Chap 7

66 17 0
                                    

Azawa thật sự chẳng thể nào yên tâm được với cái thằng nhóc này, giỏi thì giỏi đấy nhưng cái mỏ hỗn. Cái nết khó chấp nhận vậy mà không ai vả được nó. Nếu thằng ranh con láo toét này mà rơi vào tay nezu thì không biết anh còn tồn tại được bao lâu, điều này là một thảm họa.

Đang nghĩ thì có tiếng nói kéo ông về thực tại.

"Ê ông zà, hình như tôi vừa nhận được một tin nhắn mời lên phòng hiệu trưởng uống trà là thế nào nhỉ." Izuku tay cầm điện thoại tay cầm lon nước ngọt nói với giọng thắc mắc.Mới hack nhẹ cái hệ thống thôi mà đã uống trà ở phòng hiệu trưởng rồi à, sao mà nhanh thế.

"Ai mà biế- HẢ cái gì cơ?! Cậu vừa nói cái gì?"

"Có tin nhắn của hiệu trưởng U.A muốn tôi lên phòng uống trà"

Ôi đm toang rồi, vừa nói xong con ác quỷ đấy đã xuất hiện. Azawa nghĩ xem mình có nên từ chức không, có nên lãnh tiền lương rồi nghỉ việc về nuôi cá trồng rau không chứ cuộc sống sao ác mộng quá.

" Này... này Azawa làm cái gì mà mặt ông trông như thể sắp đăng xuất thế? Chỉ là lên uống trà thôi, tôi lên thường xuyên ấy mà."

Hazzz, được rồi được rồi chắc là Azawa sẽ về quê trồng rau cũng được, anh ta mệt mỏi chẳng còn sức đâu mà can hai tên thần kinh này tụ họp một chỗ, nghĩ đến việc phải chịu đựng hai người là Azawa muốn đăng xuất khỏi sever trái đất.

Mặt của anh ta lúc này như muốn mặc kệ tất thảy mà trở về với mẹ thiên nhiên, izuku thấy vậy thì tỏ vẻ rất là ba chấm. Lão ta hôm nay bị sao vậy, cứ đơ đơ như con cá chết trôi là sao.

" Ôi thôi vậy... Izuku, tôi chẳng quản cậu làm cái gì nữa, muốn làm gì thì làm kệ cậu đấy." Azawa đứng dậy phủi phủi bộ đồ quay lưng muốn đi về muộn bỏ lại cái thứ mặt giặc ở đằng sau thì nghe thấy tiếng nói khinh bỉ đáng ghét vang vảng đằng sau.

" Ông bị cái gì vậy, vừa chơi đá ở chỗ nào chất lượng lắm à mà thái độ cứ như phê thuốc y. Mau cho tôi cái địa chỉ để tôi còn né nào" quay mặt bỏ đi à, ai cho mà đi.

Trong lòng thì cũng dỗi đấy nhưng mặt thì vẫn trưng ra cái biểu cảm muốn người đối diện đấm cho một cái.

Azawa đang buồn ngủ và muốn đi về kiểu: ủa... Cậu vừa phun cái cc gì ra vậy?

Mẹ thứ ranh con này không chọc ngoáy anh ta một ngày thì nó ngứa ngáy không chịu được hay sao. Cứ phải khịa cho anh ta tức chết mới ngủ ngon được à?

Đã thế, ngứa đòn chứ gì? Nay ông đây cho thằng nhãi con nhà mày nhừ đòn con ạ.

Không nói không rằng Azawa lao về phía izuku đánh tay đôi với cậu. Ánh mắt quyết tâm muốn đập cho thằng nhỏ hết đi khịa luôn. Thế là tối hôm đấy, bãi biển lại có hai bóng hình đang đánh nhau chí chóe đến bình minh luôn.

[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ