chap 10

65 15 1
                                    

Sau một lúc thì cuối cùng các học sinh trong lớp cũng tập hợp đầy đủ. Azawa cũng bắt đầu phần giảng dạy của mình.

" Chào mừng đến với U.A, chúc mừng các bạn đã vượt qua được kì tuyển sinh để được đứng ở đây. Nhưng đừng có vì thế mà lơ là, chính tôi đây sẽ là người hướng dẫn các bạn để có thể trở thành một anh hùng. Ngay bây giờ, tôi sẽ cho các bạn làm một bài kiểm tra."

Trong đám học sinh, cánh tay của ochako dơ lên thắc mắc " sensei! Chúng ta không tham gia lễ nhập học sao? Sao lại có bài kiểm tra vậy."

"Chúng ta không phí thời gian vào những thứ vô ích đó. Bài kiểm tra này tôi dùng để đánh giá khả năng của cách em và ai đứng cuối trong bài kiểm tra..... sẽ bị đuổi học."

Vừa dứt câu, bên dưới các học sinh trong lớp bắt đầu xì xào bất an, xung quanh không khí trở nên ảm đạm. Sự sợ hãi ở trên mặt họ khiến cho Azawa ' mỉm cười'. Nói là mỉm cười chứ trông ông ta như thể sẽ đập chết dí đám học sinh.

Họ có chút rén rồi.

Khó khăn lắm mới lết được qua bài kiểm tra đầu vào mà giờ lại phải đối mặt với ông thầy trông như vừa bò ra từ đâu đấy. Chỉ biết khóc trong lòng một chút thôi chứ sao giờ.
_________________________
Mấy cái bài kiểm tra như thế này thì izuku thừa sức vượt qua. Dăm ba cái trò này anh cân được.

Nhìn các bạn cùng lớp của mình thể hiện khả năng của họ để vượt qua, nhìn có chút thú vị.

Trong số họ, trừ tên 'chó vàng' kia ra thì người có mái tóc hai màu trắng đỏ ( tên cậu ta là todoroki shoto nhỉ?) Và cô gái tên yaoyorozu momo. Năng lực của học mạnh và thú vị một cách đáng kinh ngạc, cách học dùng nó thật sự rất điêu luyện mặc dù chưa có kinh nghiệm chiến đấu.

Hoàn thành gần hết các bài kiểm tra, giờ chỉ còn phần ném bóng mềm, luật đơn giản họ chỉ cần đứng trong vòng tròn kẻ sẵn và ném bóng khiến nó bay càng xa càng tốt, bằng cách nào cũng được chỉ cần bạn ở trong vòng tròn. Các học sinh đã thể hiện hết sức trong phần này.

Bakugo với hơn 780( bao nhiêu tôi không nhớ)

Ochako và con số vô cực. Nó thật đáng ngạc nhiên

Đến izuku, nghênh ngang bước lên vòng tròn kẻ sẵn. Mặt thể hiện sự bất cần đời vốn có, Azawa dường như đã quen chỉ nhắc nhở thằng chả ném cho nó đàng hoàng.

Izuku bỗng quay sang Azawa - người ngơ ngơ không biết nó định làm gì.

"Sensei, ông nghĩ sao về việc ném bóng giúp tôi và tôi sẽ cho ông hai cốc cà phê nguyên chất?"

" Ba cốc."

" Hai cốc thôi."

"Ba cốc."

"Được rồi được rồi, ba thì ba."

Azawa lấy chiếc khăn quấn ở cổ cuốn lấy quả bóng và văng mạnh nó ra xa. Máy đo hiện lên con số 290m.

Cuộc đàm phán kết thúc với phần hoàn thành ấn tượng làm cho sinh viên khác ú ơ chưa hiểu chuyện gì.
Lida lên tiếng thắc mắc.

" Vậy là không được sensei, sao lại chơi cái kiểu đấy chứ chơi thể ai chơi lại. Này gọi là gian lận đấy sensei!" Vừa nói vừa vung tay điên cuồng. Izuku tưởng nó như sắp rụng mẹ ra luôn ấy.

[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ