11

740 67 15
                                    

tính tới từ lúc hanbin tỏ tình chấm dứt sự yêu thầm của jaewon.. à mà từ từ, cũng không hẳn là thầm lắm vì cả cái trường này ai cũng biết quý công tử họ song theo đuổi người ta kiên trì và mặt dày cỡ nào mà. đấy nói chung là cậu ta dính oh hanbin 24/24, phát cơm chó khắp nơi còn bị hội ahn hyeongseop suýt nghỉ chơi vì tội đi chơi chung còn xà nẹo nhau lắm, ai cũng có người yêu mà có phải mỗi mình chúng mày có đâu nhờ, nội tâm họ ahn gào thét.

"jaewonie, nếu anh biến thành quả đu đủ, em có còn yêu anh không?"

"anh có biến thành củ cà rốt em cũng vẫn yêu anh"

người ta nói yêu đương vào cái chẳng đứa nào nó bình thường được cả. cứ nghĩ hanbin trước giờ nghiêm túc các kiểu các thứ mà dây vào song jaewon một cái là cái tính nết cũng thay đổi theo. anh biết chọc cho jaewon ghen, biết làm nũng jaewon như em bé hay đang bực mình chuyện gì đó thì sẽ trút hết lên jaewon vì anh biết anh có nói vô lý tới đâu thì qua lỗ tai cậu đều thành có lý hết.

còn con quỷ simp người yêu song jaewon, nói bị nghiện oh hanbin như nghiện cần sa thì sợ bị đánh giá nhưng đó là sự thật không thể chối cãi được. một câu hanbinie hai câu ngừi iu em nó đã trở thành slogan của cậu, hanbin nhận thấy kể từ khi yêu cái ông tướng phi công trẻ này thì bản thân chẳng khác gì ông hoàng ông tướng ông tượng cả vì nó chiều anh dã man, anh bị xước một vết là nó sẽ rên rỉ cả ngày rồi ấy. nhiều lúc ngồi trầm ngâm nghĩ về cuộc đời hai mươi tư năm này tự dưng từ đâu đẩu xuất hiện một thằng ranh con hoàn hảo như vậy thì nhân sinh chẳng còn gì hối tiếc cả nữa, mỗi tội có tính chiếm hữu hơi cao nhưng hanbin lại thấy bình thường sao á, yêu ai mà chẳng muốn người ta của riêng mình nhở. ây nói vậy không có nghĩa jaewon 'đáng sợ' như mấy tên tra nam trên phim đâu nhá! nói nôm na là cậu vẫn để anh giao lưu thoải mái, chỉ là không thích anh thân thiết với anh/bạn/em trai nào đấy quá thôi.

cuối tuần này trường có tổ chức cho nhóm sinh viên ngoại quốc và các sinh viên từ năm nhất tới năm hai đi dã ngoại để có thể giúp đỡ và trao đổi việc học tập. lớp của hanbin được xếp chung nhóm với lớp của jaewon, khỏi phải nói cậu vui cỡ nào đâu, có thể dính bồ như keo 502 thì như nào cũng chơi hết. lúc di chuyển lên xe xuất phát, hanbin không hiểu jaewon dùng sức mạnh thần kỳ nào đó mà lên được xe của lớp anh mặc cho lớp trưởng lớp cậu lực bất tòng tâm.

jaewon hi hí nham nhở đòi ngồi cạnh hanbin mặc dù trước đó chỗ là của miyawaki sakura, cậu nhẫn tâm đẩy bà chị mà mình hẵn còn nợ một phi vụ bí mật giữa hai người ra đằng sau.

"ê mày chưa trả công cho chị đâu đấy"

"em nhớ mà chị nói nhỏ thôi"

trước khi hanbin quay sang hỏi vụ gì đấy thì jaewon đã đánh trống lảng sang chuyện khác, cậu đưa anh hộp sữa dưa lưới bảo anh uống đi không tí mệt, anh liền một mạch uống hết rồi dựa đầu vào vai cậu ngủ tới khi đến điểm dã ngoại. hội lớp của jaewon trong đó có byeongseop và euiwoong phải sang lôi thằng bạn về để điểm danh rồi xích cậu lại không cho chạy tới chỗ anh bồ để nghiêm túc dựng lều trại và làm công việc của lớp. dù không bằng lòng lắm nhưng việc nào ra việc đấy mà, tí cậu sẽ lại trốn qua chỗ anh bồ chơi.

hwabin | mình là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ