41-50

1K 42 2
                                    


Chương 41

Từ cầu treo bằng dây cáp xuống dưới đó là Lễ Phong Diễn Võ Trường.

Khúc Dung Tinh kiểm tra đo lường đến tiểu Thiên Lang liền tại nơi đây phụ cận.

Diệp Dư tay chân đều là run, nhưng bởi vì toàn bộ hành trình đều treo ở Khúc Dung Tinh trên người, cho nên cũng không có nghĩ mà sợ cảm giác ngược lại có một loại cùng cùng sư tôn dán dán sau vui vẻ.

Nàng không biểu hiện ra ngoài còn ôm mỹ nhân sư tôn khóc, lần này không có nước mắt toàn là gào khan: “Sư tôn Dư Dư liền cầu treo bằng dây cáp cũng không dám đi, cấp sư tôn mất mặt thực xin lỗi!”.

Ai cũng không rõ nàng hiện tại chỉ nghĩ ăn vạ sư tôn trên người ý tưởng, nàng chính mình cũng chỉnh không rõ.

Theo lý thuyết mới vừa trói định đại nữ chủ bồi dưỡng hệ thống thời điểm nàng chính là rất có sự nghiệp tâm, còn từng nghĩ tới như thế nào ngược tra xưng bá tiên hiệp giới, hiện tại bởi vì nhiệm vụ đi thiên, nàng mạc danh cảm giác chính mình cũng trật.

Tuy nói cũng ở làm nhiệm vụ, nhưng xa xa không có giống hiện tại giống nhau một ngày mấy tiểu khóc hai ngày một khóc lớn tìm mọi cách chỉ nghĩ khiến cho sư tôn trìu mến.

Chính là cảm thấy, chỉ cần cùng sư tôn ở bên nhau, chẳng sợ bị sư tôn phạt sao Thanh Tâm Quyết cũng là vui vẻ, hơn nữa loại này vui vẻ vô pháp đối người ngoài nói cũng.

Bởi vì đưa lưng về phía Diệp Dư Khúc Dung Tinh không chú ý tới Diệp Dư trên mặt biểu tình đương nàng bị dọa đến cũng liền không đẩy ra nàng ngược lại trấn an tính vỗ vỗ nàng bối.

“Dư Dư  ngươi luôn là như vậy nếu vi sư không ở, ngươi nhưng làm sao bây giờ?” Khúc Dung Tinh có chút lo lắng.

Làm sao bây giờ?

Kia đương nhiên là nhất kiếm phá núi sông, một trảo quét một mảnh, sư tôn không ở nàng liền phải làm lão đại.

Diệp Dư liễm mắt, nhìn Khúc Dung Tinh trắng nõn ửng đỏ nhĩ tiêm, cầm lòng không đậu duỗi tay tưởng xoa bóp.

Nàng tổng cảm thấy kia thực mềm.

“Mẫu thân!”

Tiểu Thiên Lang thanh âm đột ngột vang lên, Diệp Dư cả kinh, vội vàng thu hồi đã vươn đi tay.

Nàng mới vừa rồi là si ngốc sao?

Diệp Dư thật sự không nghĩ ra, cũng không dám tưởng.

Nàng nhanh chóng cùng Khúc Dung Tinh tách ra, nhìn về phía thanh âm vang lên phương hướng.

Tiểu Thiên Lang bị Chu Miên Miên ôm vào trong ngực, Chu Miên Miên phía sau, còn đi theo vài tên nữ đệ tử, một đám ủ rũ cụp đuôi.

Tiểu Thiên Lang nói chuyện hữu khí vô lực, không hề là phía trước đầu đen bạch thân, phần lưng lông tóc bị huyết nhiễm hồng một mảnh.

“Ai đánh?” Diệp Dư vừa kinh vừa giận, đau lòng từ Chu Miên Miên trong tay tiếp nhận tiểu Thiên Lang.

Tiểu Thiên Lang thân thể cường hãn đến cực điểm, có thể thương nó đến tận đây người không có mấy cái.

[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ