#16 Falling Star (taegyu)

133 28 0
                                    

FALLING STAR

taehyun's pov

// on the spur of the moment //

characters: taehyun x beomgyu

sequel of "RED PIGMENT"

word count: 808 words

lowercase;

___

sau cái ngày cậu gào thẳng vào mặt anh đầy giận dữ, taehyun thực sự chẳng còn gặp beomgyu nữa.

điều đó khiến cậu thấy lạ.

nhưng taehyun cũng chẳng bận tâm, vì cậu cho rằng như thế càng tốt.

___

khoảng hai ba ngày trôi qua, taehyun bắt đầu cảm thấy trống trải.

nhưng cậu không muốn thừa nhận.

không muốn thừa nhận rằng mình có cảm xúc với beomgyu.

___

vẫn như mọi ngày, taehyun cầm theo sách vở và thong thả đi tới thư viện.

hôm nay, cậu bắt gặp một nhóm học sinh, có vẻ là năm hai, cùng ngành với beomgyu. vì sao cậu biết ư? hãy nhìn chỗ màu vẽ khô vẫn còn dính trên tay họ kìa.

taehyun quyết định chẳng quan tâm tới họ làm gì...

"thật sao?"

"ừ, hôm ấy chính mắt tao thấy mà... cậu ấy có tài năng vậy mà."

"nếu giờ gyu còn ở đây, với tài năng và sự chăm chỉ ấy, có lẽ cậu ấy sẽ có một tương lai triển vọng... haiz..."

"tiếc thật đấy..."

gyu? beomgyu sao?

"mọi người đang nói về beomgyu hyung ạ?"

"cậu là ai thế?"

"taehyun năm nhất, em là... bạn của beomgyu hyung ạ"

"ồ... chia buồn nhé..."

"c-có chuyện gì vậy ạ?"

"nhóc chưa biết chuyện sao?" - một đàn anh ngạc nhiên lên tiếng - "beomgyu, cậu ấy... tự sát rồi..."

"sao- sao cơ ạ?"

taehyun trố mắt nhìn người trước mặt như thể những lời anh ta vừa thốt ra chỉ là một cậu đùa quá trớn. nhưng taehyun biết anh ta không đùa, bởi vì anh ấy là chủ tịch câu lạc bộ của cậu, người nổi tiếng là vô cùng nghiêm túc.

"v-vậy bây giờ..."

"bên phía bệnh viện đã lo hậu sự xong xuôi từ hôm qua rồi, nếu cậu muốn tạm biệt cậu ấy thì có thể tới. bệnh viện x của thành phố ấy."

"e-em cảm ơn..."

cậu vừa quay bước thì một đàn chị với mái tóc vàng được tết kiểu kéo cậu lại.

"khoan đã, em nói em tên gì?"

"taehyun, kang taehyun. có chuyện gì không ạ?" -  taehyun miễn cưỡng lễ phép trả lời dù ghét bị người khác giới đụng chạm.

"hãy tới địa chỉ này. cái này là chìa khoá."

"nhưn-"

"đây là tờ ghi chú của beomgyu. cậu ấy nói đưa hai thứ này cho em. cầm đi."

⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ