#7 Dancing in the Rain (taegyu)

243 33 0
                                    

DANCING IN THE RAIN

taehyun's pov

characters: immortal taehyun x ghost beomgyu

based on: still with you (jungkook)

reference: we don't talk together (heize)

word count: 606 words

lowercase;

___

taehyun yêu beomgyu.

nhưng hắn chẳng có cách nào để đi cùng anh.

___

taehyun không phải người bình thường. hắn được sinh ra với thời gian sống là vô tận.

ban đầu, taehyun coi nó là một món quà, vì điều đó nghĩa là hắn bất tử. nhưng dần dần, chứng kiến sự ra đi của những người hắn yêu quý khiến hắn nhận ra một điều: chẳng có món quà nào ở đây cả, sự vô tận ấy chính là một lời nguyền.

___

trời đổ mưa tầm tã. những bông hồng gục đầu khi nước mưa tàn nhẫn vùi dập chúng.

dưới làn nước trắng xoá, ánh đèn cam của mái hiên rọi xuống một hình bóng đang nhảy múa.

taehyun đưa tay nắm lấy không khí, nhẹ nhàng chuyển mình trên nền nhạc u buồn. đôi chân trần lạnh toát nhưng hắn chẳng may mảy bận tâm. hắn nhắm mắt lại, tưởng tượng thấy beomgyu đang mỉm cười với mình. nơi bàn tay vẫn còn vấn vương hơi ấm từ đôi tay người kia. hắn cứ bước thật chậm, thật đều, tạo thành điệu nhảy của hạnh phúc. hạnh phúc ảo ảnh.

bởi vì beomgyu đã chẳng còn nữa rồi.

giọng nói thủ thỉ của anh nhẹ lướt qua như an ủi hắn. giọng nói ấy dịu dàng gọi tên hắn: "taehyun... taehyun... taehyun à...". hắn nghe thấy cả tiếng nước rào rào đổ bên tai, tiếng lộp bộp và lách tách khi mưa rơi xuống mái nhà và bậu cửa sổ.

và có lẽ vầng trăng cũng thấy buồn. vì taehyun thấy nó đang khóc trong ánh vàng nhàn nhạt. chắc là trăng thấy cô đơn, vì bên nó chẳng có lấy một vì sao. một vầng trăng đẹp. đẹp tựa beomgyu. nhưng lại lẻ loi một mình.

hắn muốn bước tới bên anh. nhưng lại chẳng thể di chuyển được bởi số phận này đã trói buộc hắn tại nơi trần thế.

điều đó khiến taehyun thầm nói nếu như...

nếu như biết sẽ có ngày phải chia ly, hắn sẽ lưu giữ nhiều kỉ niệm bên anh hơn, khắc sâu chúng trong tâm trí.

nếu như biết sẽ có ngày phải chia ly, hắn sẽ ôm anh chặt trong lòng và hôn lên môi anh thật nhiều.

nếu như biết sẽ có ngày phải chia ly, ngay từ ban đầu, có lẽ hắn sẽ chẳng bước vào đời anh...

liệu có thể nào có ngày hắn gặp lại anh không? nếu là có thể, hắn chắc chắn sẽ chạy thật nhanh về phía anh. hắn muốn nhìn vào đôi mắt lấp lánh ấy, và nói: "em nhớ anh rất nhiều, bé con của em". bé con của hắn.

dù bây giờ chẳng bước chung một nhịp. dù chẳng thể ở cạnh bên. dù là âm dương cách biệt. hắn vẫn sẽ lưu giữ, nâng niu anh trong tâm trí và trái tim. nguyện mãi mãi trói buộc mình trong tình yêu của hai người. bên cạnh anh.

cứ nhẹ nhàng như thế, taehyun chìm vào giấc mơ.

___

trong mảnh vườn nhỏ, bóng dáng một chàng trai nằm trên nền cỏ. khúc nhạc vẫn vang lên. mưa vẫn đổ xuống. khung cảnh ảm đạm, u buồn. chỉ có chàng trai đang khẽ mỉm cười. một niềm hạnh phúc chua chát. niềm hạnh phúc vô thực.

___

vẫn ở nơi mảnh vườn ấy, sắc hoa chẳng còn rực rỡ như xưa.

em ôm lấy linh hồn anh, nhảy những giai điệu cuối cùng.

dưới cơn mưa tầm tã, khúc nhạc êm dịu vang lên, đưa đôi ta vào cõi mộng.



Hoàn.



___

note:

như mình đã ghi ở đầu thì chiếc short này dựa trên lyrics của still with you (jungkook).

ngoài ra thì cũng có lấy reference từ MV we don't talk together (heize), phân cảnh nhảy với bộ xương (phút 2:17 trong MV). mình thay hình ảnh bộ xương thành linh hồn.

nếu các bạn đã đọc The Sequence of TragedyBroken Promises thì sẽ thấy mình đã viết là cả hai cùng đi tới thế giới bên kia (chỉ khác thời gian và ai là người ra đi trước). nhưng trong short này thì mình đã để một người đi, một người ở lại. với lí do là nó đau đớn hơn :-0 (xin lỗi otp. xin lỗi cả nhà.)

anyways,, mong mọi người sẽ thích em short này :DD

love you ♥︎

edited.

⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ