13

547 69 9
                                    

"dạo này được hanbin hyung bao ăn bao uống suốt riết rồi tụi mình cũng hơi ú ú ra ha?"

koo bonhyuk chọc chọc ly trà sữa dâu, chốc lại ngoáy lên.

"không phải là vì thằng oắt jaewon biệt tăm biệt tích mấy ngày nay nên anh ấy mới kéo bọn mình đi ăn cho đỡ chán thôi sao" - euiwoong nói trúng trọng tâm của cái người đang ngồi thẫn thờ trước mặt hai đứa, tí lại ngó điện thoại rồi lại bỏ xuống.

chẳng là vài hôm trước jaewon bảo phải về nhà ở gyeonggi có chút việc hứa sẽ về nhanh thôi nhưng tới hôm nay đã là ngày thứ sáu rồi, mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi lần cuối hanbin liên lạc được cho jaewon là vào chiều ngày thứ ba và mất liên lạc. khỏi phải nói anh sốt ruột chết đi được ấy, còn muốn bắt xe tới chỗ jaewon ngay và luôn cơ nhưng may là có euiwoong cản kịp bảo rằng chắc thằng này nó lại ném điện thoại chưa tìm được ấy thôi, tính jaewon thi thoảng hậu đậu vậy hanbin phần nào cũng nguôi nguôi xíu nhưng vẫn thấy lo.

"í nhìn thế mà anh binnie với jaewon cũng iu nhau lâu phết rùi nhở, được bao lâu rùi nhở anh?"

"trước hôm jaewonie đi là kỷ niệm hai năm đó"

"òu vậy là vẫn hơn em với taerae"

"hai người thua em với seop" - euiwoong nói với vẻ mặt tự hào, gì chứ nó với ahn hyeongseop yêu nhau ngót nghét cũng sắp bốn năm rồi, hanbin ngẩn ngơ trong đầu thầm ước gì anh và jaewon cũng có thể được lâu dài như chúng nó nhỉ?

"mà lulu này, mày có biết son dongpyo là ai không?" - bonhyuk vừa nói dứt câu thì người bên cạnh cậu bỗng dừng tay đang xúc miếng bánh lại, hanbin thấy euiwoong rơi vào trầm tư một hồi liền tỏ ra khó hiểu.

"ê sao tao hỏi mà mày im vậy"

"ờ ờ thì có biết.."

"ai ý, hôm lâu lâu tao thấy nó thi thoảng hay xuất hiện ở trường mình á. nhìn tướng trông cuti cuti giống anh bin phết nhở"

"hồi cấp 3 nó học cùng trường em, dưới một lớp"

"nếu là cái bé tóc xoăn xoăn mà dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh ấy thì trước đang đi dạo bé đó tự dưng chạy tới đâm sầm vào người jaewon.." - chưa đợi hanbin nói hết euiwoong đã cắt lời "rồi sao nữa hả anh!"

"—à à rồi bé ý đứng dậy cúi đầu bỏ chạy một mạch, sau đó jaewon trông có vẻ khó chịu lắm mà nghĩ lại anh cũng không hiểu tại sao luôn á"

"hanbin hyung này thật ra có chuyện em đã muốn rất nói với anh..."

reng reng reng

"a! là jaewonie gọi tới, là jaewonie đóooo" - hanbin vui mừng tới nỗi suýt nhảy cẫng lên, anh gạt màn hình sang nghe ngay lập tức

"alo"

"hanbinie đang ở đâu thế"

"anh đang ngồi cùng với bọn euiwoong á! mà sao giờ này em mới gọi cho anh vậy? mấy ngày qua em làm gì, ở đâu? anh lo chết đi được ý!"

"em xin lỗi, máy em hỏng mang đi sửa giờ mới lấy về được.."

"bất cẩn vậy!"

hwabin | mình là gì của nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ