Spoil GIA THẾ

5.4K 177 10
                                    

GIA THẾ JUNGKOOK.

Jungkook. Con trai duy nhất của Ông bà Jeon, ông Jeon Jungwook và bà Min Jaesi. Ông bà theo kinh doanh nên thường xuyên phải đi công tác, họ đến với nhau là do một lần lầm lỡ, bỏ đứa bé sẽ ảnh hưởng đến bà sau này. Gia đình hai bên cũng là đối tác làm ăn, cuộc hôn nhân dụ lợi từ đó bắt đầu.

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ dễ dàng, lầm, tất cả đã lầm. Hôn nhân lầm lỡ, họ không hợp tính, cái xấu của nhau dần lộ diện, không có tình cảm làm cho mọi chuyện càng ngày càng tệ.

Min Jaesi, đứa con gái rượu được cưng chiều từ nhỏ. Tính tình kiêu ngạo, tính cách này của bà ảnh hưởng đến Jungkook bây giờ rất nhiều. Bà trẻ đẹp, lại có sự nghiệp riêng nên rất coi thường ông Jeon, lời nói của chồng như gió thoảng mây bay.

Jeon Jungwook, có thêm một người anh trai nhưng ông lại kém cõi hơn anh mình khá nhiều. Ba mẹ ông cũng để lại phần thừa kế nhiều hơn cho anh ông, tiếng nói trong gia đình cũng không bằng người anh này. Vì thế nên bà Jeon càng không coi trong ông hơn.

Cả hai lao đầu công việc, bỏ lại đưa con thơ cho người vú nuôi, một đứa trẻ bơ vơ lạc lõng.

Jeon gia cũng thuộc dạng thượng lưu, nhưng so với Kim gia thì về quyền lực, sự nghiệp vẫn yếu hơn khá nhiều. Ông bà Jeon hoàn toàn theo kinh doanh và chỉ dùng tay sai mưu lợi để đứng vững.

Thêm nữa, Min Jaesi và cả Jeon Jungwook đều có tình nhân riêng bên ngoài. Tuy nhiên, người ông Jeon yêu là một người đàn ông, nói đúng hơn là một tiểu mỹ thụ.

So với vợ, ông có phần thương Jungkook hơn. Hoàn cảnh lại cố chấp kéo ông xa con mình, nổi sót xa cũng phải chìm sâu vào lòng. Không thể ôm chặt đứa trẻ của mình, càng không thể hoà là một với mẹ của đứa nhỏ, chỉ có thể chiều chuộng tất cả những gì nó muốn. Thói hư tật xấu của Jungkook cũng từ đây mà ra, muốn trăng có trăng, muốn mây có mây, đặc biệt là Mayback.

Bà Min Jaesi thì xem cậu là nghiệt chủng, vì cậu mà bà phải vùi mình vào cuộc hôn nhân này. Nhưng bà lại chưa từng trách chính mình, càng chưa từng nghĩ về bất hạnh mà đứa trẻ chịu đựng.

Liệu Jungkook, Taehyung hay bất kì đứa trẻ bất hạnh nào trên thế giới này có đòi hỏi được sinh ra hay không? Ai cũng là nạn nhân trong chính câu chuyện của họ, tiếc rằng chẳng ai nhìn nhận ra nổi đau xé lòng mà người khác cũng đang gánh phải.

GIA THẾ KIM TAEHYUNG.

Kim gia vốn đã hùng mạnh từ thời của ba hắn, nhưng do biến cố mà lão già Lee Donghuyn gây ra. Hắn phải cắn răng chịu đừng từng nổi đau tinh thần, nổi nhục tâm can, rồi đến đau đớn thể xác để có thể vực dậy tất cả.

Suốt quảng đường khó khăn đó, NamJoon luôn ở cạnh, chở che và giúp đỡ cho hắn. Đó cũng là lí do vì sao hắn rất coi trọng người anh này, NamJoon là người duy nhất hắn lễ phép sau khi ba mẹ mất.

Nói về gia đình hạnh phúc ngày xưa thì hắn có ba, có mẹ và chị gái. Ông Kim Taeyoung, bà Seo Haeun và chị Kim Aera, điểm chung của họ là "Ae".

Ông Kim mang trí óc, tri thức, nhạy bén cùng với vẻ ngoài nam tính. Là một trụ cột vững chắc cho nền móng Kim gia vững mạnh, thế mà lúc ông sa cơ thất thế, một bóng người cũng không thấy.

Bà Seo Haeun sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, tính cách dịu hiền, thương con thương cái. Luôn là hậu phương mà ông Kim tự hào.

Chị Kim Aera, thiếu nữ tuổi xuân xanh, xinh đẹp thuần khiết, học hành giỏi giang. Ngày nhỏ rất cưng chiều đứa em của mình.

Khác với Jungkook, hắn luôn được gia đình yêu thương, có được một gia đình hạnh phúc. Nhưng cũng rất ngắn ngủi.

Suy cho cùng, cả hai đều mang cho mình nổi đau riêng, tìm thấy nhau chính là duyên. Ở lại chữa lành cho nhau chính là hạnh phúc.

VÌ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ