cái miệng quạ của go ung như một lời tiên tri, tổ hợp bốn người từ ấy thường xuyên tụ hợp.
vì mối quan hệ đặc thù, mùa xuân năm sau go ung đã không chịu ngồi yên, park minsi lại đưa ra đề nghị, vì vậy bốn người cùng nhau tới lâm viên của hoàng gia du xuân.
cánh diều cao vút trên nền trời xanh, jeon jungkook và park minsi chạy như bay, cười đến là vui sướng, dường như đã khép lại những ngày tháng u sầu.
park chaeyoung vì lý do sức khỏe nên chỉ có thể chống cằm ngồi trên mặt cỏ dưới táng cây dõi theo hai người họ nô đùa đằng xa.
má lại bị người ta bất thình lình nhéo một cái, tiếng cười của go ung vang lên bên tai: “sao ngươi vẫn gầy y như năm ngoái thế? thế mới thấy thức ăn ở tướng phủ nhà ngươi không bằng phủ thái tử.”
chaeyoung tức giận trừng mắt lườm go ung, xoay người không thèm để ý đến hắn.
mới qua một mùa không gặp mà hwang go ung đã cao lên rất nhiều, khuôn mặt như bạch ngọc giờ đây đã lờ mờ hiện ra vẻ anh tuấn, nhưng vì cái thói cợt nhả của chủ nhân mà thành ra vô lại bội phần.
hắn ngồi xuống cạnh chaeyoung, không để ý đùa nghịch sợi dây bên hông, trời xanh mây trắng, xa xa tiếng nói tiếng cười, hắn gãi tai, chỉ vào hai người đằng xa, nói với chaeyoung: “bột mì nhỏ, ngươi thấy dùng từ gì để hình dung mới đúng?”
chaeyoung thở dài: “duyên trời tác hợp.”
go ung lắc đầu: “không phải, là gian, phu, dâm, phụ.”
giật mình một cái, chaeyoung không kịp nghĩ nhiều xoay người che miệng go ung: “mấy lời này không nói lung tung được đâu!”
go ung không kịp phòng bị bị nàng xông tới, ngửa mặt ngã nhào trên nền cỏ, chaeyoung cũng chật vật ngã đè lên người hắn.
hai người bốn mắt nhìn nhau, go ung tấm tắc cười: “không ngờ park nhị tiểu thư vội không nhịn nổi nữa rồi, phóng khoáng đến mức này, bản thái tử từ chối thì lại mang danh bất kính…”
chaeyoung vừa tức vừa cuống, tay vẫn đang đưa ra tính chặn miệng go ung, nào ngờ hắn còn nhanh hơn nàng một bước, đột nhiên nhéo má nàng: “hay là bản thái tử không cưới biểu tỷ của ngươi nữa, cưới ngươi nhé?”
thân thể chaeyoung khựng lại, mặt mũi đỏ gay, trời đất xoay chuyển, trước mắt nàng mờ mịt, có thứ gì đó đang mãnh liệt cuộn trào khắp mọi ngóc ngách, cổ họng thấy ngai ngái…
hai hàng máu mũi tuôn xuống, nụ cười của go ung cứng lại.
jeon jungkook đang thả diều đằng xa đột nhiên dừng bước nhìn về phía tàng cây, thấy hai thân hình nho nhỏ chồng lên nhau, ánh mắt hơi đổi, sâu không thấy đáy.
park minsi cũng thuận theo nhìn qua, sắc mặt cũng biến đổi, không đợi nàng phản ứng, chỉ trong chớp mắt tiếng kêu gào đã vang vọng cả vùng trời:
“bột mì nhỏ, ngươi không vui đến mức chảy máu mũi đấy chứ! ngươi đừng có dọa bản thái tử!”
đồng tử jungkook co lại, nhanh như gió lao tới táng cây đoạt lấy chaeyoung: “mau tránh ra, nàng ấy lại phát bệnh rồi!”
nàng được hắn cõng chạy ra ngoài, dường như vì huấn luyện nên động tác cực nhanh, minsi và go ung đều ngẩn ra, sau khi lấy lại tinh thần mới vội đuổi theo sát.
chaeyoung lịm đi trên lưng jungkook, hai tay ôm chặt cổ thiếu niên, trong cơn mơ màng mới bật ra những lời tâm tình bấy lâu nay kìm nén. cơ thể nàng run rẩy, vô thức thì thầm bên tai jungkook, giọng nói mang theo vẻ cầu xin: “phu quân, chàng đừng ghét ta, đừng bỏ rơi ta được không, đừng bỏ rơi ta…”
thanh âm hèn mọn mà bất lực, vẻ yếu ớt này mới thật sự giống như một đứa trẻ. hô hấp jungkook nén lại, không dừng bước chân, môi mỏng khẽ mím, mi dài khẽ run.
jeon jungkook lại bị lão tướng gia nghiêm khắc mắng một trận, chuyện này liên lụy đến cả minsi, nói sau này không cho phép đưa chaeyoung ra ngoài làm loạn nữa.
trong khoảng thời gian chaeyoung ở nhà nghỉ ngơi dưỡng sức, go ung thường hay lẳng lặng đến thăm nàng, ngồi ở đầu giường pha trò cho nàng vui: “xưa có vệ giới bị người ta nhìn nhiều quá chết, nay có chaeyoung nhìn bản thái tử đến nỗi chảy cả máu mũi, ngượng cũng không ngượng.”
chaeyoung nghe vậy hai mắt tối sầm, khẽ cắn môi, lần đầu tiên trong đời thốt ra lời thô tục: “không biết xấu hổ.”
go ung vui vẻ nhéo một bên má nàng, nàng trợn to mắt: “đồ phóng đãng.”
go ung càng cười tươi hơn, vươn tay nhéo nốt bên má kia của nàng, chaeyoung suýt nữa tức chết: “ta là phụ nữ đã có chồng rồi!”
go ung bật cười, cúi đầu nhìn môi nàng, nàng sợ đến nỗi toàn thân mềm nhũn không động đậy nổi, thảm như con cá nằm trên thớt chờ bị người ta giết thịt.
mắt thấy go ung cách mình ngày càng gần, nàng sợ hãi nhắm chặt mắt lại, mím chặt môi.
go ung không nhịn được bật cười, đôi mắt đen láy sáng tựa sao, khó khăn dừng lại nơi chóp mũi nàng.
hơi thở nóng rực vờn quanh hai người, hắn nhẹ nhàng xoa đôi gò má của nàng, thanh âm trầm thấp đến nỗi gần như không nghe thấy, mang theo nét đau thương vô hình: “bột mì nhỏ, ngươi phải mau chóng khỏe lên, nếu không… ta sẽ áy náy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ʀᴏꜱᴇᴋᴏᴏᴋ; ước nguyện non nước
Fanficđêm đông, ngày hạ, sau khi mất, cùng người về nhà. cổ trang. ver.