LET Review Tip #19

36 0 0
                                    

Law of Attraction.

Malakas paniniwala ko sa law of attraction.

Kung ano ang iniisip at sinasabi mo nangyayari.

Kaya nga sabi, huwag mong sabihin wala kang pera kasi mawawalan ka raw talaga ng pera. Sabihin mo dapat, may pera pero walang budget.

Sakin, nag-aaral pa lang ako, may nakalagay ng LPT sa dulo ng name. Mindset ba, mindset.

Sa isang book, nagcompile ako ng mga batas na related sa teaching tapos nilagyan ko ng name ko sa cover: Donna Mae Saclet, LPT

Ang isa naman sa book mark, "I will top the LET. Donna Mae Saclet, LPT"

Wala namang masamang mangarap. 😊 

One week before exam, nagsulat na ako ng draft ng appreciation post ko para sa mga schools at teachers ko. At draft din ng pasasalamat sa lahat ng support system ko. 2 pages iyon na back-to-back.

Tapos bago ang araw ng exam, nagparty-party na ako, tinatanggap ko na mga advance congratulatory messages sa akin kasi nakatatak na sa isip ko makakapasa ako. Ganun.

Five days after ng exam, sinulat ko na ang draft nitong book ko, LET Review Tips.

Tapos nag start na rin akong mag share sa WriterMissD page ng mga additional knowledge na pwedeng makatulong sa mga LET reviewee.

Days after kong magstart sa page, hindi ko mapost ang sobrang haba na post about sa ism or school of thoughts kaya nabuo naman ang Prof Ed Tidbits book.

Tibay at lakas ng loob ba. 😂😂😂

Hindi pa iyan masyadong obvious aa. Never akong nag post sa fb ko na LPT na ako this year, I claim it. Sinasarili ko lang pag claim ko. 😂😂😂

One time nga, sabi ko mag aral na ako ulit ng tesda kasi kailangan ko na ng bagong national certificate pag nag apply na ako, tinanong ako ng uncle ko, "bakit? Sure na ba iyon?", sagot ko, "ay oo aa." 🤭

Manifest your belief. Mindset. Attract what you want.


So today, 12

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

So today, 12.17.2022 lumabas na ang result. Writer niyo, LPT na. Salamat sa Dios.

LET Review TipsWhere stories live. Discover now