Sau tiếng hô bắt đầu của Allmight, izuku kéo ochako chạy nhanh vào tòa nhà. Theo tính toán thì anh có 2 phút trước khi bakugo tìm thấy anh, trong lúc đấy thì izuku phải lên được tầng 2.
Đến ngã ba tầng 2, đột nhiên nghe thấy tiếng nổ lớn từ xa.
-Chà, cậu ta cũng nhanh phết đấy chứ!
Izuku nghĩ. Anh nhìn sang ochako, gật đầu ra hiệu với cô.Đến rồi, từ xa bakugo phóng vụ nổ đẩy nhanh tốc độ về phía này, izuku nhíu mày lại, ochako đã chạy đi. Giờ đến lượt anh.
"Oi! Deku! Mày đây rồi!!" Bakugo tung một cú móc phải về phía izuku.
- bao năm rồi vẫn không thay đổi .
Izuku nghiêng người né cú đánh, nắm lấy cánh tay đang tấn công của bakugo rồi làm một cú vật qua vai đẹp mắt khiến lưng đối thủ tiếp đất mạnh với mặt sàn bê tông. Bakugo nhanh chóng nén đau bật ngược trở lại.
Cái tên khốn này đánh vẫn đau như vậy, bakugo cảm thấy như gãy mất một chiếc xương sườn. Deku vẫn không yếu đi kể từ lần cuối hắn đấu với cậu ta. Nhưng cậu ta là người vô năng mà, không có chuyện bakugo sợ deku.
Izuku nắm lấy thời cơ người đối diện vẫn còn bàng hoàng vì cơn đau lao đến tung một cú đấm vào ngay mặt, bakugo tức khắc theo phản xạ mà nè được đòn tấn công khiến cú đánh của izuku rơi vào bức tường đằng sau.
' cạch cạch' bức tường nứt mạnh rồi vỡ tan tành thành nhiều mảnh nhỏ. Izuku chậm rãi nhấc tay ra khỏi đống gạch vụn, nở nụ cười như có như không ngẩng đầu nhìn bakugo.
"Thật tiếc làm sao~ Vậy mà mày lại né được rồi. Ba-ku-go". Bakugo chợt thấy sống lưng lạnh toát.
" *Beep* mẹ thằng khốn! Đừng có mà coi thường tao!!"
__________ tại phòng giám sát_____
Sau khi sắp xếp trận đấu xong cho đội của izuku và bakugo. Allmight dẫn họ tiến vào một căn phòng lớn, bên trong có rất nhiều màn hình dùng để quan sát trận đấu của hai đội kia, còn có thêm một cái bảng, một cái bàn tròn nhỏ và rất nhiều những chiếc ghế sofa dựa vào tường để tiện quan sát màn hình.
Trên màn hình hiện lên khung cảnh của chỗ thực hành, có đủ các camera chiếu vào các góc để có thể nhìn tường tận mọi ngóc ngách. Họ thấy Izuku và ochako ngồi rất mất hình tượng ở trên đất đang nói về cái gì đó.
"Các cậu nghĩ ai sẽ thắng" mina hào hứng hỏi.
" Xem rồi biết." Todoroki ngồi ở trong góc phòng nhìn lên màn hình, trận này sẽ có cái thú vị để xem đây.
"Này mọi người! Họ vào trong tòa nhà rồi."
" Ochako-san đi hướng khác sao? Họ định tách ra để đối phó với đội đối thủ? Đó có thể là một cách khôn ngoan "
Các học sinh bàn luận sôi nổi cho đến khi bakugo lao đến và bị izuku vật ngã.
"Chết tiệt cậu ấy nam tính quá."
"Cậu ấy ngầu ghê gớm luôn. Nhìn thế chứ cậu ấy mạnh phết."
"Nhìn thế nhưng không biết cậu ấy có thắng được bakugo không. Dù sao thì cậu ấy cũng bị thiệt về phần không có năng lực."
" Có lẽ sau trận này tớ bị ám ảnh quá. Izuku-san cười trông kiếp bỏ mẹ." Kaminari than thở sau khi nhìn thấy nụ cười khiến bọn trẻ con gặp ác mộng. Nếu có lida ở đây thì chắc chắn cậu ấy sẽ gõ cho kaminari một phát lên gặp cô gái phục hồi luôn.
Trên màn hình, izuku lao lên tấn công những may bakugo nhanh né được khiến cú đánh rơi vào bức tường phía sau làm nó vỡ ra.
"..... thật luôn"
"Vãi *beep* cậu ta đấm lủng tường kìa."
" bakugo không né được phát đấy thì có mà gãy đôi."
"Sao tớ lại quên được chứ, cái bài kiểm tra lúc mới nhập học có phần kiểm tra lực tay ấy. Izuku cậu ấy được hạng nhất phần đó với thành tích 550kg."
"Cậu ta là quái vật à? Izuku-san mà đấm một cái thì chẳng phải mineta bay ra thái bình dương luôn sao?"
"Oi! Mina cậu Sao lại lấy tớ ra làm ví dụ thế?!"
"Do không có năng lực nên để bù trừ thì cậu ấy chắc đã chọn luyện tập thể chất nhưng luyện tới cái mức này thì cũng ghê gớm đấy. Hạng 4 có khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần
FanfictionNếu bạn mong đợi một izuku tốt bụng hiền lành thì ở đây không có đâu. Trong câu truyện tôi viết chỉ có một izuku với thái độ thù cả thế giới. Lưu ý: -nhân vật có tính cách sai lệch cực lớn - sự kiện bị đảo lộn không theo trình tự Nhớ bình...