Chương 31Hung thú tới thực mau thượng một giây còn ở chân trời, giây tiếp theo gần đây ở trước mắt.
Bầu trời phi trên mặt đất đi trong đất chôn, tất cả đều tới thô sơ giản lược một số đại khái có thượng trăm loại hung thú, thổ xà, mà sư, hỏa ưng……
Vạn thú sơn bên ngoài hung thú tới hơn phân nửa.
Một đám nhỏ nhất cũng so Thiên Lang bản thể còn đại.
Sở hữu sơn động đều bị này đàn hung thú lộng sụp xuống.
Dù cho Khúc Dung Tinh pháp lực hảo cường Diệp Dư phi hành tốc độ cũng không chậm, nhưng vẫn là không chạy mất bị đại lượng hung thú vây quanh ở thượng trăm mét trời cao bên trong.
Hung thú nhóm nhìn Diệp Dư ánh mắt giống muốn phun hỏa, rồi lại có điều cố kỵ.
Thẳng đến một đôi đỉnh đầu kim quan, so tiểu Thiên Lang lớn hơn mấy lần Thiên Lang từ hung thú trung bò ra tới: “Buông ta ra nhi!”.
Chúng nó song song triều tiểu Thiên Lang vươn tay.
Thanh âm đại như sấm, chấn đến Diệp Dư rơi thẳng xuống, ở kia đối thành niên Thiên Lang đỉnh đầu mới khó khăn lắm dừng lại.
“Dư Dư , có hay không thương đến?”
Đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới Khúc Dung Tinh cũng chưa kịp phản ứng, thấy Diệp Dư bộ dáng, hơi hơi có ti vẻ mặt phẫn nộ.
Nhiếp Hồn Địch ở giữa không trung chuyển động đánh đuổi tấc tấc tới gần hỏa ưng, rơi xuống một kết giới hoàn toàn ổn định Diệp Dư thân hình.
Diệp Dư không buông tha bất luận cái gì làm nũng cơ hội: “Sư tôn Dư Dư bị chúng nó rống đến đau đầu”.
Dù sao mặc kệ nàng có hay không sự đều không thể thay đổi trước mặt bị hung thú vây đổ cục diện các nàng đều không tránh được cùng hung thú một trận chiến tự nhiên là hướng tới đối chính mình có lợi nói.
Nàng lại không phải cái loại này thích cất giấu tính tình nàng làm một phân liền muốn nói ba phần đều nói hài tử biết khóc có thịt ăn, cho nên, nàng không chỉ có nói, còn muốn nói ngoa nói.
Vừa nghe lời này, tiểu Thiên Lang nổi giận, một chút hóa thành bản thể, hướng về phía sở hữu hung thú nhe răng trợn mắt: “Không được thương tổn ta mẫu thân, nếu không, Thiên Lang ăn các ngươi!”.
Tiểu công chúa giận dữ, đại bộ phận hung thú kế tiếp bại lui.
Không chỉ có là huyết mạch áp chế, còn có tu vi thượng áp chế, chúng nó bất đồng với tiểu công chúa, là trời sinh sủng nhi, vừa vỡ xác liền có có thể so với hóa thần tu vi, có rất nhiều hung thú, cùng cực cả đời khả năng đều không đạt được Nguyên Anh tu vi, bất quá là ỷ vào vài phần da dày thịt béo, cùng với vạn thú sơn thiên nhiên đối ngoại người tới tu vi áp chế, mới có thể bên ngoài người tới trước mặt quát tháo.
Hung thú nhóm không phải thực minh bạch, chúng nó chờ đợi hơn một ngàn trước mới phá xác tiểu công chúa vì sao phải nhận tặc làm phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bàng thượng tra nam tổ sư Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1165 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3661 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1533 Văn chương tích phân: 43,951,176 Thể loại truyệ...