-"Taehyung aa..."
Jungkook có phần ngỡ ngàng. Cậu thức dậy từ sớm để nấu ăn cho Taehyung, sau khi hoàn thành, cậu lên phòng, mở cửa gọi hắn dậy.
Trước mắt cậu là Taehyung, mặt đỏ tía tai, tay bấu chặt thành nắm đấm.
Sau khi nghe tiếng của cậu, Taehyung như bình tĩnh hơn.
-"Bước đến đây!"
Âm thanh không lớn cũng không nhỏ, nghe như đang kìm nén một thứ cảm xúc gì đó. Chẳng lẽ nào sau sự việc vừa qua, lại ảnh hưởng đến hắn nhiều như vậy? Hai tuần thôi mà...
Jungkook nhanh chóng chạy đến.
-"Ngài làm sao vậy ạ?"
-"Đi đâu?"
Jungkook ngồi vào lòng hắn, choàng tay qua sau lưng hắn, chân cũng quấn lên hông người ta. Mặt dựa vào ngực hắn mà nói.
-"Em nấu ăn cho ngài, ngài đừng giận..."
Taehyung có phần vui trong lòng, yên lặng một chút rồi cũng đứng dậy, bê cả người kia vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Đặt Jungkook lên thành bồn, cậu lại không chịu yên.
-"Em đánh răng cho ngài nha!"
Nói rồi liền giật lấy bàn chải từ tay hắn, quệt kem lên.
-"Nói aaa đi"
-"Tôi không phải con nít"
Mặt Jungkook bí xị đi.
-"Trẻ con!"
Aaa
Jungkook cười tít cả mắt, đưa bàn chải vào trong miệng hắn theo tiếng Aaa đó.
Tay hắn không yên phận, nắn bóp cái mông cậu trong khi cậu đang cố gắng đánh răng với cái đầu không chịu để yên. Đỉnh điểm là hắn luồn hẳn tay vào trong quần thể thao của cậu mà sờ mông.
-"Tae-..."
Chưa kịp nói hết câu, hắn đã sờ luôn cậu nhỏ của cậu.
-"Ưm aa"
-"Tiểu yêu tinh"
Búng vào trán Jungkook một cái rồi lấy tay ra khỏi quần, Jungkook chun chun mũi.
-"Tiểu yêu tinh của ngài có xinh đẹp không?"
-"Ngài có yêu tiểu yêu tinh không?"
-"Còn tiểu yêu tinh yêu ngài nhất đó!"
Đúng là lời nói ba hoa, Taehyung nhổ kem và bắt đầu tự súc miệng nhanh. Rửa mặt, vệ sinh một hồi thì bế cậu xuống nhà ăn sáng.
Phải thưởng thức đồ ăn tiểu yêu tinh nấu trước khi chúng nguội đi, hôm nay hắn có cả ngày để có thể luột thịt tiểu yêu tinh này, không lo gì.
.
Vừa xuống lầu cậu đã chạy nhanh vào bếp, tưởng chừng người mang đồ ra sẽ là cậu nhưng vẫn như thường lệ là hầu bếp mang ra.
Đồng loạt các hầu bếp mỗi người một khay đi theo hàng mang ra, đi cuối cùng là gương mặt sáng rỡ của Jungkook.
Taehyung ngồi ở bàn nhìn. Jungkook và một hầu bếp đầu tiên bước tới. Hầu bếp đặt thức ăn xuống bàn và mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ EM
Romancethể loại : mafia/H cường cường/HE Ở đây có một chiếc công Taehyung máu S x một chiếc thụ Jungkook máu M. "Tối hôm đó về nhà, Taehyung đã tự tay nấu cho cậu thật nhiều món ngon. Khởi đầu cho sự nghiệp cả đời thương em."