MBTI COMPATIBILITY
characters: taehyun x beomgyu in a love-hate relationship
refer to: mbti and functions stacks
word count: 2029 words
lowercase;
___
ai cũng biết choi beomgyu và kang taehyun giống như cực nam với cực bắc. hoàn toàn trái ngược nhau. lần nào gặp cũng đều cãi cọ, thậm chí là đánh nhau.
mọi chuyện bắt đầu từ lần beomgyu ăn trộm hết hộp dâu tây của taehyun, và kể từ đó, hai người lúc nào cũng chơi xỏ rồi lại trả đũa nhau, một vòng lặp không hồi kết.
___
choi beomgyu
ngày sinh: 13/03/2001
giới tính: nam
kết quả mbti: infj-a
kang taehyun
ngày sinh: 05/02/2002
giới tính: nam
kết quả mbti: estp-t
"thấy không taehyun, tôi với cậu tốt nhất không nên ở gần nhau. nếu không tôi lại không kìm được bắt nạt cậu!"
"ai bắt nạt ai cơ chứ? rõ ràng anh luôn khóc trước!"
"này! t-tôi không hề khóc nhé!!"
"hừ. để rồi xem." - taehyun nhếch mép liếc nhìn beomgyu, hai người đối mắt với nhau, ngầm phát ra lời cảnh cáo đe doạ.
___
"kang taehyun! cậu lên đây làm gì??! không biết gõ cửa hả??"
"sao chứ?! ai bảo anh không khoá cửa?"
beomgyu đang thay đồ thì taehyun bỗng mở toang cửa ra. trước mắt cậu là một dáng hình nhỏ nhắn với làn da trắng hồng mịn màng. cậu cứ đứng đờ ở đó nhìn anh chằm chằm. từ đôi chân dài thon gọn tới bờ mông căng tròn, rồi vòng eo bé xíu, lồng ngực phập phồng và khuôn mặt nhỏ nhắn đang giận dữ. một cách xinh đẹp.
"quay đi chỗ khác!"
"không thích đấy thì sao?" anh xinh như vậy thì sao tôi không ngắm cho được?
"đồ biến thái!"
"kệ tôi. thay đồ nhanh đi, hôm nay họp hội học sinh." - taehyun vẫn đứng tại chỗ, không hề có ý định ra ngoài
"hừ. biết rồi." - beomgyu cũng không cãi cọ với cậu nữa. người lớn tuổi hơn như anh phải nhẫn nhịn! không đánh nhau với con nít!
___
cũng chẳng biết từ bao giờ, beomgyu lại cảm thấy trái tim mình loạn nhịp khi ở gần taehyun...
___
"này! anh đang tránh mặt tôi?"
"h- hả? k- không phải. tôi không có!"
"thật không?"
"t- thật. đương nhiên là thật!"
"vậy sao hôm qua thấy tôi liền trốn vào trong lớp dù đang chuẩn bị về? hôm trước gọi anh đi xuống lấy đồ ăn cũng nói để ở cửa mà không xuống? rồi tuần trước có lần tôi chỉ anh bài thì lại bảo đã hiểu, rồi đi hỏi người khác? anh có chắc là không trốn tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧
Fiksi Penggemar‣‣ random shorts //dedicated for: taegyu and/or soojun// by. @dalriYuu on wattpad