Chapter IX

7 1 0
                                    

Chapter 9

November 10 2020, Antipolo City Province of Rizal. Near from Forward Operations Base of Federation Army

ALEX POV

Tatlong buwan na ang nakalilipas simula nang masakop ang Maynila. Sa loob ng isang araw ay nasakop nila ang buong Metro Manila, Simula nang bumalik si Max galing sa labanan na iyon ay hindi na siya ang tulad ng dati. Gabi-gabi na lang ay nanaginip siya ng masama.

Nakatayo ako ngayon sa pinto ng bahay na tinutuluyan namin malapit sa base. Presko ang hangin dito nakakagaan ng pakiramdam, at maganda din ang kabundukan sa lugar na ito. Ito ang perpektong lugar para lumagay sa tahimik at mag-umpisa ng pamilya.

Dumating na sina Max at Maximmus sakay ng isang armored vehicle. Nakangiting bumaba sa sasakyan si Max at halatang masaya itong makita ako matapos ang isang linggo.

Isang mainit na halik ang sinalubong niya sa akin sabay yakap ng mahigpit. Di na sila naka-armor at naka long sleeve na lang sila na puti at pantalon.

"Namiss kita alex" ang sabi ni Max habang nakatingin ito sa mga mata ko. At hinalikan pa niya ako sa noo habang nakayakap ako sa kanya.

"Ehem!" Napatingin kaming dalawa ni Max sa kuya niya. Natawa na lang si Max sa reaksyon ni Kuya niya.

"Alam ko nagugutom na kayong mag kuya kaya tara kumain tayo para makapag-pahinga agad kayo" ang wika ko para magkaroon na kami ng oras ni Max dahil isang linggo silang nasa misyon. Pumasok na kami sa loob ng bahay at naghanda na para maghapunan.

Habang kumakain ay nagtatawanan pa kami dahil nagkukuwento si Maximmus ng mga kalokohan nila ni Max noong mga bata pa sila. At halatang nahihiya na si Max sa kinukuwento ng kuya niya. Pagkatapos kumain ay tinulungan nila akong magligpit ng mga plato at kubyertos.

"Alex ako na maghuhugas " ang papiprisinta ni Maximmus sa gawain.
"Ah sige salamat" ang sagot ko habang nakangiti. Lumabas ako nang bahay at nakita ko sa duyan na nakakabit sa puno si Max at malalim ang iniisip. Lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya mula sa likod at tinanong.

"Ano ang iniisip mo at napaka-seryoso mo dyan"

"Ahhmmm, wala ito pagod lang" ang wala niyang emosyon na sagot at malayo ang tingin niya. Nag-aalala ako dahil di ko na alam kung ano ang tumatakbo sa isip niya.

"Max hanggang kailan mo balak lumaban sa Frontlines?" Ang tanong ko at tumabi na ako sa kanya.

"Basta , hanggang kailangan pa" ang wala pa ring emosyon na sagot niya. Tumingin ako sa mata niya at parang walang buhay at saya sa mata niya. Di ko na alam kung ano ang sasagot ko dahil parang may tinatago pa siya sa akin. Ang isip niya ay nasa ibang lugar pero ang katawan niya ay nandito.

"Max! Alex!" Ang tawag ni Maximmus kaya napalingon kami. Nakatayo siya sa tabi ng sasakyan.

"Aalis na ako, Salamat sa pagkain alex. Pinapatawag ako ni General sa base," ang dagdag pa ni Maximmus

"Sige , ingat tol" ang sagot ni Max

"Susunduin kita bukas ng umaga at may tuturuan pa tayo na mga baguhan" -Maximmus habang nakatawa, tumango lang si Max. Umalis na si Maximmus at kaming dalawa na lang ang naiwan dito. Tumayo na si Max at sinabi....

"Mag-shoshower lang ako"

"Sige, pagkatapos mo ako ang susunod" - ako

Pumasok na sa loob ng bahay si Max at naligo na. Makalipas ang ilang minuto ay pumasok na ako sa bahay pagkatapos magpahinga. Umakyat na ako sa second floor at dumretso sa kuwarto. Ang hot talaga ni Max kahit noong unang beses ko pa lang siyang nakita ay iba na talaga ang dating niya sa akin. 6 pack Abs palang niya ulam na ulam na. Lalo na ngayon na wala siyang shirt kitang-kita mo ang chest at biceps.

"Maligo ka na para makapagpahinga tayo ng maaga" - Max

"Sige," -ako sabay ngiti at kuha ng tuwalya. Naghubad na ako ng suot ko at di ko sinara ang pinto ng banyo. Tingin ko alam na ni Max ang gusto kong mangyari. Nakatingin lang si Max sa pinto habang naka-upo sa dulo ng kama.

"Mukhang gusto mo ng isang matinding labanan ha" ang sabi ni Max habang naka ngiti na nakakaloko. Buti naman at na-gets niya ang gusto kong mangyari. Kaya Ngumiti ako at sinara na ang pinto para mabitin muna siya sa nakita niyang kagandahan at ka seksihan ko. Binuksan ko na ang shower at dumadaloy na sa katawan ko na nag-iinit ang malamig na tubig.
Lalo tuloy akong nag-iinit kay Max habang iniisip ko siya na nasa labas lang.

Pagkatapos kong maligo ay nagpunas ako ng katawan ko gamit ang tuwalya at pinatuyo ang buhok ko. Binuksan ko na ang pinto ng banyo at di na ako nagtakip ng tuwalya. Nakahiga lang si Max sa kama. Alam ko na nag-iinit na siya dahil sa akin, dahan-dahan akong naglakad papunta sa kanya. Pumuwesto ako sa ibabaw niya humiga sa yummy niyang katawan.

"Alam mo ba namiss kita ng husto Maximo" - ako, ang tigas ng mga muscle niya kayo lalo kong naramdaman na uminit ang katawan ko. Hinalikan niya ako sa labi ko. Ramdam ko ang init ng pagmamahal niya kahit di man niya sabihin na mahal niya ako ay nararamdaman ko ito ngayon. Kaya ginantihan ko ang halik niya sa akin, at hinawakan na niya ang kanang dibdib ko.

"Ahhhhhhhh.... Ang bilis mo naman"- Ako. Ngumiti lang siya sa akin at pinaglaruan na ang dibdib ko. Iba ang nararamdaman ko sa ginagawa niya sa akin. At ginawa niya din ito sa kaliwa. Hanggang sa sabay na niya itong pinaglalaruan gamit ang dila niya. Nanulis na ang mga nipples ko at mas naging sensitibo na kaya napapaungol ako sa ginagawa niya.

"Ahhhhh.... Ako naman. Gaganti ako sa ginagawa mo " ang bulong ko sa tenga niya habang naka-ngiti. Akala niya na di ko kayang tapatan ang ginagawa niya,pwes ako naman. Kaya hinawakan ko na ang pagkalalaki niya sa loob ng boxer shorts niya.

"Pilyo ka ha" - ako habang naka-ngiti. Dahil naka-erect na ito di ko matatanggi na yummy talaga siya at meaty. Gumanti na ako sa kanya pinaglaruan ko na siya. Napapapikit siya sa ginagawa ko sa kanya at napapanganga. Hinahalikan ko siya sa leeg niya, naaamoy ko ang amoy ng isang barakong lalaki at mas nag-iinit ako dahil dun. Bigla na lang ay tumayo siya at ako naman ang napahiga. "Sobra ka na ako naman" ang sabi ni max sabay hawak na sa pagkababae ko.

"Hmmmmmmmmmm! Ahhhhhhhh....." Ibang sensasyon ang nararamdaman ko sa ginagawa niya. At ginamit niya ulit ang dila sa aking nipples kaya lalo akong uminit. Hanggang sa hinarap niya ang mukha niya sa pagkababae ko at kinain ito. Sa bawat galaw ng dila niya ay napapaungol ako. Tumigil na siya at tinanggal ang boxer shorts niya. At inumpisahan na niyang ipasok ito. Ang laki parang mababaliw na ako sa nararamdaman kong sarap. Hanggang sa naipasok niya at napasigaw ako. Nagumpisa na siyang gumalaw. Nasa loob ko na si Max at parehas kami ng nararamdaman sa ginagawa namin.

"Ahhhhhhh, hmmmmmmm sige lang" -ako, at napapakagat labi na ako sa ginagawa niya sa aking parusa. Nagbago na kami ng sitwasyon at ako naman ang nasa ibabaw niya at ang gumawa. Hinawakan niya ulit ang mga dibdib ko at iniipit ang nipples ko.parang may sariling isip ang balakang ko at gumagalaw ito ng kusa. Hanggang sa nasa loob ko na ang mga seeds ni Max at napahiga na lang ako sa kanya dahil sa pagod.

END OF THIS CHAPTER

VOTE!

SHARE!

COMMENT!

Ang masasabi ko lang ay that was intense. Open minded naman kayo di ba kaya okay lang ang part na ito. May warning ang story na ito sa umpisa ha.

FrontlinesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon