18

870 88 22
                                    

"mẹ ơi con ra quán đây nhé ạ!"

"ăn sáng xong rồi hẵn đi hưng ơi"

"dạ thôi không cần đâu ạ!"

anh nở nụ cười tươi rói chào mẹ và chị rồi dắt con xe vision đen ra cửa, một mạch phóng tới cửa hàng.

từ khi trở về việt nam, ngô ngọc hưng quyết định sẽ thay mẹ quản lí quán ăn của nhà kiêm luôn đầu bếp, được cái cách nấu của anh cũng không khác gì mẹ lắm nên quán một ngày một đông, thu nhập hàng tháng còn trên cả kỳ vọng.

"mấy đứa ơi chuẩn bị dọn dẹp mở quán thôi nào, anh tới rồi!!"

"ui sao nay anh tới sớm quá vậy ạ!"

hong eunchae là du học sinh hàn làm thêm ở quán nhà anh để kiếm chút tiền sinh hoạt, cô bé chịu trách nhiệm việc thanh toán. tính tình ngoan ngoãn với dễ thương nên hưng vô cùng quý và tin tưởng.

"hửm, mới có mình thôi hả eunchae? nicholas chưa tới sao?"

"dạ chưa ạ, chắc nay là cuối tuần anh ấy ngủ quên rồi"

XOẠCH!

"XIN LỖI ANH Ạ! EM DẬY TRỄ"

một cậu trai hớt hải chạy vào, vì vội quá mà trượt chân đâm vào cửa ngã cái oạch xuống đất. cũng giống như eunchae, nicholas cũng là du học sinh từ đài loan, tiếng việt hẵn còn bập bẹ chút nhưng nếu là hưng nói gì cậu cũng sẽ hiểu hết một cách thuần thục.

"được rồi không sao, giờ hai đứa ra xếp ghế ra nhé. anh đi vào chuẩn bị đồ ăn đây"

"dạ vâng ạ!"

nicholas cùng eunchae đồng thanh.

quán của gia đình hưng thì chuyên về bánh trái. từ bánh mì kẹp tới bánh ngọt đủ kiểu, có thể ăn tại chỗ hoặc mang về. mỗi chiếc bánh làm ra đều có vị riêng biệt khác với những loại bánh thông thường khác nên quán khá nổi tiếng ở quận thanh xuân, ai đến đây cũng phải ghé qua lần ăn thử.

nicholas bước vào gian bếp, cậu thấy hưng đang cặm cụi phết kem lên bánh, trên mũi dính bột mì trắng xoá nhìn vô cùng ngộ nghĩnh, lấy tay định phủi đi cho anh thì hưng giật mình đứng xa ra để lại bàn tay nicholas vẫn đang giơ lên không trung.

"à.. trên mũi anh có dính bột ạ" - cậu hạ cánh tay xuống.

"ờ ừm.. anh vô ý quá hê hê"

trước giờ từ khi vào làm, anh luôn khách sáo với cậu như vậy. nicholas vào đây làm là vì anh, bởi vào một buổi chiều khi cậu sinh viên lạ nước đang lang thang tìm nhà trọ vì kí túc xá của trường đã kín phòng, cậu đã gặp anh. ngô ngọc hưng không những giúp cậu tìm nhà ở mà còn gợi ý bảo cậu tới chỗ mình làm thêm, sau lần đó hình ảnh người con trai thân thiện với nụ cười toả nắng đã khắc sâu vào trong tâm trí của nicholas, một tình yêu đơn phương cứ thế len lỏi xuất hiện. thế nhưng dù có ở cạnh anh suốt ngày, cậu vẫn không thể hiểu con người ngô ngọc hưng, một đoá hoa trầm mặc vô tư kệ những lo âu sự đời.

"em có thể xếp đống bánh mì này vào lò giúp anh được không nicholas?"

"dạ được ạ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hwabin | mình là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ