Chương 5

3.8K 133 4
                                    

Taehyung bế Jungkook xuống tầng trệt, gọi đàn em xử lí hiện trường và gã ta. Sau đó lên xe cho người chạy về biệt phủ. Trên đường đi Jungkook không ngừng quấy. Hết liếm cổ hắn rồi lại muốn cởi đồ, hắn chịu đựng cũng quá khổ đi.

Tên chó chết lúc nãy chắc chắn đã bỏ thuốc vào móng tay, ăn chơi trác táng vậy mà lại không biết chiêu trò này, có lẽ cậu đã được cái tên Suga lo lắng rất kĩ càng.

-"Em muốn"

-"Ngồi im"

-"Nóng mà, nóng"

-"Hay em muốn tôi thao chết em tại đây?"

Bầu không khí im lặng bao trùm, nặng nề về đến biệt phủ. Hắn bế thẳng cậu lên phòng, khoá cửa.

Jungkook quỳ bệt trên giường, giương đôi mắt ánh nước nhìn hắn.

Taehyung cởi thắt lưng, quần áo chừa lại mỗi boxer, trong lúc cởi, ánh mắt rực lửa của hắn chưa từng rời thân thể cậu một giây, cũng chẳng biết là vì dục vọng hay vì nóng giận, có lẽ là cả hai. Hắn tiến đến nằm tựa lưng vào thành giường, dang rộng hai chân ý muốn cậu ngồi vào giữa. Jungkook như thỏ ngoan lọt vào tròng, ngồi vào lòng hắn với nỗi lo sợ đầy mình.

-"Cởi đồ ra"

Jungkook tự cởi hết đồ, tay còn vô tình đặt vào hạ bộ của hắn.

-"Nói xem, em muốn gì nào?"

-"Muốn Taehyungie"

Hắn dùng thắt lưng đánh mạnh vào mông cậu, cậu bị đau liền ưỡn người. Động thái này càng làm hắn tức giận

-"Nếu lúc nãy tôi không đến đúng lúc, em sẽ cho tên đó thấy sự hư hỏng này phải không?"

Jungkook lắc đầu dữ dội.

-"Kh-không có mà"

Hắn giật mạnh tay cậu lên, buộc lại bằng thắt lưng, sau đó còn tiện tay đánh vào mông một cái, rất mềm.

Hất mặt vào chỗ cậu đang đặt tay

-"Dùng miệng cởi nó ra"

Cậu thật sự sợ rồi, 18 năm sống trên đời, yêu qua bao nhiêu thiếu nữ, thậm chí còn nằm top, lần đầu tiên cậu phải hạ mình với người khác. Nhưng mà cậu không làm thì hắn đánh cậu, cả quyền lực to đùng của hắn sẽ đè chết cậu mất. Hắn ban ngày dịu dàng bao nhiêu thì tình dục vào lại điên cuồng bấy nhiêu.

Cậu dùng răng kéo nó xuống, chỉ vừa xuống một chút, cự vật đã mạnh mẽ quật vào mặt cậu, để lại một mảng đỏ. Cởi xong, cậu nói

-"Em khó chịu lắm, Tae"

Cái giọng điệu mè nheo chứa đựng đầy dục vọng này làm hắn không chịu nổi.

-"Hôm nay tôi rất giận, em tự nhún đi"

Cậu giương người lên, đặt tay lên ngực hắn, chủ động hôn sâu với hắn, cả môi lẫn lưỡi của cậu vừa mềm vừa ngọt thêm sự chủ động làm Taehyung càng muốn nhiều hơn, đến khi hô hấp hỗn loạn, cậu đánh nhẹ, liên tục vào vai hắn mới được thả

-"Taehyung đừng bắt em nhún mà, em không biết"

Dụng ý của nụ hôn ngọt ngào là đây.

VÌ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ