Chương 6

3.7K 122 7
                                    

-"Nếu cậu làm tốt, 1 triệu won sẽ là của cậu"

-"Ô, chắc chắn rồi người đẹp"

Ả Mina bên này cười điệu xấu kinh rồi cúp máy.

Biệt phủ Kim gia.

Taehyung về nhà, cởi bỏ quần áo đi làm thì liền tìm kiếm Jungkook.

-"Kookie chưa về sao?"

-"Dạ chắc cậu chủ đi chơi bóng rổ rồi ạ"

Cậu nhóc người làm nhanh nhảu đáp.

Rõ ràng là hôm nay Jungkook chẳng nói với hắn là sẽ đi chơi bóng, lại dở trò ương bướng.

Taehyung gọi điện cho ai đó.

-"Đón Jungkook về đây"

Người được Taehyung gọi chính là tài xế đắc lực của hắn, là người mà hắn tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lí an toàn cho hắn và bây giờ là cho cả cậu. Tên anh ấy là Jackson, một người con của trời Tây lưu lạc nơi đất Hàn.

15 phút sau, Jackson gọi đến với một trạng thái khá gấp gáp.

-"Thưa ngày, những nơi cậu chủ thường đến đều không tìm thấy"

Hắn đã cảm thấy điều không lành, giọng hơi mất bình tĩnh

-"Gọi người tìm kiếm em ấy, mất một sợi tóc, trả bằng một ngón tay của các người!"

Nói xong thì hắn tắt máy, vội vội vàng vàng đi tìm người thương. Chưa kịp đi đến cõng, điện thoại liền có người gọi tới

-"Là cô làm?"

-"Ha, ngài thông minh thật đó ngài Kim yêu dấu. Đến đây với em nào"

-"Em ấy đang ở đâu?"

-"Đừng vội"

Ả hôn gió nghe một cái chụt rồi tắt máy, vài giây sau địa chỉ được gửi đến.

Taehyung thầm khinh bỉ, con ả đó có vẻ rất thích được nằm dưới thân hắn. Nhưng mà thôi, màn kịch đã đến hồi kết, ba cô ta không cứu nổi cô ta rồi.

-"Bao vây căn nhà hoang ngói đỏ, đường xxx, khu ổ chuột số 13"

-"Đã rõ!"

Xa lộ Hàn Quốc, hơn chục siêu xe chóng đạn vụt bằng tốc độ giết người trên giây, dẫn đầu là một chiếc moto chục tỷ. Nhìn lướt qua cũng nhận rõ khí chất bức người của hắn, chiếc mũ bảo hiểm cở lớn cũng chẳng thể nào giấu nổi sự phong trần, lãng tử này.

Đến nơi là một khu ổ chuột tồi tàn, hắn rất không vui, cục vàng cục bạc trắng nỏn thơm tho của hắn lại bị đưa vào đây, tình trạng ra sao hắn còn không biết, con đàn bà lẳng lơ đó nhất định sẽ phải sống không bằng chết. Người của hắn sớm đã bao trọn nơi này, ả có muốn chạy cũng đã không còn đường chạy. Và chắc chắn rồi, ả vẫn còn đang tự mãn, hơn nữa người của hắn làm việc rất kín đáo. Giờ chỉ chờ lệnh cho ả một viên kẹo đồng thôi, nhưng có lẽ hắn không để ả chết dễ dàng đâu.

Lâm Mina vốn tưởng Taehyung chỉ là một doanh nhân thành đạt bình thường, nghe qua hắn là gangster thì chỉ nghĩ đơn giản là gangster như ba ả, để củng cố việc phát triển làm ăn thôi. Nếu như ả biết được hắn là mafia khét tiếng, vụ việc hôm nay có lẻ không xảy ra.

VÌ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ