hwereng
hanbinieeee ơi~~
sáng mai về lại nhà thì tối em qua ngủ với anh được hongggggghbin
hong nha em iuuuhwereng
ơ kìa tại sao chứ :(hbin
anh đâu ngu dẫn sói về nhà đâu :(hwereng
nhưng em đâu phải là sói :(
em là cáo con của anh màhbin
không mày nguy hiểm lắmhwereng
chỉ ôm anh ngủ thui chứ có làm gì đâuhbin
mệt quá ko cho là ko cho :)hwereng
:)
hanbinie nhớ mặt đó nhé
em đi tìm em trai xinh xắn khác chơi đâyhbin
ai cho ai cho ai cho vậy??
này này song jaewon anh cấm mày anh cấm mày bỏ anhhwereng
thế hanbinie cho em tới nhà anh ngủ đihbin
...
thôi đc r
nhưng nhớ cấm làm gì anh đấy nhéhwereng
dạaaaaaa
em tới đây babi của em oiiii•••
"sao người hanbinie thơm thế"
jaewon ôm hanbin vào lòng mình, mặt rúc vào hõm cổ anh cọ cọ làm anh nhột không chịu nổi, chửi thì chửi vậy thôi chứ anh cưng chiều cậu nhất luôn đấy, còn mua cả đồ ngủ đôi đồ nữa cơ, jaewon nó khoái lắm chắc thiếu điều mang bộ đồ đi đóng hòm bảo quản mất.
nhà hanbin chỉ là căn chung cư mini nhỏ thôi nên hiển nhiên chỉ có một chiếc phòng ngủ, giường của anh thì cũng chỉ đủ một người nằm nhưng song jaewon lại lấy đó là điều quá tuyệt vời, chỉ cầm ôm gọn anh bé vào lòng thì giường chật cũng chỉ là con muỗi.
"ây đừng có mà hôn vào cổ...aa nhột!!! tao đạp mày xuống giường ngủ với bụi bây giờ đấy!!"
"anh chả iu em"
"không iu mày thì giờ chỗ mày đặt mông là ở sofa ngoài phòng!"
cậu mặc kệ anh léo nhéo bên tai, chân tay dài ngoằng kẹp anh cố định lại trong người, vỗ vỗ lưng hanbin ru ngủ: "nào em bé của em đừng làm loạn nữa, ngủ đi mai còn đi học nào".
"gì ai lớn hơn ai vậy!"
"thế ai là người 'nằm trên'?"
"kệ giờ tao muốn lật kèo"
"anh mà lật được em á?"
"... đ-đừng tưởng to con hơn là lên mặt"
ôi song jaewon yêu chết cái con mèo đanh đá này của cậu quá, nhìn anh phồng má tức giận kìa dễ thương quá phải thơm một cái mới được. nói là làm, jaewon hôn lên má anh một cái 'chóc' rồi lần tới đôi môi nhỏ xinh ngậm chặt. bị hôn bất ngờ nhưng hanbin cũng không đẩy jaewon ra mà còn đáp lại nụ hôn của cậu. ưm sao mà cái tên này hôn giỏi thế, môi lưỡi cứ quyện đều vào nhau như không ai muốn rời đi trước cho tới khi hanbin sắp ngạt thở thì jaewon buông anh ra, nhưng sau đó hanbin liền bắt gặp được ánh mắt 'không được bình thường' của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwabin | mình là gì của nhau?
Fanficmình là gì của nhau? tình nhân? làm bạn thân của nhau? chắc jaewon không cần.