Izuku nhìn đồng hồ một lúc rồi nhảy thẳng vào đánh luôn với đám phản diện. Sắp đến giờ ăn trưa rồi, đánh nhanh thắng nhanh.
Thế là hiện trường vừa ổn định được một lúc lại bị quậy cho loạn hết cả lên.
Azawa trực tiếp muốn siêu thoát tại chỗ. Lúc này, cảnh cửa của UNJ bị đạp tung ra, cánh cửa bay vụt qua rồi đập vào cái thác nước đắt tiền ở giữa khu.Allmight bước ra hoành tráng từ làn khói vừa tạo ra sau cú đạp cửa. Thấy mục tiêu hôm nay đã đến, tên tóc xanh bị ghẻ nhanh chóng ngừng giao chiến với izuku rồi lùi nhanh về phía sau.
"Thằng già này, cuối cùng thì ông cũng đến rồi. Tao chính là tomura shigaraki
Đến từ liên minh tội phạm. Bọn tao sẽ là người cải tiến và chấm dứt cái thời kì thối nát của ông. Để chúc mừng cho lần đầu gặp mặt thì tôi có món quà cho ông đây. Nomu! Giết ông ta!"Tomura vừa dứt lời thì gần như ngay lập tức con đen đen mà hắn vừa ra lệnh đã bay đến trước mặt Allmight rồi đấm ông bay xa vài mét.
Allmight không chịu yếu thế, quay lại đấm nomu bay đập thẳng vào cái cây cách đó trăm mét. Người của nó bị cảnh cây nhọn đâm xuyên qua tim. Để lại một lỗ lớn trên cơ thể quá khổ của nó, nhìn vết thương chí mạng đó thì nó không thể nào sống sót. Bỗng nó cử động rồi tự rút những mảnh gỗ đâm vào cơ thể của mình ra, vết thương bắt đầu lành lại với tốc độ mắt không mù thì đều có thể nhìn thấy.
"OMG! Azawa nhìn kìa. Ông đoán xem ai sẽ thắng, cái con đen đen kia xem chừng là thiết kế được dành riêng cho
Allmight rồi. Ông nghĩ lão ta có qua được ải này không?" Izuku nhích qua thì thầm với azawa, dù sao thì ruồi muỗi đánh nhau trâu bò chết- nhầm, phải là trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết. Không nên xen vào làm cái gì cho mệt, cuộc sống đủ khó khăn rồi nên không cần tự tạo thử thách cho bản thân làm mẹ gì."Tôi nghĩ Allmight sẽ thắng, chính xác là anh ta chắc chắn phải thắng. Nếu thua thì anh nghĩ người tiếp theo bị chúng nó đánh là ai? Chúng ta chứ ai nữa! Thế nên tí nữa mà thấy không ổn lắm thì nhảy vào giúp đỡ, không thì xanh cỏ đấy. Tháng này con chuột hiệu trưởng còn chưa có trả lương cho tôi đâu." Azawa liếc đôi mắt 'hiền từ' qua nhìn, izuku không nói nữa mà chỉ nhún vai. Anh hùng thì anh hùng chứ vẫn bán mình cho tư bản thôi.
Bên kia thì chill lắm chứ bên Allmight thì khó rồi, có thể trong thời kỳ đỉnh cao của ông thì dăm ba con đen đen như này cũng không thành vấn đề, nhưng hiện tại thì không. Ông đã già yếu lại còn gánh trên mình vết thương nghiêm trọng khiến cho sức mạnh của ông suy giảm chẳng còn bao nhiêu. Thành ra đánh với một nomu có khả năng phục hồi khủng khiếp này khiến ông trở lên khó khăn. Trong vài phút mất đà ông đã bị nomu ôm chặt ghì xuống đất.
Azawa luôn trong trạng thái căng thẳng lập tức bật quick nhìn về phía nomu, nhưng kì là khi nó chẳng thay đổi một tí gì. " Vô dụng thôi, con quái vật này được tạo ra nhằm mục đích để giết Allmight. Một mình nó sở hữu 3-4 quick, quick của ông vô dụng thôi " đang căng thì bỗng xung quanh bắt đầu đóng băng với tốc độ chóng mặt, bằng dần lan đến chân nomu khiến cho cả thân dưới của nó không thể động đậy được. Sau đó một loạt tiếng nổ phát ra hướng về phía tomura nhưng hắn né được.
Bakugo và todoroki đã đến để hỗ trợ, izuku đứng một bên thấy thế cũng nhảy vào để tìm cảm giác tồn tại. Dù không có quick nhưng gậy của izuku đánh ra đau, đã thế izuku còn có một con dao ngắn không biết nhặt được của tên tội phạm nào, nó cứ cầm dao khua múa thế này thì tomura cũng không sứt thì mẻ.
Qua bên chiến trường bên kia.
Sau khi nomu bị đóng băng nửa thân dưới khiến nó chẳng thể cử động, azawa nhân cơ hội ném vải quấn vào cánh tay của nó để giúp Allmight thoát ra. Nomu sau khi thấy mục tiêu đã thoát được thì bất đầu vẫn mình, tiếp theo nó ra sức vặn ngược người lại khiến xương của nó bị gãy. Nomu cứ như không biết đau là gì, nó cứ vặn ngược người lại khiển phần eo bị biến dạng nghiêm trọng, tiếng cạch cạch của xương gãy vang lên.
Con nomu ra sức kéo, kéo đến mức phần eo bị biến dạng bất đầu chảy máu dữ dội,'nhóp nhép' tiếng đã thịt tách rời vang lên, nửa thân trên bị con nome kéo tách ra khỏi thân dưới, nội tạng và xương sống bị kéo ra theo làm cảnh tượng rất đẫm máu. Đến một người từng điều tra và nhìn thấy rất nhiều cái chết kinh tởm nhưng khi nhìn thấy cảnh này azawa vẫn nhăn mặt ghê tởm.
- mẹ kiếp! nó là cái quái gì thế?
Từ phần xương sống lòi ra, một phần mới của nó dẫn được tái tạo lại một cách hoàn chỉnh. Con quái vật này rốt cuộc là cái gì, nó dường như chẳng có tí cảm súc nào, chỉ biết làm theo lệnh của tomura.
Con quái lấy đà định nhảy tới, bỗng izuku phòng tới như chiếc tên lửa với con dao trong tay. Anh dùng sức đâm mạnh vào phần não đang để lộ thiên ở trên đỉnh đầu nó.
Do lực đâm mảnh khiến mảnh não vụn của nó bay gần hết ra bên ngoài, máu nhuộm đỏ cả một mảng áo của izuku, izuku chẳng mảy may bận tâm đến thứ nhỏ nhặt như vậy. Con nomu bất đầu ngã ra đất và co giật, máu đỏ từ phần đầu của nó chảy ra một mảng lớn. Izuku bình tĩnh quay đầu lại cười với hai vị anh hùng ở đằng sau. Kết hợp điệu cười tươi rói với vệt máu loang lổ đầy đất khiến izuku trông càng khủng khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần
FanfictionNếu bạn mong đợi một izuku tốt bụng hiền lành thì ở đây không có đâu. Trong câu truyện tôi viết chỉ có một izuku với thái độ thù cả thế giới. Lưu ý: -nhân vật có tính cách sai lệch cực lớn - sự kiện bị đảo lộn không theo trình tự Nhớ bình...