1-10

3.8K 116 74
                                    


Chương 1

“Diệp Dư, ngươi không nên thương nàng!”

Nhất kiếm đâm thủng ngực, huyết bắn ba thước.

Cửu Giang thành Thành chủ phủ, lạnh nhạt giọng nam vừa ra, yêu dị áo bào trắng nữ tử từ giữa không trung rơi thẳng xuống, hóa thành nửa người cao hổ, hổ trên người mao trọc hơn phân nửa, dư lại cũng bị huyết nhiễm hồng, bộ dáng tương đương làm cho người ta sợ hãi.

“Triệu Phàm, ngươi không chết tử tế được!”

Cùng với nữ tử thê lương kêu thảm thiết, trọc mao hổ nện ở trên mặt đất, nhấc lên đại lượng bụi đất.

Vây xem mọi người che khẩn bị cát bay đá chạy cắt qua gương mặt, nghĩ mà sợ liên tục lui về phía sau.

Bọn họ không rõ chính mình chỉ là tới chúc mừng thiếu thành chủ đại hôn chi hỉ, như thế nào chịu này tai bay vạ gió.

“Nguyên lai là yêu a, thiếu chút nữa đem ta hù chết”

“Sợ bóng sợ gió một hồi, may mắn chúng ta thiếu thành chủ là Quy Nhất tông tiên quân”

“Bất quá, thiếu thành chủ thân quy tiên môn, như thế nào cùng này chờ yêu vật có liên lụy?”

Bụi đất tiêu tán, mọi người nhìn chăm chú nhìn lại, dưới mặt đất một thước thâm trong hầm phát hiện đỏ như máu một đoàn, đúng là kia chỉ trọc mao hổ.

Trọc mao hổ trên ngực miệng vết thương còn ở không ngừng chảy huyết, nhiễm hồng tảng lớn hố đất, nó ánh mắt tan rã tàn lưu nửa phần không cam lòng, đã mất sinh khí.

Triệu Phàm triệu hồi bản mạng kiếm, thi pháp đi trừ mặt trên vết máu thuận tay bỏ vào trong túi trữ vật, lắc mình hành đến dọa ngốc hồng y tân nương trước, chấp khởi nàng bị yêu khí hoa thương tay, lãnh ngạnh trên mặt trồi lên một tia mỉm cười, ý cười lại không đạt đáy mắt: “Chớ sợ, vi phu sẽ không làm nàng thương ngươi”.

Hắn quay đầu lại, đối phía sau đồng dạng ăn mặc Quy Nhất tông đệ tử phục sức một người thanh niên nháy mắt: “Làm phiền sư đệ”.

Thanh niên hiểu ý, mắt mang khinh thường đến gần hổ thi bên, véo hỏa quyết muốn hủy diệt thi không để lại dấu vết.

Cấp thấp trọc mao hổ chính là trọc mao hổ, linh lực thấp hèn còn không có đầu óc.

Liền này, cũng xứng thích đại sư huynh?

Cũng xứng tới cướp tân nhân?

Lúc trước nếu không phải đại sư huynh nghĩ lầm này chỉ hổ yêu nuốt thần thú Bạch Hổ chi tâm, đại sư huynh mới lười đến cùng với lá mặt lá trái mấy tháng.

Chung bất quá là tự rước lấy nhục.

Gạo đại ngọn lửa thoát ly thanh niên đầu ngón tay nhảy vào trong hầm, một chút lẻn đến trọc mao hổ cái đuôi cũng bậc lửa nó vốn là không nhiều lắm lông tóc, hỏa thế tiệm đại……

A a a a ~

Diệp Dư nhìn chính mình bị lửa lớn vây quanh, lại chỉ có thể ở trong lòng vô năng cuồng nộ: “Hệ thống, ngươi có thể hay không hành, ta mau bị đốt thành tra, ngươi là cái nào tiểu thuyết trang web hệ thống ngươi nhưng thật ra nói a, đam mỹ ngôn tình vô cp, vả mặt ngược tra yêu đương, nữ chủ nữ xứng người qua đường Giáp, ta không chọn ta đều được!”.

[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ