_____khu thực hành chiến đấu _____
Thành viên trong lớp đã thay xong đồ của mình rồi tập trung ở khu thực hành.
Anh ta thề với chúa là cái khu này to vãi *beep*.
Khu thực hành rộng như hai con phố cộng lại với đầy các dãy nhà được tái hiện bằng phong cách hoang tàn 'thời thượng', nhìn từ xa trong em nó như một thành phố bỏ hoang cả tỉ năm.
*Beep* mẹ nezu, con chuột này đúng ném tiền qua cửa sổ luôn.
"Khụ khụ, đồng phục của các bạn trông tuyệt đấy. Giờ ta sẽ chia nhóm để bắt đầu nhé, mỗi nhóm sẽ có hai người. Hai nhóm bốc thăm để đấu với nhau, một đội làm phản diện, một đội làm anh hùng. Phản diện được đi vào tòa nhà trước để giấu bom còn anh hùng sẽ bàn chiến thuật để có thể chạm vào quả bom đó. Anh hùng chạm được vào bom sẽ thắng còn nếu hết thời gian mà chưa chạm được thì phản diện thắng."
Luật dễ chơi nhẹ nhàng tình cảm thế thôi, đó là izuku nghĩ vậy cho đến lúc ông ta móc từ đâu ra một cái tên lửa với nụ cười kiểu 'thường thôi'.
Toàn thể học sinh:......
Mina toát mồ hồi mà hỏi lại " thầy vừa bảo nó là cái gì cơ sensei????"
" Là bom đó em." Allmight nói khi vẫn nở nụ cười toe toét trên môi. Một nụ cười trông khiếp vãi*beep*.
"Vậy... vậy sensei! Chúng ta chia nhóm thế nào đây ạ." Lida đang cố không để ý đến 'quả bom' to đùng bên cạnh Allmight mà hỏi.
" Chúng ta sẽ bốc thăm để chia đội. Các em xếp hàng lên đây bốc đi."
Sau khi cúng viếng các cụ đầy đủ thì izuku được độ cho bốc phải ochako. Anh ta sẽ khóc vì hạnh phúc mất. Bên này izuku đang vui vẻ mà cùng ochako nói chuyện thì phía góc nào đó, lida đang khóc không ra nước mắt.
Lida vậy mà bốc phải bakugo! Giờ anh ấy bỏ học có còn kịp không nhỉ? Đến khi chia hết nhóm cho các học sinh rồi Allmight lại cho các nhóm bốc thăm thêm một lượt nữa để phân đội phản diện và anh hùng. Izuku lại lần nữa được các cụ gánh gãy lưng bốc được phe anh hùng, mặt cười toe toét đến đau cả quai hàm. Nhưng bên góc nhỏ nào đó:
Lida bốc phải nhóm phản diện:......
Đưa anh cái dây thừng đi! Sống như thế này thì sao mà sống được aaaaaaaaaaaa!!!!
Bakugo bày tỏ:💢 làm như ông mày muốn cùng nhóm với mày lắm ý!! Đã thế Tay đen như chó!
" Các em ai cũng có một đội cho mình rồi đúng không?. Vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bài tập". Nói rồi ông chỉ vào một tòa nhà nằm ngay gần đó. " Chúng ta sẽ thực hành đấu tập ở đây, đội đầu tiên sẽ là đội anh hùng của uraraka và mido— ".
"Gọi izuku là được rồi sensei."
".... được rồi trò izuku, đội của em sẽ được ghép đấu với đội của lida và bakugo nhé. Các em vào chuẩn bị đi còn các em chưa đến lượt tập thì đi theo thầy đến phòng giám sát. "
Tòa nhà tổng cộng có năm tầng, nhóm của bakugo đã đi vào tòa nhà trước để giấu cái mà Allmight-sensei gọi là bom. Chia tòa nhà làm ba phần cao, thấp, giữa.Thường thì sẽ chẳng ai lại đi giấu cái thứ đó ở tầng thấp (tầng 1 và 2) cả vì hai tầng này là tầng yếu nhất. Nơi này cực kỳ dễ bị tìm thấy nên hiển nhiên hai người họ sẽ không giấu bom ở đây.
Tiếp đến là tầng cao nhất ( tầng 4,5) địa hình không quá tốt, dễ thủ khó công. Bakugo sẽ không để quả bom ở đây do đề phòng ochako, đừng lúc nào cũng thấy tên đó nóng nảy mà nghĩ cậu ta ngu ngốc bốc đồng, cậu ta cực kỳ thông minh đấy. Chơi với cậu ta từ bé nên anh cũng biết cậu ta mạnh cỡ nào nhưng anh mày cũng không phải hello kitty nha~
Khả năng lớn nhất quả bom đang nằm ở tầng giữa ( tầng 3), trong một căn phòng không có cửa sổ để ochako không thể bay vào.
" Ochako-san, tôi có một kế hoạch...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ my hero academia/Mha] Cũng Là Izuku Nhưng Bị Đần
FanfictionNếu bạn mong đợi một izuku tốt bụng hiền lành thì ở đây không có đâu. Trong câu truyện tôi viết chỉ có một izuku với thái độ thù cả thế giới. Lưu ý: -nhân vật có tính cách sai lệch cực lớn - sự kiện bị đảo lộn không theo trình tự Nhớ bình...