các bạn cùng lớp đã tập hợp đầy đủ hết rồi. Azawa chui ra từ bụi rậm gần đó, bạn học xung quanh hơi giật mình, izuku với biểu cảm ' bố biết ngay mà' không phản ứng gì như đã quen.
" Được rồi các em, từ giờ đây sẽ là nơi các em ở. Có các bảng nội quy được ghi ở cửa ra vào các em tự đọc mà thực hiện chứ tôi mệt lắm, nhìn nội quy mà sống không là chết với tôi đấy nghe không. Giải tán đi!"
_______________(sau khi chia phòng)"Mọi người ơi, mình vừa phát hiện ở đây có cả khu vực tắm như kiểu hồ nước nóng ấy. Nhìn đẹp lắm! Mọi người coi thử đi" mina vừa đi dạo quanh khu kí túc xá nói với giọng hào hứng. Ai mà không vui cho được khi cái ổ mình sẽ ở trong vài năm tới đẹp như khách sạn năm sao chứ.
Kirishima và kaminari vừa đi ra từ thang máy nghe thấy mina nói vậy thì bắt đầu hú hét như lũ tối cổ ở thời kì đồ đá.
"Chúng mày có im không hả?! Muốn tao nổi vỡ mồm không?" Bakugo bực bội xoa trán, ở với bọn này lâu chắc hắn chuyển kiếp quá. Lại còn được cả thằng deku nữa, nó thở thôi đã thấy ghét rồi.
Izuku cười toe toét đi ra khỏi thang máy vẫy tay chào các bạn " chào mấy ní, đang làm cái gì mà nhộn nhịp thế?"
"Izuku! Cậu dọn dẹp xong rồi à?" Ochako đang ngồi trên chiếc ghế quay đầu lại hỏi
" Chào ochako, buổi chiều vui vẻ nhé."
Izuku đi đến đặt mông của mình vào chiếc ghế gần đây, vừa ngồi xuống đã bị bakugo lườm cho cháy mặt."Deku! Rồi rốt cuộc mày làm cái con c** gì ở trên phòng mà cứ rầm rầm như động đất thế hả?! Mày vác tạ đến hay gì!" Bakugo dùng ánh mắt phán xét nhìn izuku như thể anh ta là đồ thần kinh.
"Bakugo, anh chui xuống gầm giường của tôi nằm à mà sao biết hay thế, đúng là tôi vác tạ hơi ồn một tí. Xin lỗi nhé!"
Bakugo: vãi*** thật luôn à
_________________________
[Gồng lắm rồi ý mấy pà]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần
FanfictionNếu bạn mong đợi một izuku tốt bụng hiền lành thì ở đây không có đâu. Trong câu truyện tôi viết chỉ có một izuku với thái độ thù cả thế giới. Lưu ý: -nhân vật có tính cách sai lệch cực lớn - sự kiện bị đảo lộn không theo trình tự Nhớ bình...