NEVERLAND, MY LOVE
taehyun's pov
characters: human taehyun x fairy beomgyu
inspired by: farewell neverland
word count: 795 words
lowercase;
___
"tae... taehyun... taehyun..."
"đi chơi với em đi... taehyun..."
một giọng nói trong trẻo khiến gã mở mắt, cảm nhận được cơn đau nhức lan rộng toàn thân. taehyun chậm chạp ngồi dậy, đối diện với em.
"beomgyu... hôm nay ta lại đi đâu?"
"tới đồng hoa tình yêu!"
...
gã và em đang ngồi kề bên nhau dưới tán cổ thụ cao lớn, trên thảm cỏ bát ngát. những bụi hoa đang nở rộ như những đốm màu li ti điểm trên nền cỏ xanh.
taehyun thích thú luồn tay qua từng lọn tóc mềm của em, cảm nhận gió đang vuốt ve gương mặt mình và mang theo hương hoa nội cỏ xộc lên mũi.
"beomgyu... tôi nghĩ mình nên về rồi..."
"h-hả? chúng ta mới tới mà?"
"nhưng tôi không thể lún sâu vào giấc mộng này nữa... xin lỗi em"
gã thoáng thấy nét buồn trên gương mặt em. rồi bàn tay bé xinh ấy nắm chặt lấy vạt áo gã. em cố níu kéo gã ở lại.
"người không yêu em sao?"
"tôi..."
taehyun thoáng ngập ngừng. hay là có chút bàng hoàng trước câu hỏi của em.
điều ấy đối với beomgyu giống như một lời từ chối. lời khẳng định rằng gã chẳng có tình cảm với em. gã chẳng yêu em.
và nước mắt em bắt đầu rơi. từng giọt. từng giọt. lã chã. lăn dài trên má. làm hàng mi em ướt nhẹp. em thút thít rồi khóc thành tiếng. từng tiếng nấc lên khiến tim gã như tan thành trăm mảnh.
"beomgyu... t-tôi... tôi yêu em. đừng khóc. tôi yêu em mà"
"bé con"
gã đưa tay muốn ôm lấy em. một mong muốn từ tiềm thức đang thục giục gã lại gần an ủi và hôn lên mắt, lên môi em.
nhưng gã đã không làm thế.
taehyun sợ rằng mình sẽ chẳng thể thoát ra.
taehyun sợ rằng cả hai sẽ phải đau khổ và hối hận.
vì gã đã biết.
gã biết em muốn đưa gã tới đồng hoa tình yêu để khiến gã mê muội em. dù cho em chẳng có ý xấu, nhưng gã cũng chẳng thể đồng ý tình cảm này.
vì taehyun vẫn còn lưu luyến trần thế.
cuộc sống bộn bề vẫn còn nhiều điều chưa giải quyết. gia đình. bạn bè. công việc. tuy có chút mệt mỏi nhưng taehyun thừa nhận mình chẳng dám đánh đổi tất thảy để ở lại chốn tiên với em.
dẫu cho gã yêu em đến điên cuồng.
em cũng chẳng phải là 'nhà' của gã.
"tôi phải đi rồi, beomgyu. tôi sẽ nhớ về em"
gã nhẹ nhàng buông tay em và đứng dậy. gió vẫn thổi nhưng lại chẳng còn thanh bình như ban chiều.
cái cảm giác se lạnh lúc xế tà làm gã nhớ tới những khi được bay lượn tự do cùng em. cảm giác ấm áp khi ánh mặt trời nhẹ hôn lên má. ở nơi mà gã chẳng phải lo lắng hay sợ hãi.
một thiên đường ngọt ngào đầy dối trá và vô trách nhiệm.
'neverland, ôi yêu dấu của tôi, đã tới lúc phải từ biệt,
và tôi thả mình rơi tự do,
những vì sao trên cao kia hãy ngủ ngoan nhé,
cho đến khi tiếng gọi ấy mang tôi đi...
dẫu cho có trở về phương nào,
cũng chẳng có nơi đâu là nhà,
tôi thậm chí còn sợ hãi rằng một ngày mình sẽ lún sâu,
vậy nên vĩnh biệt nhé, neverland, yêu dấu của tôi'
"người... thực sự không thể ở lại sao?"
em ngước nhìn gã. đôi mắt vẫn còn đỏ hoe và giọng mũi nghèn nghẹn của em như khiến taehyun phát điên. gã muốn nhấn chìm chính mình trong đôi mắt long lanh và âm thanh dịu dàng ấy.
"tôi đi đây"
và gã quay lưng bỏ đi thật xa. thật xa. cho tới khi gã tìm thấy cánh cửa nối với thực tại.
và thật xa. thật xa. cho tới khi gã chẳng còn thấy bóng em từ trên đỉnh đồi hoa.
thật xa khỏi chốn thần tiên ấy.
...
"tae... taehyun... taehyun..."
"đi chơi với em đi... taehyun..."
"beomgyu?"
"hả? anh đang nói ai thế?"
"ah. taeri. có chuyện gì thế?"
"mẹ bảo hôm nay nhà mình sẽ đi chơi!"
"được rồi, anh sẽ ra ngay"
thì ra chẳng phải là beomgyu... chỉ là gã đang mộng tưởng.
ở thế giới thực này, chỉ có gia đình, bạn bè và công việc. chẳng có beomgyu nào cả.
và gã lầm bầm khi nhìn mình trong gương. một gương mặt sắc cạnh. rồi lại biến thành gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi má phớt hồng và môi nhỏ chúm chím...
"beomgyu, tôi nhớ em rồi..."
___
Hoàn.
___
note:
một chiếc short ra đời vì mình mê mẩn farewell, neverland (txt) và cũng đang stress vì thời gian vừa qua nhiều chuyện không như ý muốn xảy ra. có lẽ mình đang rơi tự do, giống như kth trong short này vậy.
một chút ngoài lề vậy th.... hi vọng mọi người sẽ thích em short này, và đừng bỏ rơi những bé còn lại nha ٩( 'ω' )و những đứa con tinh thần của mình (๑˃̵ᴗ˂̵)
baibaii~~
edited.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧
Fanfiction‣‣ random shorts //dedicated for: taegyu and/or soojun// by. @dalriYuu on wattpad