Chương 91
Này cách nói có chút vấn đề hệ thống rõ ràng nói, nàng là vì tìm sư tôn tiến vào.
Diệp Dư thượng ở rối rắm Diệp Nhiên trong lời nói thật giả, lại chỉ thấy Khúc Dung Tinh nhàn nhạt hỏi câu: “Như thế nào rời đi nơi đây?”.
Đúng vậy chỉ cần rời đi nơi đây khôi phục ký ức, có Tinh Tinh tỷ tỷ cái này Tu chân giới đệ nhất nhân ở hết thảy không phải giải quyết dễ dàng sao? Diệp Nhiên nói chính là thật là giả cũng chưa như vậy quan trọng.
Nhưng là không đợi mãn chín nguyệt nàng sợ chính mình mới ra đi đã bị Tinh Tinh tỷ tỷ cấp đánh chết.
Vẫn là đừng đi ra ngoài đi, ở chỗ này hưởng thiên luân chi nhạc thật tốt a.
Diệp Dư trong lòng không quá nguyện ý làm bộ phụ họa gật gật đầu: “Đúng vậy, như thế nào rời đi nơi đây?”.
Chợt một bộ thê nô bộ dáng.
Diệp Nhiên khóe miệng trừu trừu tức giận nói: “Ra không được, ta nếu có thể đi ra ngoài, cũng sẽ không vẫn luôn đãi ở chỗ này, năm đó ta không biết ra sao nguyên do, không bị 36 luyện hồn ngục ảnh hưởng ký ức đây là nó đem ta thần hồn chia lìa phong ấn nguyên nhân, nếu không phải các ngươi bắt được này từ ta thần hồn mà hóa ấn tượng thạch, ta hiện tại cũng sẽ không tỉnh táo lại”.
Nhiều năm như vậy không thấy nhà nàng lúc trước kia chỉ liền đôi mắt cũng không mở ra được nhãi con đã biến thành Mộc Dao Tiên Tôn.
Này nhãi con đã phế, nếu là A Nhược trở về nàng nhất định phải cùng nàng một lần nữa tái sinh một cái.
Diệp Dư khóe miệng dương một chút.
Ra không được cũng hảo a ra không được nàng liền cùng Tinh Tinh tỷ tỷ ở chỗ này nhiều sinh mấy cái cọp con nhãi con mỗi ngày đậu cọp con nhãi con chơi cũng rất thú vị không phải.
Nghe vậy Khúc Dung Tinh thử hướng giữa không trung đánh một đạo linh khí không có được đến chút nào phản hồi nàng ánh mắt ám ám.
Nếu liền nàng cũng bị vây ở 36 luyện hồn ngục trung, bên ngoài Lục giới, chỉ sợ đã rối loạn, này không phải nàng nguyện ý nhìn đến.
Hơn nữa, nàng cũng không nghĩ ở cảnh trong gương cảnh trung như thế hồ đồ tồn tại.
Vô luận như thế nào, đều phải nghĩ biện pháp thử một lần.
Đã là nhân thần thú chi tâm mà vây ở nơi đây, nhất định cũng có thể nhân thần thú chi tâm mà ra.
Tưởng bãi, Khúc Dung Tinh dùng linh khí tham nhập Diệp Dư đan điền, kia đã hòa hợp nhất thể thần thú chi tâm lại dị thường giảo hoạt, thúc giục Diệp Dư trong cơ thể sáp khí, đem ngoại lai linh khí che ở bên ngoài.
Sáp khí cùng linh khí tương dung, hai người đồng thời rung động, như củi khô lửa bốc, một xúc tức châm.
Diệp Dư đột nhiên bắt lấy Khúc Dung Tinh tay, nhìn nàng, trong mắt hơi nước mọc lan tràn.
Tinh Tinh tỷ tỷ như vậy chiêu nàng, chính là…… Suy nghĩ……
Khúc Dung Tinh tuy đỏ mặt, lại là phản ứng nhanh chóng rút về tay, sau này lui lại mấy bước, rũ mắt che dấu trong mắt thất thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bàng thượng tra nam tổ sư Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1165 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3661 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1533 Văn chương tích phân: 43,951,176 Thể loại truyệ...