98-103

1.2K 47 3
                                    

Chương 98 phiên ngoại

Diệp Dư bị đá hạ núi tuyết thời điểm một trận phát ngốc.

Nàng không rõ, một khắc trước còn nhiệt tình như lửa, chưa từng tung hải đem nàng mang lên núi tuyết thiếu chút nữa liền cùng nàng song tu Tinh Tinh tỷ tỷ vì sao sẽ đột nhiên lạnh băng như vậy.

Diệp Dư nhẹ nhàng vỗ về bị giảo phá môi nhấm nháp nhàn nhạt thơm ngọt cùng mùi máu tươi, đang muốn lại lần nữa bò lên trên núi tuyết.

Mấy đạo tràn ngập ác ý thanh âm từ đỉnh đầu thượng truyền đến.

“Nha này không phải Hợp Hoan Tông tân tông chủ sao chẳng lẽ cũng tưởng không biết tự lượng sức mình phương hướng Mộc Dao Tiên Tôn cầu thân?”

“Lớn lên nhưng thật ra có vài phần giống Mộc Dao Tiên Tôn đã từng nghiệt đồ”

Diệp Dư ngẩng đầu, nhìn đến ăn mặc các đại tiên môn đệ tử phục tuổi trẻ nam nữ đứng ở cầu treo bằng dây cáp phía trên trên cao nhìn xuống cười nhạo nàng.

Những người đó dung mạo, luôn có một chỗ là giống nàng tỷ như đôi mắt, cái mũi, hoặc là miệng……

Diệp Dư trong lòng lộp bộp một chút, điềm xấu dự cảm càng thêm mãnh liệt.

“Hư, ngươi không muốn sống nữa một năm trước, Mộc Dao Tiên Tôn đã sớm đem kia nghiệt đồ cấp trục xuất sư môn, chúng ta là vì cái gì mà đến ngươi trong lòng không điểm số sao?”

Một người nữ đệ tử giữ chặt vừa rồi mở miệng nam đệ tử nói.

Nam đệ tử nghĩ mà sợ xem một cái núi tuyết đỉnh, lập tức hạ giọng nói: “Là là là ta không nên đề người nọ đa tạ sư tỷ nhắc nhở chúng ta mau chút đi lên đi miễn cho mất tiên cơ”.

Nữ đệ tử gật đầu nhắc nhở nói: “Nhìn đến kia mấy chỉ thường bạn Mộc Dao Tiên Tôn tiểu bạch hổ nhớ rõ hảo hảo hống trụ các nàng tốt nhất đem các nàng coi như thân nữ nhi đối đãi, bằng không Mộc Dao Tiên Tôn cũng sẽ không coi trọng ngươi ta”

Mặt khác đệ tử liên tục gật đầu.

“Mộc Dao Tiên Tôn từ trước đến nay chán ghét Hợp Hoan Tông người, vô luận là tông môn đại bỉ vẫn là cầu thân, người này đều không đáng sợ hãi”

“Đúng vậy, đại gia nhưng đến nắm lấy cơ hội, khó được Mộc Dao Tiên Tôn chịu nhả ra, đừng nói làm nàng đạo lữ, đó là có thể được một hôn, cuộc đời này cũng không hám”

“Lại nói tiếp, ta cũng rất hâm mộ năm đó kia chỉ trọc mao hổ, dám làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng dĩ hạ phạm thượng, làm Mộc Dao Tiên Tôn sinh như vậy nhiều hài tử, đổi làm là ta, sợ là bị Mộc Dao Tiên Tôn xem một cái cũng không dám nhúc nhích, nơi nào còn dám mạo phạm nàng a”

“Phi, trang đến nhưng thật ra rất giống như vậy hồi sự, ngươi dám nói ngươi hôm nay tiến đến cầu thân, không phải đánh mạo phạm Mộc Dao Tiên Tôn chủ ý sao?”

[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ