Chương 81
“Di bổn hệ thống lần này tiến phòng tối cư nhiên chỉ có 59 phút, liền một giờ đều không đến?”
Hệ thống kinh ngạc cảm thán, đối Diệp Dư tới nói càng giống một loại nhục nhã.
Vô cùng nhục nhã!
Loại này lên tiếng tựa như chỉ vào nàng cái mũi mắng nàng không được đem nàng thân là mãnh công lòng tự trọng đạp lên dưới chân hung hăng giẫm đạp.
59 phút, ở trong hiện thực thoạt nhìn không tồi nhưng ở tiên hiệp thế giới xác thật là thuộc về sớm kia cái gì, đặc biệt nàng vẫn là trong truyền thuyết trọng dục trọc mao hổ.
Tinh Tinh tỷ tỷ không phải là đối nàng lần này biểu hiện không hài lòng cho nên mới quái quái đi?
Dù sao cũng là thế giới này đệ nhất nhân, thử nghĩ một chút độc thân nhiều năm như vậy thật vất vả quyết định tìm cái đạo lữ, cái này đạo lữ lại không được, đổi ai đều đến sinh khí.
Diệp Dư càng nghĩ càng cảm thấy có lý, sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt.
“Tinh Tinh tỷ tỷ……”
Diệp Dư đuổi theo Khúc Dung Tinh, cũng xu cũng bước đi theo: “Lần này là ngoài ý muốn ta lần sau nhất định có thể ít nhất ba ngày”.
Lần này nhất định là bởi vì lần đầu tiên được như ước nguyện, quá mức kích động, khó có thể ngăn cản kia thực cốt sung sướng cho nên mới sớm liền tước vũ khí đầu hàng.
Chính suy tư bên ngoài là người phương nào tác loạn Khúc Dung Tinh: “……”.
Nàng bất động thanh sắc đỡ đỡ eo, thấp giọng quát lớn: “Hồ ngôn loạn ngữ câm miệng!”.
Nửa canh giờ đã là nàng có thể mượn tiếp thu cực hạn còn ba ngày?
A ~ nàng hiện tại tu vi đã khôi phục nàng cho rằng nàng còn có cơ hội lại đối nàng như thế làm càn sao?
Tử hồn sự còn không có tìm nàng tính sổ đâu.
“Tinh Tinh tỷ tỷ không tin ta?”
Diệp Dư gấp đến đỏ mắt tình: “Ta không có nói bậy!”.
Liền thân thân lão bà đều không tin nàng quá đả thương người!
Bên ngoài cấm chế bị liên tiếp đánh vỡ Khúc Dung Tinh lỗ tai khẽ nhúc nhích cũng không có cùng Diệp Dư so đo tâm tư chỉ hoành nàng liếc mắt một cái, dưới chân sinh phong hướng bên ngoài đuổi.
Hệ thống cạc cạc cười to: “Ký chủ chật vật giải thích bộ dáng, thật xuất sắc, tấm tắc, nhìn xem, Khúc Dung Tinh động phòng qua đi còn có thể như vậy sinh long hoạt hổ, tình huống như thế nào, không cần phải nói mọi người đều biết”.
Đến từ hệ thống lần thứ hai thương tổn, làm Diệp Dư hoàn toàn đen mặt.
Nàng luyến tiếc đối lão bà phát giận, còn luyến tiếc đối hệ thống phát giận sao?
Diệp Dư cười lạnh một tiếng, nói: “Ngươi cái chú cô sinh độc thân thống biết cái gì, ta đó là đau lòng lão bà, không bỏ được nàng quá nhiều mệt nhọc, ngươi không biết, chúng ta tối hôm qua có bao nhiêu vui vẻ, nàng khóc lóc cầu ta……”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bàng thượng tra nam tổ sư Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1165 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3661 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1533 Văn chương tích phân: 43,951,176 Thể loại truyệ...