Hai hôm sau, ở công ty. Taehyung đưa cho Jungkook đang nằm dài trên sofa phòng hắn một chiếc chìa khoá mạ vàng y như cái của hắn.
Cậu mở tròn hai mắt nhìn hắn rồi lại nhìn xuống chiếc chìa khoá
-"Cho em"
Jungkook hiểu, đây là chìa khoá mở được phòng hắn, tức là mọi tin mật, giấy tờ quan trọng cậu đều có thể phá huỷ. Hắn tin tưởng cậu như vậy chính là nghiêm túc với mối quan hệ này, còn cậu. Ban đầu cậu chỉ đơn giản nghĩ là chơi đùa một chút, hắn thích cậu thì cậu thuận theo, chán rồi thì đường ai nấy đi. Có lẽ mọi chuyện không đơn giản.
-"Anh nghiêm túc sao?"
-"Tôi không biết, trái tim tôi bảo thế"
Nói rồi hắn nhét chìa khoá vào tay cậu, không chỉ con tim, đôi mắt và cảm xúc cũng nói rõ với hắn, hắn cần cậu.
Jungkook từ nhỏ ba mẹ đã không quan tâm, vì cậu luôn dùng thái độ khinh miệt với mọi người nên chưa từng nhận được cảm xúc chân thành từ ai, cũng chẳng cho ai cảm xúc chân thành. Cậu luôn nghĩ mình không cần nó, cho đến khi hắn đến. Tại sao hắn lại tốt như vậy chứ, tại sao lại dành chân thành đó cho cậu.
Đã có người từng nói rằng "Không sợ kẻ đối xử tệ với ta, chỉ sợ người đối tốt với ta. Bởi vì phải làm cách nào để báo đáp chứ"
Cứ ngồi thờ thẫn mãi như vậy, Taehyung biết cậu cần thời gian để thật sự chấp nhận hắn và để cậu biết rằng hắn xuất hiện, bước vào đời cậu bây giờ và mãi mãi. Không phải là tạm bợ, càng không phải cảm xúc nhất thời.
Cả hai cứ như vậy đến khi hoàng hôn xuống, một người ngồi sofa suy nghĩ, ánh mắt vô định, một người bù đầu với công việc. Nhưng cả đều cảm nhận được sự hiện diện của đối phương, sự ấm áp lan toả từ trái tim này, có lẽ cả hai phải từ từ cảm nhận và đón nhận nó một cách nghiêm túc nhất.
Taehyung bước đến nắm tay Jungkook
-"Về nhà thôi"
-"Tôi chưa yêu anh"
-"Cả câu nói đã cho chúng ta biết câu trả lời, em chưa yêu, không phải không yêu"
-"Tôi cũng chưa tha thứ việc anh làm càng"
-"Chẳng phải tôi đã cho em một cái sòng bạc sao?"
-"Chưa đủ"
-"Vậy, tôi dùng cả đời để bù đắp"
Jungkook không trả lời, đứng dậy chờ hắn đi. Taehyung thấy vậy thì nắm tay cậu đi, từ đầu đến cuối, tay cả hai chưa từng buông ra. Như sợi tơ duyên níu kéo hai thân phận, chỉ cần cả hai buông ra mọi thứ như chấm dứt nhưng nếu họ mãi nắm lấy nhau, họ sẽ có một đời an yên cùng nhau. Suy cho cùng, gặp nhau là không dễ, nếu đã là hai mãnh ghép hoà hợp một nữa, hãy ở lại cùng nhau hoà hợp chúng là một. Để bình mình phía cuối con đường có ánh dương của đôi ta.
Cậu là nhất thời chưa chấp nhận hắn, hắn biết.
Cậu là chưa yêu hắn, hắn biết.
Cậu là xem hắn qua đường, hắn càng biết.
Nhưng mà hắn chấp nhận chờ, chỉ là chậm lại một chút. Cả đời hắn chưa từng gặp người làm mình rung động, bây giờ gặp rồi chờ đợi bao lâu cũng không đáng tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ EM
Romancethể loại : mafia/H cường cường/HE Ở đây có một chiếc công Taehyung máu S x một chiếc thụ Jungkook máu M. "Tối hôm đó về nhà, Taehyung đã tự tay nấu cho cậu thật nhiều món ngon. Khởi đầu cho sự nghiệp cả đời thương em."