Chương 21Hợp Hoan Tông song tu bí thuật chi song lưỡi nạp linh.
Xem tên đoán nghĩa, này yêu cầu dùng đến hai người trong miệng nào đó đồ vật, thông qua vật ấy lẫn nhau trao đổi linh khí, tu hành lên làm ít công to.
Diệp Dư đương nhiên là cố ý, cố ý trả thù Khúc Dung Tinh không lưu tình chút nào đem nàng ném vào cái này kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay địa phương.
Từ Khúc Dung Tinh tiến vào kia một khắc, nàng đã nghe đến kia cổ gần chút thời gian tổng nhiễu nàng thanh mộng độc đáo mùi thơm của cơ thể, cho nên, nàng cố ý đem thư phiên đến này một tờ giả bộ ngủ, liền vì nhìn xem Khúc Dung Tinh xuất sắc sắc mặt.
Đương nhiên, quan trọng nhất nguyên nhân là, Diệp Dư cảm thấy đây mới là nàng bản mạng thuật pháp, học lên thật sự rất đơn giản.
Duy nhất chỗ khó chính là Khúc Dung Tinh không phối hợp, răng đóng cửa chặt muốn chết.
Nhẹ nhàng một xúc, nàng còn không có nếm đến thư trung theo như lời ngọt lành, trước mắt nhoáng lên, Khúc Dung Tinh liền không có.
Nàng đứng ở 3 mét ở ngoài, trên mặt tràn đầy ửng đỏ, khó gặp thịnh cảnh, không biết là khí vẫn là xấu hổ, ẩn ẩn ở bạo tẩu bên cạnh.
Diệp Dư đánh đòn phủ đầu, nâng tay áo gạt lệ, lên án nói: “Sư tôn có phải hay không tưởng đem Dư Dư vẫn luôn nhốt ở nơi này, cho nên không cho Dư Dư biểu thị? Sư tôn, Dư Dư thật sự học được ba cái thuật pháp, trừ bỏ chiêu này song lưỡi nạp linh, Dư Dư còn học xong xoa tâm chưởng cùng phá âm đại pháp”.
Khúc Dung Tinh nắm tay nắm chặt, buông ra, nắm chặt, lại buông ra, nàng thật sâu hút khẩu khí, trong mắt toàn là ẩn nhẫn cùng khắc chế: “Dư Dư , sau này Hợp Hoan Tông bí thuật, không thể lại học!”.
Diệp Dư nghiêng đầu, giả vờ không hiểu: “Vì cái gì nha, Hợp Hoan Tông bí thuật liền không phải tiên pháp sao? Chẳng lẽ là bởi vì muốn hai người cộng đồng tu tập nguyên nhân, kia sư tôn giáo Dư Dư không phải hảo? Này không phải sư tôn cấp Dư Dư thư sao? Thực xin lỗi sư tôn, Dư Dư quá ngu ngốc, thư thượng nhiều như vậy thuật pháp chỉ có thể học được này đó ô ô ô”
Diệp hơn người hình dung mạo vốn là xuất sắc, như vậy vừa khóc càng là nhìn thấy mà thương.
Liên tiếp mấy hỏi, làm Khúc Dung Tinh khó có thể chống đỡ, nàng hơi hiện chật vật đem thư thu hồi tới, sau một lúc lâu, mới gian nan giải thích nói: “Hợp Hoan Tông tu tập phương pháp tà tính thả trọng dục, nếu bắt đầu tu tập liền không thể dừng lại, từ trước đến nay vì các đại tiên môn sở trơ trẽn, thả dùng này pháp tu tập giả, căn cơ không xong, độ kiếp khi cực dễ sinh biến, Dư Dư, vi sư là vì ngươi hảo! Còn có, này pháp chỉ có đạo lữ mới nhưng cùng nhau tu tập”.
Nàng tiến vào chính là hồn thể, so với thân thể, xúc cảm cường không phải nhỏ tí tẹo.
Biết rõ trước mắt người là chính mình đồ đệ là kia chỉ đơn thuần tiểu bạch hổ, biết rõ nàng không có mạo phạm chính mình ý tứ, Khúc Dung Tinh nguyên bản liền không vững chắc tâm cảnh vẫn là nhiều một đạo vết rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bàng thượng tra nam tổ sư Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1165 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3661 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1533 Văn chương tích phân: 43,951,176 Thể loại truyệ...