CACHE-CACHE
characters: ? taehyun x ? beomgyu
warning! dark psychology, mention/describe character's death, mention a form of paraphilia
word count: 4601 words
lowercase;
___
vô tình bước vào trò chơi với một kẻ điên...
___
ai là kẻ nắm quyền kiểm soát trong trò chơi này đây?
...
"ú oà! tìm được anh rồi, beomgyu!"
___
ba năm trước, taehyun tình cờ gặp một chàng trai tại khu sách tâm lý học ở thư viện địa phương mà hắn phải thừa nhận rằng bản thân đã bị thu hút bởi vẻ ngoài của anh. mái tóc nâu xoăn nhẹ và cặp kính tròn khiến anh trông thật hiền lành và mềm mại, làm cho taehyun tò mò lí do anh lại xuất hiện ở nơi chỉ đầy những cuốn sách dày cộp với những từ ngữ khó hiểu và những câu chuyện rùng rợn.
"x-xin chào."
"chào cậu, có chuyện gì sao?" - đối phương có một giọng nói êm dịu như những lời ru, taehyun đã nghĩ thế.
"ừm... anh có vẻ hứng thú với tâm lý học nhỉ?"
"ừ, rất thú vị." - người kia nhàn nhạt đáp, ánh mắt vẫn chăm chú lên từng trang sách.
"anh đang học ngành này sao?" - hắn tiếp tục dò hỏi sau vài giây im lặng.
"vâng? à không, giờ tôi đang làm trợ giảng môn này."
"vậy chúng mình làm quen được không? em cũng đang tìm hiểu về ngành này và em nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có người giúp đỡ."
chàng trai đối diện thoáng chút chần chừ. đôi mắt đen láy của anh cẩn thận dò xét hắn từ trên xuống dưới khiến taehyun trở nên căng thẳng.
"hừm... được thôi. cậu tên gì?"
"em là taehyun. kang taehyun ạ."
"một cái tên hay nhỉ. tôi là choi beomgyu."
...
lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.
sau một năm cùng học và trò chuyện với nhau, taehyun nhận ra cảm xúc mà hắn dành cho người con trai lớn tuổi hơn dần nở rộ thành một thứ tình cảm ngọt ngào. và hắn gọi nó là tình yêu.
"beomgyu, sau buổi hôm nay anh rảnh không?"
"ừm. sao thế?"
"anh có muốn đi cà phê với em không? quán ở gần đây thôi."
"nghe cũng hay đó."
sau cuộc hội thoại ngắn ngủi đó, cả hai lại tập trung vào trang sách ở trước mặt. thư viện địa phương không nhỏ nhưng sự im lặng lại đủ lớn đã bao trọn lấy không gian, nhưng taehyun cảm thấy thoải mái với điều ấy. hoặc có thể là bởi hắn thoải mái với việc ngồi bên beomgyu.
lúc hai người bắt đầu thu dọn đồ đạc và rời khỏi thư viện thì trời đã nhuộm màu tím đỏ của buổi xế chiều. hắn và anh rảo trên con phố tấp nập, đi qua một vài hàng quán xa hoa đông người, tận hưởng hương hoa nhài ở tiệm hoa đầu phố quyện với mùi bơ thơm phức của những chiếc bánh mới ra lò. taehyun len lén nắm lấy tay anh, chậm rãi dắt anh đi trên đoạn đường tới quán cà phê nhỏ trong ngõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧
Fanfic‣‣ random shorts //dedicated for: taegyu and/or soojun// by. @dalriYuu on wattpad