71-80

937 39 0
                                    

Chương 71

Mười tới bóng dáng chín Nguyên Anh hậu kỳ một cái Phân Thần sơ kỳ, thế tới hung mãnh, chiêu thức vô hình vốn là rất khó phòng bị ánh mặt trời giấu đi là lúc, bóng dáng càng là không một tiếng động.

Mặc dù tiểu Thiên Lang cũng là Hóa Thần sơ kỳ nhưng nhân khuyết thiếu kinh nghiệm chiến đấu đối thượng này đó bóng dáng, cơ hồ không có phần thắng.

Tiểu Lục đám người tuy là bất tử chi thân nhưng tu vi rốt cuộc quá yếu, cũng chỉ có thể ngăn cản nhất thời.

Cho nên ở không sử dụng thần chi tay phải tiền đề hạ, Diệp Dư chỉ có thể biên đánh biên lui.

Cũng may thân thể của nàng không tầm thường tu sĩ có khả năng so, mặc dù bị bóng dáng chém mấy đao, cũng chỉ là một ít bị thương ngoài da, nhìn nhưng thật ra hù người đau cũng là thật sự đau, thực tế tùy tiện ăn chút thuốc trị thương là có thể chữa khỏi.

Diệp Dư không dám thiếu cảnh giác, liền sử số trương truyền tống phù bay nhanh rời đi nơi đây.

Nàng biết, này đó bóng dáng tựa hồ cũng không tưởng thật sự sát nàng còn không có dùng ra toàn lực.

Phía trước là một tòa thường thường vô kỳ thôn trang nhỏ Diệp Dư không nghĩ liên lụy vô tội phàm nhân cho nên hướng bên phải sơn cốc chỗ sâu trong chạy qua đi.

Tiểu Thiên Lang cùng Tiểu Lục dùng ra toàn lực bức lui bóng dáng đi theo Diệp Dư chạy vào sơn cốc.

Diệp Dư dưới chân tốc độ mau đến mức tận cùng chung quanh cây cối lấy tia chớp tốc độ sau này lùi lại.

Không biết qua đi bao lâu Diệp Dư đột nhiên ngừng lại.

Mà kia mười tới bóng dáng cự Diệp Dư bất quá một trượng vị trí.

Phía trước là không thấy được đế vực sâu, từng đợt làm người đặc biệt không thoải mái hủ khí từ phía dưới truyền đi lên, làm người mơ màng sắp ngủ.

Trực giác nói cho Diệp Dư, không thể nhảy.

Dẫn đầu bóng dáng tựa hồ cũng phát hiện bên kia dị thường, không hề sáng quắc bức người, thậm chí ý bảo còn lại bóng dáng thu hồi đao, nắm chắc thắng lợi nói: “Quỷ đế đại nhân cho mời, cùng chúng ta trở về một chuyến đi”.

Âm phong từng trận thổi qua, tiểu Thiên Lang cùng Tiểu Lục đám người một bộ càng cản càng hăng bộ dáng, chỉ đợi Diệp Dư một cái mệnh lệnh, các nàng liền sẽ bổ nhào vào bóng dáng trên người liều mạng.

Diệp Dư không hạ mệnh lệnh, cũng không một chút sợ hãi, chú ý điểm kỳ dị thiên: “Các ngươi thế nhưng có thể nói?”.

Bóng dáng: “……”.

Bọn họ là Quỷ giới người, lại không phải người câm, vì cái gì không thể nói chuyện?

Không nói lời nào, không đại biểu không thể nói, không hiện hình, không đại biểu không có hình, chẳng qua, bọn họ thói quen với lấy bóng dáng chi thân hành tẩu thế gian mà thôi.

Dẫn đầu bóng dáng không muốn nhiều lời, chỉ lại lần nữa lặp lại nói: “Còn xin theo ta nhóm đi một chuyến Quỷ giới!”.

[BHTT] [QT] Bàng Thượng Tra Nam Tổ Sư - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ