Chương 51Hai người không phản ứng Vương Hoan đi lại tốc độ càng mau.
Vương Hoan da mặt dày, một lần lại một lần tới gần, cuối cùng ba người một trước một sau tiến vào học đường.
Học đường so trong tưởng tượng lớn hơn nhiều tổng cộng bốn gian thạch thất, mỗi một gian ít nhất đều có mấy chục bình Chu Miên Miên đem Diệp Dư đưa tới nhất bên phải kia gian.
Mới vừa bước vào đi Diệp Dư đã bị bên trong hàn khí cùng khối băng kinh sợ.
Nơi này hàn ý, so núi tuyết thượng hàn đàm chỉ có hơn chứ không kém chỉ là đứng ở ngoài cửa, nàng cũng đã cảm nhận được linh khí bị một chút một chút đông lại lên càng đừng nói thân thể.
Trong thạch thất, không ít đệ tử trước một bước tiến vào bên trong, có người chỉ một kiện đơn bạc trung y, chính cõng so với bọn hắn toàn cục lần khối băng thong thả đi trước, có tắc đứng ở thác nước bên trong, chịu đựng hàn thủy đánh sâu vào……
Nhưng đều không ngoại lệ, các đệ tử biểu tình đều thống khổ tới cực điểm mắt sắc Diệp Dư thậm chí nhìn đến có đệ tử phía sau lưng làn da đều bị ma rớt, khóe miệng ẩn ẩn mang theo máu tươi.
Thật thật là khiêu chiến nhân loại thân thể cực hạn tôi thể phương pháp.
Trần trưởng lão cầm một phen màu đen thước qua lại tuần tra cái nào đệ tử hơi có chậm trễ hắn đó là một thước đi xuống đánh đến da tróc thịt bong.
Diệp Dư cho rằng học đường là hiện thế cái loại này ngồi nghe lão sư giảng bài học đường nàng đã làm tốt mặt ngoài nghe Trần trưởng lão niệm kinh trộm ôn tập tận tình tâm pháp chuẩn bị không nghĩ tới thoạt nhìn nhưng thật ra có chút ý tứ.
Ít nhất không giống nàng trong tưởng tượng buồn tẻ nhạt nhẽo.
Diệp Dư chính xem đến hứng thú bừng bừng, Chu Miên Miên đem nàng kéo đi vào, vừa đi vừa giới thiệu nói: “Sư thúc tổ, chúng ta tới Lễ Phong tu tập chính yếu mục đích một cái là tôi thể, một cái nhớ rục các loại thuật pháp, nhớ rục thuật pháp sự chỉ cần ở trong một tháng hoàn thành, Trần trưởng lão giống nhau sẽ không quản”
“Học đường liền bốn gian thạch thất, tất cả đều dùng để rèn luyện thân thể, phân biệt vì băng thất, hỏa thất, lôi thất cùng phòng luyện tập, đây là đơn giản nhất băng thất, đừng nhìn đơn giản, ở chỗ này chúng ta linh khí hoàn toàn bị hạn chế, thân thể thậm chí không bằng phàm nhân, nơi này băng cũng không phải bình thường băng, mới vừa tiến vào đệ tử, bất tử cũng đến lột da”
“Mà các đệ tử mỗi ngày tu tập bốn cái canh giờ, mỗi gian thạch thất đãi mãn một canh giờ, liền tính hoàn thành một ngày việc học, theo lý thuyết khi nào tới đều có thể, nhưng là, không ai sẽ lựa chọn hoàng hôn lúc sau tới, bởi vì, hoàng hôn lúc sau, bốn trong nhà càng nguy hiểm”
“Đệ tử xem Trần trưởng lão cùng nào đó tiên môn đệ tử đã theo dõi sư thúc tổ, cẩn thận chút cho thỏa đáng, đặc biệt là phòng luyện tập, bên ngoài thượng nghe tới an toàn nhất, trên thực tế, bên trong có chín tên đao thương bất nhập kim nhân, đó là toàn bộ Tu Tiên giới nổi tiếng nhất luyện khí đại sư dùng cứng rắn nhất linh kim sở luyện, các đệ tử đi vào chính là đơn phương bị đánh”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bàng thượng tra nam tổ sư Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1165 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3661 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1533 Văn chương tích phân: 43,951,176 Thể loại truyệ...