Đến tận nửa đêm, người không ngủ được lại là Kim Taehyung. Hắn đương đầu cùng bất hạnh từ nhỏ nhưng khi nhìn người hắn thương chịu những điều tương tự, hắn mãi chẳng thể chấp nhận.Phải làm sao đây? Làm sao để người hắn thương mang trái tim lành lặn. Làm sao để xoá đi những lỗ hổng tâm hồn ấy.
-"Jungkook ngoan, tôi thương em, thương nhiều
lắm..."Jungkook chợt ngọ ngoạy.
-"Nhiều thế nào?"
Sốc thật, Jungkook mơ màng, giọng còn ngáy ngủ nhưng vẫn cố trêu chọc hắn.
Taehyung chỉ dịu dàng trả lời.
-"Nhiều hơn những gì tôi nghĩ trước đây."
-"Ngủ ngay đi nếu như không muốn chết!!!"
Jungkook im bặt.
Ờ dịu dàng, ngọt ngào, thơ ngây.
.
Thật ra là cậu chỉ vừa chọp mắt được một ít, nghe hắn nói lại nhanh miệng trả lời. Nằm trong tay kẻ có quyền có thế, yêu chiều mình hết mực, sự an lòng cũng làm cậu dễ ngủ hơn.
.
-"Đi đâu?"
Sáng sớm hôm sau, hắn tỉnh giấc vì tiếng động cậu phát ra. Jungkook mặc một bộ chuẩn chất thiếu gia ăn chơi, điệu bộ chuẩn bị đi đâu đó.
Cậu nhìn sang hắn, bắt gặp ánh mắt quạo quọ của Ngài Kim. Có chút sợ đi đến vén tóc hắn và hôn vào vần trái ấy.
-"Ngài ngoan, em đi có chút chuyện!"
Hắn dồn mạnh đầu cậu vào mặt mình, ngấu nghiến.
Đến khi Jungkook thở khó khăn thì buông ra.
-"Tôi đã bảo thế nào?"
-"Dạ?"
Taehyung có dặn gì về việc này sao? Cậu chẳng nhớ gì cả.
-"Ai cho em rời khỏi tầm kiểm soát?"
-"Em có đi đâu đâu ạ?"
Mang giọng nói đầy uỷ khuất, Jungkook nói tiếp.
-"Hôm qua có tên đã gian lận khi em ở sòng bạc. Em nhờ Jackson điều tra, hôm nay em chỉ muốn đi tìm tên đó vui chơi thôi."
-"Tôi đã cho phép chưa?"
Jungkook xị mặt, lăn tròn lên người hắn với bộ đồ đầy xiền xích của mình.
-Đi mà ngài..."
Taehyung bậc dậy, mang theo Jungkook vào nhà vệ sinh. Người trong tay không chút phòng bị, ôm choàng lấy hắn.
Vào phòng tắm, hắn đặt cậu lên lavabo, dựa cầm lên vai cậu thì thầm.
-"Phục vụ tôi rồi tôi cho em đi"
-"Phục vụ thế nào ạ?"
-"Đánh răng cho tôi."
.
-"Anh đưa tên đó đến phòng thí nghiệm chưa?"
-"Rồi thưa cậu."
-"Được, giờ tôi muốn ăn chút gì đó trước!"
-"Vâng"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ EM
Romancethể loại : mafia/H cường cường/HE Ở đây có một chiếc công Taehyung máu S x một chiếc thụ Jungkook máu M. "Tối hôm đó về nhà, Taehyung đã tự tay nấu cho cậu thật nhiều món ngon. Khởi đầu cho sự nghiệp cả đời thương em."