chỉ vỏn vẹn một đêm, tin tức trường lạc hầu cấu kết với đại du, thông đồng với địch bán nước lan truyền khắp đông mục, ai nấy đều bàng hoàng.
chính nam hoài vương ở trên triều, ngay trước mặt văn võ bá quan tấu trạng, trao đổi thư tín, gián điệp nằm vùng, đưa ra từng chứng cứ một.
trường lạc hầu hết đường chối cãi, mặt mũi trắng bệch.
đến khi cởi quan từ mũ, bị thị vệ thô bạo lôi xuống, hắn vẫn không cam lòng hét lên: “hwang thù, đồ ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván, ngươi lòng lang dạ thú, chết không toàn thây…”
trên triều quan lại trong phút chốc đều câm như hến.
hwang go ung ngồi trên long ỷ nheo mắt lại, không nhìn ra biểu cảm, nói với nam hoài vương đang đắc ý khôn cùng: “trẫm thay mặt lê dân bách tính cảm ơn tam hoàng thúc, giang sơn đông mục có tam hoàng thúc thay trẫm gánh vác, sức mạnh vô địch không gì địch nổi.”
“tấm lòng của thần có nhật nguyệt làm chứng.” nam hoài vương nhìn go ung, cười thâm sâu.
jeon jungkook đứng bên trái ông ta lặng lẽ cúi đầu, không ai biết hàng mi của hắn đang không ngừng run rẩy.
chuyện này tạo nên một cuộc thanh trừng quy mô lớn.
những vây cánh có liên quan đến trường lạc hầu đều bị tịch biên tài sản xét nhà, lưu đày lưu vong, cửu tộc trường lạc hầu máu chảy thành sông, đầu người treo đầy trên cổng thành để răn đe.
người người nhà nhà lo lắng bất an tìm cách phủi sạch quan hệ, rất sợ dính phải hai chữ “trường lạc”.
trên phố người ta ghé tai nhau, rằng nam hoài vương đang rung cây dọa khỉ, một mũi tên trúng hai con nhạn, không chỉ dùng máu dọn đường, mà còn đang dọa tiểu hoàng đế không chịu nghe lời kia để hắn thu lại nhuệ khí, để mặc nam hoài vương chỉ đạo sắp xếp.
mà lần thanh trừng này có một người bộc lộ hết tài năng thu hút sự chú ý của mọi người, chính là phong linh tướng quân do đích thân thánh thượng phong hào, tên jeon jungkook.
nam hoài vương xin chỉ để hắn mang binh phụ trách thanh trừng thế lực còn sót lại của trường lạc hầu, thẩm vấn vây cánh bên ngoài, vì vậy tiếp sau đó người ta được thấy một chàng tướng quân trẻ tuổi oai phong lỗi lạc, thủ đoạn cứng rắn.
đó là một jeon jungkook mà park chaeyoung chưa từng được thấy qua. nghe nói hắn mang binh bắt một nhà rồi lại một nhà, chỉ cần là cái tên trong danh sách nam hoài vương cung cấp, không một ai may mắn thoát khỏi.
ba chữ jeon jungkook trong nháy mắt khiến đông mục sục sôi, thân thích hoàng tộc nghe thấy tên hắn đã sợ mất cả hồn vía, một khoảng thời gian ngắn ngủi mà hắn đã được người ta phong cho cái danh ngọc diện tu la.
năm ấy những con cháu thế gia từng chèn ép hắn ở hổ kị binh bị binh sĩ “nhẹ nhàng” đẩy ra ngoài, sợ đến tè ra quần, người nào người nấy đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch quỳ trên mặt đất cầu xin tha mạng. có một người giãy giụa đứng dậy, gào khóc thảm thiết muốn xông ra khỏi vòng vây, kết quả là — một kiếm xuyên tim, máu tươi trải dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʀᴏꜱᴇᴋᴏᴏᴋ; ước nguyện non nước
Fanfictionđêm đông, ngày hạ, sau khi mất, cùng người về nhà. cổ trang. ver.